TNN online "ต่าย สายธาร" ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ต่าย สายธาร" ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ

ต่าย สายธาร ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ

"ต่าย สายธาร" โพสต์ประกาศ!! หลังถูกโรคจิตทักซื้อของลับ ล่าสุดเตรียมแจ้งความ เพราะเป็นภัยสังคม!!

ถึงกับเดือดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวจิตอาสา "ต่าย สายธาร" ที่เมื่อล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมระบุข้อความว่า "ประกาศ!! ใครที่รู้จักผู้ชายในรูป หรือเจ้าตัวโดนเอารูปมาแอบอ้าง ช่วยบอกต่อทีนะคะ เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยโดน หลายปีมาแล้วก็มารูปแบบนี้เหมือนกัน แจ้งความก็ไม่มีอะไร คืออยากจะบอกว่ามุกนี้เขาเลิกเล่นกันแล้ว"


"ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่บ้านเมืองของเราวิกฤต ถ้ามีเงินขนาดนี้เอาไปช่วยเหลือสังคมหรือช่วยผู้ป่วยในตอนนี้ดีกว่านะคะ เล่นอะไรไม่ดูสี่ดูห้าดูหน้าดูแปด ไปเอาชื่อดารานักแสดงคนอื่นมาอ้างอีก ที่อยู่อีก ถ้ามีตัวตนจริงๆ นัดมาค่ะ เเต่พร้อมสื่อเดี๋ยวจะขายให้ ตอนนี้มาช่วยกันหาเตียงให้ผู้ป่วยกันก่อนดีไหม เพราะไม่เเน่วันหนึ่ง คนที่ดิชั้นต้องช่วยอาจเป็นครอบครัวคุณและตัวคุณเองก็ได้ ใครจะไปรู้"

 

ต่าย สายธาร ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ

ต่าย สายธาร ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ


ล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ข้างต้น โดยสาวต่ายได้เปิดใจว่า "จริงๆ แล้วเคยเจอมาก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน เรื่องราวแบบนี้แหละค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นคนเดิมหรือเปล่า เพราะคนก่อนยังจับไม่ได้เลย และพอมาคนนี้ เขาโทรเข้ามาด้วยแต่ไม่ได้สนใจ ไม่แน่ใจว่าเป็นคนเดิมหรือคนใหม่ แต่วิธีการเหมือนกัน ก็ขำๆ ไป แต่จะมองสองมุม ถ้าเขาเป็นผู้ป่วยมีอาการทางจิต ก็อยากให้ทางครอบครัวดูแลให้ดี ก็จะไม่โกรธ ไม่ได้อะไร แต่ถ้าอีกมุมหนึ่ง ถ้ามีพฤติกรรมประเภทแบบนี้แต่ไม่ได้ป่วย ก็ค่อนข้างจะน่ากลัว และเป็นภัยสังคม จริงๆ คือเป็นการถูกคุกคามนะ และล่าสุดคุยกับทนายแล้ว ก็ปรึกษาอาจจะต้องแจ้งความ เพราะเป็นภัยสังคม ก็ควรจะเตือนคนอื่นไว้ด้วย ถ้าไม่ทำอะไรเลยเขาก็จะยิ่งได้ใจ"


ต่าย สายธาร ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ ต่าย สายธาร ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ ต่าย สายธาร ถึงกับเดือด!! ถูกโรคจิตทักซื้อของลับ ขอบคุณภาพ IG saitharn

ข่าวแนะนำ