TNN online 'เทน ฮาก' จ่อดึงผู้ช่วยคู่ใจ ร่วมงานคุม แมนยู ซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' จ่อดึงผู้ช่วยคู่ใจ ร่วมงานคุม แมนยู ซีซั่นหน้า

'เทน ฮาก' จ่อดึงผู้ช่วยคู่ใจ ร่วมงานคุม แมนยู ซีซั่นหน้า

เอริก เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีแผนการในการดึง มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก มือขวาของเขาที่กำลังทำหน้าที่อยู่ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ มาเป็นผู้ช่วยในทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่มีรายงานว่า ปีศาจแดง บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ โดยเซ็นสัญญากัน 4 ปี และเตรียมเปิดตัวหลังจากที่เขาคุมอาแจ็กซ์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจคว้าแชมป์ลีกและบอลถ้วยให้ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมกับกำลังเร่งติดต่อหาสต๊าฟฟ์มาร่วมงานด้วย


ล่าสุด The Athletic สื่อเชื่อถือได้จากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า ผู้ที่เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ เทน ฮาก ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก ผู้ช่วยคนปัจจุบันของตัวเอง ทั้งนี้คาดกันว่าทั้งคู่จะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการพร้อมกันในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้


สำหรับ ฟาน เดอร์ กาก วัย 50 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับ มาเธอร์เวลล์ ในสกอตแลนด์ ,มาริติโม่ ในโปรตุเกส ,อูเทรค ในลีกดัตช์ และ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบียเป็นทีมสุดท้ายก่อนเลิกเล่นในปี 2007 ส่วนการคุมทีมเริมต้นกับ มาริติโม่ ทั้งชุดบีและชุดใหญ่ ต่อด้วย เบเลเนนซ์ ก่อนออกไปผจญภัยด้วยการคุม เอร์มิส ในไซปรัส ต่อด้วย เอ็กเซลซิเออร์ ,เอ็นเอซี เบรด้า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชุดเยาวชน ก่อนจะขึ้นมาเป็นผู้ช่วยของ เทน ฮาก เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง