TNN online กราบลาอุปสมบท "สิงโต ปราชญา" แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช

TNN ONLINE

บันเทิง

กราบลาอุปสมบท "สิงโต ปราชญา" แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช

กราบลาอุปสมบท สิงโต ปราชญา แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช

กราบลาอุปสมบทแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่ล่าสุดเตรียมเข้าพิธีบวชในวันพรุ่งนี้ 22 ต.ค. 64 โดยโพสต์ข้อความแจงถึงรายละเอียดในอินสตาแกรม พร้อมขอขมาและขออโหสิกรรมต่างๆ

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่ล่าสุด ได้ลงภาพของตนเองและคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความกราบลาอุปสมบทและแจงรายละเอียดไว้ โดยสิงโตได้เผยข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ข้าพเจ้า นายปราชญา เรืองโรจน์ ขอกราบลาอุปสมบทแก่ท่านทั้งหลายเพื่อเข้าพิธีอุปสมบทในวันพรุ่งนี้ ( 22 ตุลาคม 2564 ) 


กราบลาอุปสมบท สิงโต ปราชญา แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช ภาพจาก IG __singto
กราบลาอุปสมบท สิงโต ปราชญา แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช

ภาพจาก IG __singto


กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินท่านไว้ ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ขอท่านทั้งหลาย ได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า เพื่อละซึ่งเวรภัยต่อกันและกัน และเพื่อประโยชน์ต่อการเข้าสู่สมณธรรมของข้าพเจ้าด้วยเทอญ


เนื่องด้วยเวลาอันจำกัด และสภาพสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน ภายในงานจะปราศจากงานรื่นเริง และการจัดเลี้ยง ขออภัยหากมิได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง หลังจากที่สิงโตได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ต่างก็มีทั้งเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาอนุโมทนาบุญใหญ่ในครั้งนี้กับสิงโตกันมากมาย กราบลาอุปสมบท สิงโต ปราชญา แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช ภาพจาก IG __singto
กราบลาอุปสมบท สิงโต ปราชญา แจงกำหนดการเข้าพิธีบวช ภาพจาก IG __singto

ข่าวแนะนำ