TNN online 'กรีนวู้ด' ถูกตำรวจจับกุมแล้ว - แข้ง 'แมนยู' กดอันฟอลไอจี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กรีนวู้ด' ถูกตำรวจจับกุมแล้ว - แข้ง 'แมนยู' กดอันฟอลไอจี

'กรีนวู้ด' ถูกตำรวจจับกุมแล้ว - แข้ง 'แมนยู' กดอันฟอลไอจี

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวของเขา และยังโดนเพื่อนร่วมทีมกดยกเลิกติดตามไอจีอีกด้วย

เกิดเป็นข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลหลังจากที่ แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพรอยช้ำบนร่างกายของตัวเอง และคลิปวิดีโอในตอนนี้เธอมีเลือดไล่ออกมาจากปาก และได้เขียนข้อความลงอีกด้วยว่า “นี่สําหรับทุกคนที่อยากรู้ว่า เมสัน กรีนวูด ทําอะไรกับฉัน”


ล่าสุด ตำรวจแมนเชสเตอร์ แถลงยืนยันได้จับกุมตัว เมสัน กรีนวู้ด "ตำรวจแมนเชสเตอร์ได้ทราบถึงภาพและวีดีโอในโซเชียลมีเดีย ซึ่งผู้หญิงคนหนึ่งได้รายงานถึงเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายแล้ว" แถลงการณ์จากตำรวจแมนเชสเตอร์


"การสอบสวนได้เริ่มขึ้น และหลังจากการสอบปากคำ เราขอยืนยันว่า ชายวัย 20 ปี ถูกจับกุมตัว ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เขายังอยู่ในการควบคุมตัว และจะถูกสอบปากคำต่อไป"


ขณะที่ ปีศาจแดง ได้สั่งระงับการซ้อมและการลงแข่งของดาวยิงชาวอังกฤษ จนกว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนทางด้านเพื่อนร่วมทีม หลายราย เริ่มทยอยกด Unfollow โซเชียลมีเดียของ เมสัน กรีนวู้ด โดยทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดาบิด เด เคอา, อเล็กซ์ เตลเลส, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ต่างทยอยเลิกติดตามไอจีของเขาเรียบร้อยแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง