TNN online 'แมนยู' เตรียมปิดดีล 'เอริคเซ่น' ร่วมทัพรายที่สอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมปิดดีล 'เอริคเซ่น' ร่วมทัพรายที่สอง

'แมนยู' เตรียมปิดดีล 'เอริคเซ่น' ร่วมทัพรายที่สอง

สื่อชื่อดังในอังกฤษออกมารายงาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีล คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก เข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญา 3 ปี

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เอริคเซ่น พิจารณา เนื่องจากว่านักเตะได้หมดสัญญากับทีมเก่าอย่าง เบรนท์ฟอร์ด และกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เป็นที่เรียบร้อย


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าว Tier1 ของ The Athletic ได้ออกมารายงานว่า อีริคเซ่น แจ้งไปยัง "ปีศาจแดง" ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทางสโมสรได้เตรียมเรื่องการเซ็นสัญญา และตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทุกอย่างน่าจะจบภายในสัปดาห์นี้ และจะมีการเปิดตัวนักเตะต่อไป


สำหรับมิดฟิลด์วัย 30 ปี เคยโรคหัวใจกำเริบระหว่างลงสนามให้ทีมชาติเดนมาร์ก ศึกยูโร 2020 โดยเขาต้องใส่เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า ทำให้ไม่สามารถลงเล่นกับอินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา ต่อไปได้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง