TNN online สื่อดัตช์เชื่อ 'มาร์ติเนซ' เลือก 'แมนยู' มากกว่า 'อาร์เซน่อล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดัตช์เชื่อ 'มาร์ติเนซ' เลือก 'แมนยู' มากกว่า 'อาร์เซน่อล'

สื่อดัตช์เชื่อ 'มาร์ติเนซ' เลือก 'แมนยู' มากกว่า 'อาร์เซน่อล'

มาร์เซล ฟาน เดอ คราน ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวดัตช์ เปิดเผยว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอดัม อยากย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า อาร์เซน่อล

ปราการหลังวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่า และอาร์เซน่อล ที่กำลังขับเคี่ยวแย่งตัวนักเตะมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ล่าสุด ฟาน เดอ คราน ผู้สื่อข่าวจากแดนกังหันลมได้ออกมาเปิดเผยกับ De Telegraaf ว่า มาร์ติเนซ อยากย้ายไปเล่นให้ทัพปีศาจแดงมากกว่า และ เอริค เทน ฮาก ก็มุ่งมั่นอยากจะได้ตัวศิษย์เก่าตามไปร่วมงานด้วย


"มาร์ติเนซ คือนักเตะที่เอริค เทน ฮาก อยากได้ตัวมากๆ ดังนั้นผมคิดว่าจะมีความคืนบหน้าครั้งใหญ่ภายใน 24 หรือ 48 ชั่วโมง" ฟาน เดอ คราน กล่าว


"มาร์ติเนซ เองก็ยังหวังจะได้ย้ายไปยูไนเต็ด ซึ่งแน่นอนว่าที่นั่นคือสโมสรระดับท็อปสำหรับตัวเขา"


"อาแจ็กซ์ พร้อมที่จะขายเขาออกไปที่ราคา 38.7 ล้านปอนด์ ไปจนถึง 43 ล้านปอนด์ แต่สโมสรจะได้ประโยชน์เต็มๆ ถ้าทั้งสองสโมสรบิดราคาสู้กัน เหมือนอย่างที่เราเห็นจากเคสลียงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยื่นซื้อมาลาเซีย) ที่ทำให้ราคามันสูงขึ้นในทันที"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ต้องการปราการหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังอนาคตในทีมของ เอริค ไบญี่, ฟิล โจนส์ และอักเซล ตวนเซเบ้ ไม่น่าจะได้ไปต่อ ขณะที่ ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ เป้าหมายแรกของสโมสรในตำแหน่งนี้ ก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะอยู่เล่นให้ทีมแชมป์ลีกดัตช์ต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง