TNN online ปล่อยผิดคน! ตำนานสเปอร์สชี้ แมนยูควรปล่อยมาร์กซิยาล เก็บลูกากู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปล่อยผิดคน! ตำนานสเปอร์สชี้ แมนยูควรปล่อยมาร์กซิยาล เก็บลูกากู

ปล่อยผิดคน! ตำนานสเปอร์สชี้ แมนยูควรปล่อยมาร์กซิยาล เก็บลูกากู

เจอร์เมน จีนาส ออกมากล่าวว่า ผมสงสัยมากทำไม แมนฯยูไนเต็ด จึงเลือกปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ทั้งๆที่ควรจะขาย อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล

อดีตมิดฟิลด์สเปอร์ส อธิบาย ความคิดของเขาเอาไว้ว่า "ตอนนี้ทีมแมนฯยูฯ เลือกใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ดลงสนามทุกสัปดาห์ ซึ่งเขาก็เป็นคนที่ทุ่มเทเอามากๆ แต่เขาไม่ใช่คนที่จบสกอร์ได้ดีเลย แต่เขาสามารถขยับตำแหน่งไปเล่นริมเส้นได้ ซึ่งเป็นแบบในทีมชาติอังกฤษ ที่มีแฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า"

"แต่สิ่งเหล่านี้ควรนำมาคิดร่วมกับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เพราะเขาเป็นนักเตะที่ลงเล่นได้แค่ครึ่งหนึ่งของฤดูกาล หลังจากเขามีอาการบาดเจ็บแทบจะตลอด ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 แล้วยิ่งเวลาเขาลงสนามนั้น เวลาที่มาร์กซิยาลลงสนาม เขาจะหายหน้าไปจากเกม"

"แต่พวกเขา กลับเลือกตัดสินใจขาย ลูกากู ทั้งๆที่ในทีมยังมีนักเตะแบบ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล อยู่กับทีมได้ถ้ามองแค่ว่าเขาอายุยังน้อยอยู่ ผมคงต้องตั้งคำถามกับการตัดสินใจแบบนี้แล้ว เพราะ ลูกากู เป็นกองหน้าที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูดีที่สุดภายในทีมแมนฯยูฯ"

โดย โรเมลู ลูกากู ทำไปทั้งสิ้น 42 ลูกจากการลงเล่น 96 นัด หลังย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน เมื่อก่อนเริ่มฤดูกาล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง