TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 (ตกค้าง) ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 (ตกค้าง) ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 (ตกค้าง) ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เหลือ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบาย 6-0 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยกันทำคนละสองประตู ส่วนอีกสองลูกจาก โจเอล มาติป และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ประจำวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 ที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ที่เกมล่าสุดเปิดรังอัด นอริช ซิตี้ 3-1 เป็นการคว้าชัย 8 นัดติดรวมทุกรายการ มี 57 แต้มจาก 25 เกม นัดนี้ต้องการชนะ เพื่อไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 3 แต้ม แต่แข่งเท่ากัน โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะเปิดรังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-4 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด และไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว รั้งอันดับ 15 มี 23 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 24 นัด


GOAL นาทีที่ 15 หงส์แดง ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยรูปเกมเป็น ลีดส์ พยายามเปิดเกมเข้าสู้ตั้งแต่ต้น แต่หลังเจ้าถิ่นตั้งเกมได้ ก็เติมเกมบุกมาด้านขวา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดบอลไปโดนแขนของ สจ๊วร์ต ดัลลัส ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น ดาวยิงอียิปต์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปทางด้านขวามือ ขณะที่ อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ พุ่งไปผิดทาง

GOAL นาทีที่ 30 เร้ด แมชชีน ได้ประตูนำเป็น 2-0 จากการเติมขึ้นมาของ โจเอล มาติป ปราการหลังร่างโย่ง จากกลางสนาม จ่ายไปด้านขวาให้กับ ซาลาห์ ไหลคืนมาให้ มาติป ที่เข้ามาในกรอบเขตโทษอีกรอบ แล้วบรรจงชิพบอลข้ามตัว อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ เข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น และเป็นประตูแรกของเขาในซีซั่นนี้  

GOAL นาทีที่ 35 เครื่องจักรสีแดง ออกนำห่างเป็น 3-0 จากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คนเดิม ซึ่งเป็นจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ หลุดเข้าไปในเขตโทษ แล้วโดน ลุค อายลิ่ง ที่วิ่งตามหลังใช้ขาเกี่ยวนิดนึง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่จะดู วีเออาร์ อีกครั้งยืนยันคำตัดสินเดิม และเป็น ซาลาห์ ซัดไปที่มุมเดิมแต่ยิงสูงกว่าลูกแรก กลายเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ 

GOAL นาทีที่ 80 เจ้าถิ่น ทำสกอร์หนีไปไกล 4-0 จากการเปิดบอลออกมาไม่ดีของ เมส์ลิเย่ร์ โดน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ตัดบอลเอาไว้ได้ แล้วจ่ายให้กับ ซาลาห์ ก่อนที่ แข้งมัมมี่ จะให้คืน เฮนเดอร์สัน ที่เติมขึ้นหน้าอีกครั้ง แล้วเปิดบอลมาให้กับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ยืนรอหน้าประตูได้ซัดโล่งๆเข้าไป 

GOAL นาทีที่ 90 ลิเวอร์พูล ออกนำไปเป็น 5-0 จากจังหวะที่ ดิว็อค โอริกี้ อีกหนึ่งตัวสำรองที่ลงมาแทน หลุยส์ ดิอาซ หลุดเข้าไปจิ้มบอลโดนตัวของ เมส์ลิเย่ร์ ที่ออกมาป้องกัน ก่อนที่จะกระฉอกมาถึง ซาดิโอ มาเน่ ตามซ้ำเข้าไป กลายเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวเช่นเดียวกัน 

GOAL นาทีที่ 90+3 ยังไม่หมด เดอะ เร้ด ยังทะลวงตาข่ายได้อีกนำ 6-0 จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย แล้วเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดบอลมาที่หน้าประตู เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค วิ่งมาโหม่งเต็มศีรษะแบบไม่มีใครประกบ เมส์ลิเย่ร์ พยายามปัดแล้ว แต่ด้วยความแรงทำให้ปัดไม่ออก

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที ลิเวอร์พูล เปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ดไปได้ 6-0 มีเพิ่มเป็น 60 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่แข่งเท่ากันเหลือ 3 แต้ม ส่วน ยูงทอง แพ้ 3 นัดติด มี 23 แต้มเหมือนเดิม รั้งอันดับ 15 


11 รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (ระบบการเล่น 4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (ผู้รักษาประตู)- เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค(กัปตันทีม), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลกานตาร่า, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, หลุยส์ ดิอาซ 

ลีดส์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-1-4-1) : อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ (ผู้รักษาประตู)- สจ๊วร์ต ดัลลัส, ลุค อายลิ่ง (กัปตันทีม) , ปาสกาล สเตร๊าจ์ค, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - อดัม ฟอร์ชอว์ - ราฟินญ่า, มาเตอุสซ์ คลิช, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน - แดเนี่ยล เจมส์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง