TNN online 'ไรซ์' ย้ำมีสมาธิกับ 'เวสต์แฮม' ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ไรซ์' ย้ำมีสมาธิกับ 'เวสต์แฮม' ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีม

'ไรซ์' ย้ำมีสมาธิกับ 'เวสต์แฮม' ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีม

เดแคลน ไรซ์ กองกลางค่าตัวแพงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขายังคงมีสมาธิอยู่กับทีม ไม่เผอเรอไปกับกระแสข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นในตอนนี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "ขุนค้อน" ในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นไป 46 นัด พร้อมทำไป 5 ประตู และแอสซิสต์อีก 4 ครั้ง


แม้ ไรซ์ ยังมีสัญญากับต้นสังกัดอีกกว่า 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายออกไปอีก 12 เดือน แต่ล่าสุดมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปี เพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยคาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเต็งในศึกชิงลายเซ็นของ ไรซ์ ซึ่งอาจมีราคาสูงถึง 150 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่าจะไม่เผลอไปกับกระแสข่าวต่างๆ


"ผมรู้สึกว่าการคาดหมายต่างๆจะตามมาเมื่อคุณเล่นได้ดี ผมมี 2 หรือ 3 ซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม และสโมสรระดับท็อปต่างๆทั่วประเทศก็กำลังจับตามองเราอยู่ ไม่ใช่เพียงแค่ผม แต่เป็นเช่นเดียวกันกับนักเตะทุกคน" เขากล่าวกับ Sky Sports


"ผมมองว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องไม่เผลอไปกับมัน เรามีซีซั่นอันยอดเยี่ยมที่ เวสต์แฮม และผมก็ได้เล่นในเกมใหญ่ไปหลายนัดผมจึงรู้สึกว่าสมาธิของผมอยู่ตรงนั้น หากผมคิดเรื่องอื่นและเผอเรอไป มันก็คงไม่แฟร์กับเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการ"


"ผมทำอะไรเรื่องการคาดหมายต่างๆไม่ได้ หรือแม้แต่ตัวเลขที่พูดถึงกัน ผมถูกโจมตีเพราะมันบนโซเชียลมีเดียมาตลอด แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ผมทำได้เพียงลงสนามแล้วเล่นให้ดีที่สุด พวกเขา (เพื่อนร่วมทีม) ล้อผมอยู่ประจำ"


"พูดตามตรงมันบ้ามากๆ ผมแค่พยายามตัดมันออกไป แล้วทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ดีที่สุด ซึ่งก็คือการเล่นฟุตบอล"


สำหรับผลงานของ ไรซ์ ลงสนามไปกับ เวสต์แฮม ในทุกรายการ 191 นัด ยิงไป 10 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 9 ครั้ง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง