TNN online 'ลิเวอร์พูล' หวังรั้ง 'ซาลาห์' แต่มีลิมิตเพดานค่าเหนื่อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' หวังรั้ง 'ซาลาห์' แต่มีลิมิตเพดานค่าเหนื่อย

'ลิเวอร์พูล' หวังรั้ง 'ซาลาห์' แต่มีลิมิตเพดานค่าเหนื่อย

ลิเวอร์พูล ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าชาวอียิปต์ของทีม แต่รายงานระบุว่าสโมสรจะไม่ทุ่มสุดตัวจนเพดานค่าเหนื่อยของทีมพัง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกมารายงานว่า ซาลาห์ และ เอเยนต์ส่วนตัวของเขา ตัดสินใจไม่ตอบรับข้อเสนอล่าสุดของลิเวอร์พูล ที่ยื่นให้พิจารณาในช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อย


สำหรับ สัญญาปัจจุบันของ โม ซาลาห์ เขารับค่าเหนื่อยกับทีมอยู่ประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และสัญญาเหลืออยู่กับสโมสรถึงแค่ปี 2023 นี้เท่านั้นซึ่งหากไม่ขยายเพิ่มเขาจะสามารถย้ายร่วมทีมนอกอังกฤษแบบฟรีเอเยนต์ล่วงหน้าได้เลยหลังสิ้นปีนี้


ล่าสุด เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวดังสายเมอร์ซีย์ไซด์ รายงานผ่าน The Athletic ว่า ตัวเลขค่าเหนื่อยระหว่างทั้งสองฝ่าย ทั้งลิเวอร์พูล และ ซาลาห์ ยังคงต่างกันพอสมควร ทางด้าน ดาวเตะวัย 29 ปี ย้ำหลายต่อหลายครั้งว่าเขาต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อไป และตนเองไม่ได้เรียกร้องสัญญาที่บ้าคลั่งเกินไปด้วย


ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล เองก็ต้องการรั้งดาวเด่นของทีม แต่รายงานระบุว่า พวกเขามีลิมิตและจะไม่ทุ่มสุดตัวจนเพดานค่าเหนื่อยของสโมสรพัง เพราะปัจจุบัน ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยสูงอยู่แล้ว และสัญญาใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้จะทำให้เขาเป็นคนที่ได้รับแพงที่สุดของสโมสรอยู่แล้ว


อย่างไรก็ตาม เพียร์ซ ระบุว่าลิเวอร์พูลไม่มีทางที่จะขายสตาร์ของทีมให้กับคู่แข่งในลีก ขณะเดียวกันหากสัญญาใหม่ไม่ลงตัวภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ก็มีความเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลจะพิจารณาข้อเสนอขายนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ เพราะพวกเขาไม่ต้องการเสี่ยงเสียเขาไปแบบฟรีๆ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง