TNN online 'กรีนวู้ด' ถูกค้านการประกันตัว จำคุกอีกครั้ง 1 เดือนเศษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กรีนวู้ด' ถูกค้านการประกันตัว จำคุกอีกครั้ง 1 เดือนเศษ

'กรีนวู้ด' ถูกค้านการประกันตัว จำคุกอีกครั้ง 1 เดือนเศษ

ศาลคัดค้านการประกันตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ต้องกลับเข้าคุกอีก 1 เดือนเศษ หลังจากถูกพิจารณาคดีครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ถูกจับกุมที่บ้านเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 หลังเหยื่อเปิดเผยรูปภาพและวิดีโอว่าถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืน ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมาต่อสู้คดีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ต่อมา กรีนวู้ด ถูกจับกุมอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ หลังละเมิดเงื่อนไขประกันตัว ไปยุ่งเกี่ยวกับเหยื่อ ก่อนที่ศาลสูงเมืองแมนเชสเตอร์ จะประกาศตั้ง 3 ข้อหาเอาผิดข้อหา ขืนใจ, บังคับข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย


ล่าสุด กรีนวู้ด ปรากฏตัวที่ศาลเมืองแมนเชสเตอร์ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา สวมเสื้อและกางเกงวอร์มสีเทา ถูกขนาบข้างด้วยเจ้าหน้าที่ 2 นาย ระหว่างเดินเข้าศาล มีโอกาสปริปากพูดแค่เพียงยืนยันตัวตน, วัน/เดือน/ปีเกิด และที่อยู่ ตอนเริ่มกระบวนการพิจารณาคดี ก่อนศาลฟังรายละเอียดข้อกล่าวหาต่างๆ


รีเบ็คกา แม็คออเลย์-แอดดิสัน คู่กรณี กล่าวหา กรีนวู้ด มีพฤติกรรมบังคับ-ข่มขู่ อาทิ ติดตามความเคลื่อนไหวทางโซเชียล มีเดีย แล้วคอมเมนต์ด้วยข้อความเชิงข่มขู่และสร้างความเสื่อมเสีย รวมถึงถูกทำร้ายร่างกาย วันที่ 21 ธันวาคม 2021


กระบวนการไต่สวนถูกเลื่อนออกไปจนถึงช่วงเย็นวันจันทร์ (17 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น โดยผู้พิพากษา มาร์ก แฮดฟิลด์ ซึ่งตัดสินคัดค้านคำขอประกันตัว และนัดหมายพิจารณาครั้งต่อไป วันที่ 21 พ.ย. เท่ากับว่า แข้งปีศาจแดง จะถูกจำคุกนานกว่า 1 เดือนเศษ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง