TNN online 'เด เคอา' ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เด เคอา' ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 'แมนยู'

'เด เคอา' ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 'แมนยู'

ผู้สื่อข่าวระดับสูงรายงานว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลดค่าเหนื่อยของตนเอง เพื่อจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่กับสโมสรต่อไปอีก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาของ เด เคอา ก็ต่อเมื่อไม่อาจหาตัวแทนได้ โดยตอนนี้พวกเขากำลังตกเป็นข่าวกับนายประตูหลายราย ซึ่งรวมถึง ดิโอโก้ คอสต้า ของ ปอร์โต้ และ อูไน ซิม่อน จาก แอธเลติก บิลเบา ด้วย


ล่าสุด Laurie Rothwell ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้เปิดเผยทาง The Athletic ว่า เด เคอา พร้อมลดค่าเหนื่อยจำนวน 375,000 ปอนด์/สัปดาห์ ของตัวเองลง เพื่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เด เคอา ลงหลักปักฐานที่เมืองแมนเชสเตอร์แล้ว แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เอริก เทน ฮาก มีความเห็นเช่นใดเรื่องอนาคตระยะยาวของผู้รักษาประตูรายนี้


สำหรับ ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชวัย 31 ปี ย้ายมาอยู่กับทัพปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 2021 และลงสนามรับใช้ทีมไปแล้ว 504 นัด พาทีมเก็บคลีนชีตไปได้ 173 นัด คว้าแชมป์ร่วมกับทีมไปแล้ว 7 ถ้วย ประกอบไปด้วย พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 1 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 3 สมัย โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 หรือหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง