TNN online 'เด เคอา' ชี้ทีมได้ลุ้นท็อปโฟร์ หลัง 'โรนัลโด้' กดแฮตทริกใส่นอริช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เด เคอา' ชี้ทีมได้ลุ้นท็อปโฟร์ หลัง 'โรนัลโด้' กดแฮตทริกใส่นอริช

'เด เคอา' ชี้ทีมได้ลุ้นท็อปโฟร์ หลัง 'โรนัลโด้' กดแฮตทริกใส่นอริช

ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าพวกเขายังมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก หลังจากเปิดบ้านเฉือนชนะทีมบ๊วยอย่างนอริช ซิตี้ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" ขึ้นนำ 2-0 แต่โดน "นกขมิ้น" ตีเสมอ 2-2 ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดฟรีคิกเป็นแฮตทริคนาที 76 ให้พวกเขาเฉือนเก็บสามแต้มหวุดหวิด และเป็นการทำแฮตทริกที่ 60 ในชีวิตค้าแข้งของ โรนัลโด้ อีกด้วย


ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มน้อยกว่าอันดับ 4 อย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 คะแนน หลังจากแข่งไป 32 นัดเท่ากัน


ล่าสุด เด เคอา ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "โรนัลโด้ ยิงสามประตูสำคัญมากๆ สำหรับเรา เรารู้ว่าเรายังเล่นไม่ดีมาก แต่ก็ได้สามแต้ม"


"เราควรคุมเกมได้มากกว่านี้่กับการเจอนอริชในบ้าน เรารู้ว่าตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะ และเราก็เข้าใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้น"


"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ เรายังมีโอกาสลุ้นท็อปโฟร์และเราต้องสู้เพื่อมัน เราจะสู้เพื่อท็อปโฟร์ไปจนถึงวินาทีสุดท้าย" เขากล่าว


อย่างไรก็ตามเกมต่อไปในกลางสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือนทีมคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในคืนวันอังคารที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่นส์ ช่อง True Premier Football HD1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง