TNN online 'โรมาโน่' เผย 'ซาลาห์' เมินสัญญาใหม่ 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรมาโน่' เผย 'ซาลาห์' เมินสัญญาใหม่ 'ลิเวอร์พูล'

'โรมาโน่' เผย 'ซาลาห์' เมินสัญญาใหม่ 'ลิเวอร์พูล'

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการฟุตบอลชื่อดัง เผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงชาวอียิปต์ ยังไม่มีแผนที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล แต่แจงเจ้าตัวยังมองการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เป็นเป้าหมายหลัก

อนาคตของ ซาลาห์ ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกับ ลิเวอร์พูล เหลืออายุแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น ขณะเดียวกันเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มในสัญญาฉบับใหม่ ทำให้การเจรจากับสโมสรยังคงหาบทสรุปไม่ได้ 


ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัปเดตสถานการณ์ในถิ่น แอนฟิลด์ ของ โม ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปี ได้อย่างน่าสนใจผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวโดยมีเนื้อหาระบุว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล อาจจะไม่เกิดขึ้น


"ข้อมูลเจาะลึกแบบพิเศษเลย : ซาลาห์ และ เอเยนต์ของเขา ไม่มีความคิดที่จะตอบรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นปัจจุบันที่ ลิเวอร์พูล ยื่นเข้ามา ซึ่งจากสถานการณ์ในปัจจุบันนั้น การเจรจาล้มเหลวมาตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว" 


"เป้าหมายแรกของ โม คือการอยู่ (กับ ลิเวอร์พูล) ต่อ แต่ไม่ใช่กับสภาวการณ์ในปัจจุบัน รอดูการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ ลิเวอร์พูล ให้ดี"


สำหรับฤดูกาลนี้ ซาลาห์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกระทุ้งไปแล้ว 27 ประตู จากการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 34 นัด 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง