TNN online 'เอฟเวอร์ตัน' เล่นของสูงเล็งสุดยอดโค้ชท่านนี้คัมแบ็คพรีเมียร์ลีกหลังพลาดมาร์ตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เอฟเวอร์ตัน' เล่นของสูงเล็งสุดยอดโค้ชท่านนี้คัมแบ็คพรีเมียร์ลีกหลังพลาดมาร์ตี้

'เอฟเวอร์ตัน' เล่นของสูงเล็งสุดยอดโค้ชท่านนี้คัมแบ็คพรีเมียร์ลีกหลังพลาดมาร์ตี้

เอฟเวอร์ตันเบนเป้า มูรินโญ่ หลังจากที่ตัวเลือกแรกอย่าง มาร์ตี้ ทางสมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยมไม่ปล่อย

วันนี้ (18 ม.ค. 65) เอฟเวอร์ตัน ทีมฟอร์มพังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาเป้าหมายสำรองเอาไว้เรียบร้อย หากพลาดเป้าการคว้าตัว โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยี่ยม เข้ามาทำหน้าที่ โดยมองของใหญ่ไปที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโรม่าแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่พวกเขาเพิ่งสั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ พ้นทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ ฟุตบอล อิตาเลีย


แรกเริ่มเดิมที่ ทัพทอฟฟี่เมน ต้องการตัว มาร์ติเนซ กลับเข้ามาทำทีมอีกครั้ง ทว่า สมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยม ไม่ยินดีที่จะปล่อยตัว เนื่องจากเจ้าตัวมีภารกิจสำคัญนำทัพปีศาจแดงยุโรป ลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ปลายปีนี้ จึงทำให้เอฟเวอร์ตัน ต้องหาเป้าหมายใหม่ ก่อนจะมาปิ๊งกับ มูรินโญ่ เนื่องด้วยกุนซือรายนี้เป็นคนที่ ฟาร์ฮัด โมริชิ ประธานสโมสรชอบมาก รวมทั้งจะเป็นโอกาสให้โค้ชชาวโปรตุกีส กลับมาแก้ตัวอีกครั้ง หลังล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


อย่างไรก็ตามสื่อดังมะกะโรนี ยังรายงานต่อว่า ที่สุดแล้วหากพลาด มูรินโญ่ ไปอีก ทีมก็ยังมีแผนสำรองไปที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือเชลซีที่กำลังว่างงานในเวลานี้


สำหรับ เอฟเวอร์ตัน หล่นมาอยู่อันดับ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก ไม่ชนะใครมาสี่นัดติด โดยโปรแกรมนัดที่ 20 พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ ที่ 15 ม.ค. 65 เวลา 19.30 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง