TNN online 'แมนยู' เตรียมแถลงอนาคต 'กรีนวู้ด' ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมแถลงอนาคต 'กรีนวู้ด' ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

'แมนยู' เตรียมแถลงอนาคต 'กรีนวู้ด' ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบสวนเรื่องราวของ เมสัน กรีนวู้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะแถลงอย่างเป็นทางการ ก่อนช่วงเปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินการสอบสวน กรีนวู้ด เป็นการภายในเรียบร้อยแล้วหลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ก่อเหตุฉาวจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาจับกุมที่บ้าน แต่ถัดมาเมื่อต้นปีอัยการประกาศยุติการดำเนินคดีกับเขาในทุกข้อหา


จากเหตุการณ์ดังกล่าว ปีศาจแดง ตัดสินใจพักงาน กรีนวู้ด แบบไม่มีกำหนดเพื่อสอบสวนเป็นการภายในซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่เดือนม.ค. ปีที่แล้ว และถูกกำหนดให้ทำได้แค่ซ้อมโดยลำพังอีกต่างหาก รวมเวลาทั้งสิ้นนานถึง 19 เดือนแล้วที่เขาต้องอยู่ห่างจากสโมสร


ล่าสุด The Sun เปิดเผยว่า อาดิดาส เปิดไฟเขียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้อนรับ กรีนวู้ด กลับคืนสู่ทีมได้แล้ว ร้อนจนบริษัทอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ต้องออกแถลงการณ์ว่าไม่เป็นความจริงเนื่องจากบริษัทไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสโมสรในประเด็นของนักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์


อย่างไรก็ดี ไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ผีแดง จะเปิดโอกาสให้เขาคัมแบ็คสู่ทีม หรือจะส่งให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานเนื่องจากนับตั้งแต่กองหน้าของทีมตกเป็นข่าวในทางเสื่อมเสีย สโมสรจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด อุบเงียบมาโดยตลอด ขณะที่ เอริค เทน ฮาก เอ่ยออกมาเช่นเดิมอีกหนเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเส้นทางการค้าแข้งของหัวหอกเลือดผู้ดีจะถูกตัดสินโดยสโมสรไม่ใช่ตัวเขา


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง