TNN online 'แมนยู' ประกาศเบอร์เสื้อ 'มาร์ติเนซ-เอริคเซ่น' ลุยซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ประกาศเบอร์เสื้อ 'มาร์ติเนซ-เอริคเซ่น' ลุยซีซั่นหน้า

'แมนยู' ประกาศเบอร์เสื้อ 'มาร์ติเนซ-เอริคเซ่น' ลุยซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเบอร์เสื้อสำหรับ 2 นักเตะใหม่ อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คริสเตียน เอริคเซ่น เพื่อลุยซีซั่นหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว

นักเตะใหม่ทั้งสองคนอย่าง  ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คริสเตียน เอริคเซ่น เพิ่งจะเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการ และมีโอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอริคเซ่น ทำประตูแรกของเขาให้กับทีมได้แล้วด้วย


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศเบอร์เสื้อของผู้เล่นใหม่ทั้งสองรายนี้โดย ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ จะสวมเสื้อหมายเลข 6 และทางด้าน คริสเตียน เอริคเซ่น จะสวมเสื้อหมายเลข 14


โดยเสื้อหมายเลข 6 ของ มาร์ติเนซ ก่อนหน้านี้เคยผ่านการใช้งานของ แกรี่ พัลลิสเตอร์, ยาป สตัม, โลรองต์ บล็องก์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก่อนถูกส่งต่อให้กับ เวส บราวน์ ที่ใช้เบอร์นี้ตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปี 2011 จากนั้นถูกส่งต่อให้ จอนนี่ อีแวนส์ ใส่ลงสนาม 4 ปีและต่อด้วย ป็อกบา ที่ย้ายกลับมาใส่เบอร์นี้เป็นเวลานาน 6 ปี


ส่วนเบอร์ 14 เป็นหนแรกในกับเส้นทางการค้าแข้งในระดับสโมสร หลังเขาเคยใส่เบอร์ 8 ระหว่างเล่นกับ อาแจ็กซ์ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 23 ตอนอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จากนั้นเพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์กย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และได้ใช้เบอร์ 24 ตามด้วยการใส่หมายเลข 21 ระหว่างลงสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด


สำหรับ เบอร์ 14 เคยเป็นของ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งเพิ่งโบกมือลาจากกทีมไปสิ้นเดือนก่อนและว่างลงเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2016 ก่อนหน้านี้ยังมีนักเตะอย่างเช่น อันเดร แคนเชลสกี้ส์, ยอร์ดี้ ครัฟฟ์, เดวิด เมย์, อลัน สมิธ, โซรัน โทซิช และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เคยใช้หมายเลขดังกล่าว


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง