TNN online 'เทน ฮาก' ไฟเขียว 'โรนัลโด้' โบกมือลา 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ไฟเขียว 'โรนัลโด้' โบกมือลา 'แมนยู'

'เทน ฮาก' ไฟเขียว 'โรนัลโด้' โบกมือลา 'แมนยู'

เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้กัยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถย้ายออกจากทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา

เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอดัม เตรียมเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของปีศาจแดงในเร็ววันนี้ โดยเขาจะได้สิทธิ์ในการเลือกนักเตะภายใต้การคุมทีมของเขาเองในฤดูกาลหน้าอีกด้วย


ล่าสุด Daily Star สื่อของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า กุนซือคนใหม่วัย 52 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดทางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าสตาร์โปรตุกีส ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เขาจะนำมาใช้กับยูไนเต็ด นอกจากนั้น ตัวนักเตะคงไม่เหมาะกับแผนการสร้างทีมระยะยาวของเขา


ที่ผ่านมากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่องแม้จะยังเหลือสัญญาอยู่ก็ตาม เนื่องจากเห็นว่ามาตรฐานของทีมในปีนี้ตกลงไป อีกทั้งไม่ได้ลุ้นถ้วยอะไรแล้ว คงจะเหลือเพียงการเกาะกลุ่มและลุ้นให้ได้โควต้า ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรป เท่านั้น


ผลงาน โรนัลโด้ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 34 นัดรวมทุกถ้วยทุกรายการ ยิงไป 18 ประตู แลทำแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง