TNN online 'อาร์เซน่อล' สนใจ 'แรชฟอร์ด' ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อาร์เซน่อล' สนใจ 'แรชฟอร์ด' ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

'อาร์เซน่อล' สนใจ 'แรชฟอร์ด' ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อของประเทศอังกฤษตีข่าวว่า อาร์เซน่อล พยายามที่จะคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเสียผู้เล่นในแดนหน้าอย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ออกไปในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ หลังทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญา ขณะเดียวกัน พวกเขายกเลิกสัญญากับ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ตอนเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ทีมกำลังจะเจอปัญหาขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า


ล่าสุด The Mirror รายงานว่า อาร์เซน่อล มองหน้าทางเลือกบนแนวรุก ซึ่งชื่อของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกระบุเป็นหนึ่งในตัวเลือก โดยทางดาวยิงวัย 24 ประสบปัญหากับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่เปลี่ยนปฏิทินเป็นปี 2022


ส่วนผลงานของ แรชฟอร์ด เพิ่งยิงประตูไป 5 ลูก เท่านั้นตลอดการเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ ลดลงจากปีก่อนที่ตลอดทั้งฤดูกาล 2020/21 ทำได้ถึง 21 ประตู จนทำให้หลุดจากรายชื่อทีมชาติอังกฤษ ชุดล่าสุดอีกต่างหาก


จากผลงานและแรงกดดันต่างๆ จึงนำไปสู่การที่ แรชฟอร์ด กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตกับ "ปีศาจแดง"  แม้ทางทีมจะวางแผนขยายสัญญออกไปกับสัญญาที่จะหมดลงในปี 2023

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง