TNN online 'ฟาน ไดจ์ค' เร้า 'ลิเวอร์พูล' จับตาย 'ฮาแลนด์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฟาน ไดจ์ค' เร้า 'ลิเวอร์พูล' จับตาย 'ฮาแลนด์'

'ฟาน ไดจ์ค' เร้า 'ลิเวอร์พูล' จับตาย 'ฮาแลนด์'

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงกำชับเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเค้นฟอร์มดีที่ดีสุดออกมาให้ได้ในเกมที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยเฉพาะการรับมือกับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของทัพเรือใบสีฟ้า

กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์ถึงเกมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้กับ Metro สื่ออังกฤษ โดยออกมากระตุ้นและปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมว่า


"มันไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน ซิตี้ ร้อนแรงเดั่งไฟ ฟังนะ ฮาลันด์ ทำให้กองหลังเจอฝันร้ายมาแล้วมากมาย เขาโชว์ฟอร์มที่แท้จริงให้เห็นแล้ว เขาแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นที่สม่ำเสมอ แน่นอนว่าในทีมอย่าง ซิตี้ มีโอกาสเกิดขึ้นแบบนี้เสมอ เราต้องพยายามไม่ให้บอลไปอยู่ที่เขา ต้องตั้งรับในระดับสูงสุด"


"นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำยามเจอ ซิตี้ ทุกครั้ง และมันจะไม่ต่างจากเกมวันอาทิตย์นี้ มันเป็นสิ่งที่เราตั้งตารอคอย มันไม่ใช่การดวลกันแค่ผมกับเขาแน่นอน มันคือการเจอกันของทั้งสองทีม มันเป็นโลกภายนอกที่สร้างการต่อสู้แบบตัวต่อตัวขึ้นมา ทั้งหมดนี้เราต้องหยุดพวกเขาไม่ให้ทำประตู โดยไม่คำนึงถึงว่าจะเป็นใครที่อยู่ในสนาม แต่เรารู้ดีว่าเขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี"


"ผมรู้ว่าเขาทำประตูมากมายด้วยความสนุก นั่นมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชนะ และเขาก็ทำให้เห็นแล้ว เขาเป็นกองหน้าที่ดีมากๆ และมันยังคงเป็นแบบนั้น เราหวังว่าจะหยุดเขาได้ในวันอาทิตย์นี้ เราต้องพยายามอย่างเต็มที่ แต่อย่างที่ผมบอกมันคือการเจอกันของนักเตะของเราทั้งทีมกับนักเตะของพวกเขาทั้งหมด"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง