TNN online 'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'เดอ ยอง' รอเพียงนักเตะตัดสินใจ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'เดอ ยอง' รอเพียงนักเตะตัดสินใจ

'แมนยู' ใกล้ปิดดีล 'เดอ ยอง' รอเพียงนักเตะตัดสินใจ

สื่อประเทศสเปน ระบุว่า บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะตกลงขาย แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตซ์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องรอการตัดสินใจของตัวนักเตะด้วยว่าอยากจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

เดอ ยอง เป็นนักเตะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวอย่างมาก โดยตอนแรกเป็นที่เข้าใจกันว่า สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 25 ปี ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แต่ "ปีศาจแดง" ก็พยายามโน้มน้าวใจ โดยยินดีให้ค่าเหนื่อยมากกว่าปัจจุบันที่รับจาก บาร์ซ่า  


ล่าสุด Sport สื่อ Tier 2 ของสเปนรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะตกลงกันได้แล้ว สำหรับการย้ายทีมของ เดอ ยอง ซึ่งค่าตัวจะอยู่ที่ราว 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 68 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้ บาร์ซ่า ต้องการเงินเข้าสโมสร เพื่อมาอุดหนี้ก้อนโต

 

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า "ปีศาจแดง" กำลังเฝ้ารอคำตอบจาก เดอ ยอง โดยให้เวลานักเตะตัดสินใจแค่ถึงกลางเดือนนี้เท่านั้น ซึ่งพวกเขาจะหันไปหาตัวเลือกอื่นทันที หากนักเตะเมินย้ายมาร่วมทัพ



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง