TNN online 'ทูเคิ่ล' รับไม่อยากปล่อย 'อัซปิลิกวยต้า' ย้ายซบ 'บาร์เซโลน่า'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' รับไม่อยากปล่อย 'อัซปิลิกวยต้า' ย้ายซบ 'บาร์เซโลน่า'

'ทูเคิ่ล' รับไม่อยากปล่อย 'อัซปิลิกวยต้า' ย้ายซบ 'บาร์เซโลน่า'

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ออกมายอมรับว่า เขาไม่อยากปล่อยให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า แม้มันจะขัดกับความต้องการของนักเตะ เพราะมองว่ายังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

แนวรับชาวสแปนิชวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากรับใช้ ทัพสิงห์บลูส์ มาอย่างยาวนานถึง 10 ปี โดยปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้คือทางบาร์ซ่าเหมือนไม่ยอมสู้ราคาตามที่เชลซีตั้งไว้


ล่าสุด ทูเคิ่ล กุนซือของทีม ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ ด้วยว่า "มันเป็นคำถามที่ยากมากๆ เพราะผมไม่แน่ใจว่าผมจะอยากให้ในสิ่งที่อัซปิต้องการรึเปล่า" ทูเคิ่ล กล่าว "พอถึงจุดหนึ่ง มันจะเป็นเรื่องที่ว่าเราต้องการอะไร"


"ผมเพิ่งเปรียบให้เห็นว่าเราต้องสู้แค่ไหนกว่าจะได้ คูลิบาลี่ ซึ่งเป็นนักเตะทีมชาติและอยู่ในวัยใกล้ๆ กัน เขาเป็นคนสำคัยมากๆ ของนาโปลี แต่เราก็มีนักเตะทีมชาติสเปนที่เป็นกัปตันที่เชลซี ผมมองเขาว่าอยู่ในระดับเดียวกัน แต่ทางบาร์เซโลนาไม่ได้มองเขาในระดับนั้น"


"ผมเลยไม่แน่ใจว่าผมอยากจะให้ในสิ่งที่เขาต้องการรึเปล่า เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เราไม่อยากไปคิดถึงสโมสรอื่นมากนั้น เราต้องโฟกัสในเรื่องของเราและสิ่งที่เราต้องการ ผมบอกเขาไปแล้ว และผมก็จะบอกพวกคุณว่าผมเข้าใจในมุมมองส่วนตัวและเรื่องเส้นทางชีวิตค้าแข้ง"


"แต่ผมไม่ได้อยู่ในบทบาทที่จะให้ในสิ่งที่เขาต้องการ ผมเป็นผู้จัดการทีมเชลซี ซึ่งอยากได้สิ่งที่ดีที่สุดให้เชลซี เขาไม่ชอบหรอก แต่เขาก็เข้าใจ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา เพราะอีกสโมสรติดต่อเขามาอย่างสม่ำเสมอ แต่พอเริ่มวันที่ 1 กันยายน เมื่อทุกอย่างสงบลง เขาน่าจะได้เล่นในระดับที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง