TNN online 'แมนยู' ตัดสินใจเลือก 'เทน ฮาก' คุมทัพในฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ตัดสินใจเลือก 'เทน ฮาก' คุมทัพในฤดูกาลหน้า

'แมนยู' ตัดสินใจเลือก 'เทน ฮาก' คุมทัพในฤดูกาลหน้า

สื่อหลายสำนักโหมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือก เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม และกำลังเดินหน้าเพื่อปิดดีลแต่งตั้งแบบเป็นทางการ

กุนซือวัย 52 ปี เข้ารับการสัมภาษณ์ตำแหน่งงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย และถือเป็นตัวเต็งในการเข้ามาคุมทีม โดยแคนิเดตอีกคนคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเปแอสเช


ล่าสุดข่าวหลายสำนัก อาทิ BBC, ESPN รวมไปถึงนักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเลือกให้ เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ และเจ้าตัวก็พร้อมจะโบกมือลาจาก อาแจ็กซ์ เพื่อมารับตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากสิ้นฤดูกาลนี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ขั้นตอนในเรื่องของสัญญาเหลืออยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว กำลังพูดคุยเรื่องของสต๊าฟฟ์, งบและอื่นๆ ก่อนที่จะยื่นให้ เทน ฮาก เซ็นและเหลือแค่เพียงประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น


สำหรับการตามหากุนซือใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาโดย จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลและ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โดยทั้งสองคนรายงานโดยตรงต่อ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของสโมสรและมี โจเอล เกลเซอร์ เป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง