TNN online ก่อเรื่องฉาว! "กรีนวู้ด-โฟเด้น" แหกกฎพาสาวกลับโรงแรมที่พักทีมชาติอังกฤษ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อเรื่องฉาว! "กรีนวู้ด-โฟเด้น" แหกกฎพาสาวกลับโรงแรมที่พักทีมชาติอังกฤษ

ก่อเรื่องฉาว! กรีนวู้ด-โฟเด้น แหกกฎพาสาวกลับโรงแรมที่พักทีมชาติอังกฤษ

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ถูกถอดออกจากทีมชาติอังกฤษและโดนส่งตัวกลับบ้าน หลังจากมีการจับได้ว่า พวกเขาได้พากับสาวๆ กลับไปยังโรงแรมที่ไอซ์แลนด์ ซึ่งเป็นการทำผิดกฎการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

เมสัน กรีนวู้ด และ ฟิล โฟเด้น 2 ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศเดนมาร์ก เพื่อทำการแข่งขันศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดถัดไป หลังจากมีภาพของทั้งคู่พาสาวๆ กลับไปที่โรงแรมของทีม ในไอซ์แลนด์ 

กรีนวู้ด และ โฟเด้น ได้เปิดตัวประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ "สิงโตคำราม" บุกไปเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่าน แต่ตอนนี้ความสำเร็จเหล่านั้นถูกบดบัง หลังพวกเขาแหกกฎที่เข้มงวด

ซึ่งภาพที่เผยแพร่โดย Icelandic outlet DV ดูเหมือนว่า กรีนวู้ด และ โฟเด้น ไม่สนใจในกฎระเบียบของทีม และมาตรการการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยพฤติกรรมของทั้งคู่ที่ได้พาสาวๆ กลับมายังโรงแรม นั้นขัดต่อกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศ

ภายในคลิปเป็นเวลาสั้นๆ แสดงให้เห็นถึง ฝ่ายหญิงกำลังถ่ายวิดีโอที่มี กรีนวู้ด และ โฟเด้น ดูเหมือนจะสวมชุดฝึกซ้อมใหม่ของทีมชาติอังกฤษ และนั่งอยู่คนละมุมของห้องในโรงแรม

ทั้งนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ DV สาวคนหนึ่งในคลิปที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นคนถ่ายวิดีโอในห้องพักของโรงแรม ได้ปฏิเสธจะให้ข้อมูล โดยอ้างว่า "เราไม่รู้เกี่ยวกับกฎเหล่านี้ พวกเขาไม่เคยบอกว่าเราถ่ายภาพไม่ได้ และเราไม่ต้องการพูดเรื่องนี้ เพื่อสร้างความยุ่งยากให้กับเขา"

ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "น่าเสียดายที่ผมทราบว่าเด็กทั้ง 2 คนได้ละเมิดกฎการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของเรา ทำให้เราต้องตัดสินใจว่า พวกเขาจะไม่สามารถร่วมทีมกับคนอื่นๆ ในทีมได้ เมื่อได้ทำการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ถึงขั้นตอนที่เราต้องปฏิบัติ พวกเขาจะต้องเดินทางกลับบ้าน"

สำหรับ โฟเด้น มีลูกชายวัย 2 ขวบ และคบหากับแฟนสาวมาเป็นระยะเวลายาวนาน ในขณะที่ กรีนวู้ด ได้เลิกกับแฟนนางแบบไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาสถานการณ์อยู่! ลิเวอร์พูลจ่อยื่นข้อเสนอดึง"กรีซมันน์"เข้าเสริมทีม

เสริมเก๋า!วูล์ฟแฮมป์ตันฟูลแบ็กลียงร่วมทัพ

ชูเสื้อ! นิวคาสเซิ่ลประกาศคว้า "วิลสัน" เสริมทัพอย่างเป็นทางการ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง