TNN online 'พ็อตเตอร์' เรียกคุย 4 แข้งซีเนียร์ หวังกู้วิกฤต 'เชลซี'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'พ็อตเตอร์' เรียกคุย 4 แข้งซีเนียร์ หวังกู้วิกฤต 'เชลซี'

'พ็อตเตอร์' เรียกคุย 4 แข้งซีเนียร์ หวังกู้วิกฤต 'เชลซี'

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของเชลซี เปิดเผยว่าเขาได้มีการพูดคุยกับแข้งซีเนียร์ 4 รายในทีม ด้วยความหวังว่าจะกอบกู้สถานการณ์ที่เป็นอยู่ของทีมในตอนนี้ ให้กลับมาดีขึ้น

ทัพสิงห์บลูส์ อยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ จากผลงาน 10 นัดหลังสุด พวกเขาชนะได้แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้นในทุกรายการ และรั้งอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมีแต้มห่างจากอันดับ 4 ที่จะได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ถึง 10 คะแนน


จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ทางกุนซือวัย 47 ปี ต้องเรียกผู้เล่นรุ่นใหญ่อย่าง ติอาโก้ ซิลวา, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช มาพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อหาทางแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดี


"ผมเพิ่งคุยกันยาวๆ กับติอาโก้, อัซปิ, จอร์จี้ และโควา เมื่อวานนี้ เรามีการพูดคุยกันด้วยดีทีเดียว" พ็อตเตอร์ กล่าว


"เป็นอีกครั้งที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในฐานะมนุษย์ พวกเขาจริงใจ พูดถึงข้อกังวลอย่างชัดเจนดี, แสดงให้เห็นถึงความคิดในแง่บวกของพวกเขา รวมถึงแสดงให้เห็นความรับผิดชอบ"


"ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่เราจะเดินหน้าต่อไปได้แล้ว"


นอกจากนี้ พ็อตเตอร์ยังเปิดเผยว่าเขาได้มีการพูดคุยกับเจ้าของทีมเชลซีอย่างสม่ำเสมอ และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอด


"ผมมีการพูดคุยกับเจ้าของทีมอย่างสม่ำเสมอ และพวกเขาก็ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี"


"เราคุยกันสม่ำเสมออยู่แล้ว สัก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และพวกเขาก็ให้การสนับสนุนดีมากๆ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี จะลงเล่นในตกค้างในศึกพรีเมียร์ลีกพบกับ ฟูแล่ม ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม นี้ เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง