TNN online 'บอล เชิญยิ้ม' เดือดพล่านเจอหนุ่มโพสต์ถึงน้าค่อม "อย่าใส่ใจแค่ตลกแก่"

TNN ONLINE

บันเทิง

'บอล เชิญยิ้ม' เดือดพล่านเจอหนุ่มโพสต์ถึงน้าค่อม "อย่าใส่ใจแค่ตลกแก่"

'บอล เชิญยิ้ม' เดือดพล่านเจอหนุ่มโพสต์ถึงน้าค่อม อย่าใส่ใจแค่ตลกแก่

บอล เชิญยิ้ม ทนไม่ไหว! ออกโรงโต้กลับหนุ่มโพสต์ถึงน้าค่อม เชิงเหยียบหัวใจ ลั่น แน่จริงติดต่อมาเลย

วันนี้ (23 เม.ย. 64) หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม และ แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาอัดคลิปขอร้องให้แพทย์หรือบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญยื่นมือเข้ามาช่วยรักษา ค่อม ชวนชื่น ตลกรุ่นใหญ่ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีอาการทรุดลงอย่างมาก เช่นเดียวกับเคสของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ปรากฏว่าได้มีชายคนหนึ่งออกมาโพสต์แรงในเชิงลบถึง น้าค่อม ทำเอา บอล ถึงกับโมโห และโพสต์กลับทันทีด้วยความหัวร้อน


กลายเป็นสิ่งที่แฟนคลับเป็นห่วงอย่างยิ่งสำหรับอาการของ ค่อม ชวนชื่น หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยโควิด-19 และอาการแย่ลงอย่างน่าใจหาย รวมทั้งมีภาวะไตวายเข้ามาแทรกซ้อน ทำให้ ตลกรุ่นน้องอย่าง บอล และ แจ๊ส ได้ออกมาขอร้องให้หมอเก่งๆเข้ามารักษารุ่นพี่ที่รักและเคารพ แต่กลับโดนชายหนุ่มรายหนึ่งโพสต์จี้ใจดำ ว่า "แพทย์พยาบาล เค้าช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเค้าก็เหนือยอยู่แล้ว"

'บอล เชิญยิ้ม' เดือดพล่านเจอหนุ่มโพสต์ถึงน้าค่อม อย่าใส่ใจแค่ตลกแก่

ทันที่ที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ทำเอา บอล ถึงกับอดรนทนไม่ไหว โพสต์ตอบโต้ทันควันหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ใครรู้จัก ไอ้เลวนี้บ้างใครเป็นญาติช่วยสั่งสอน อบรม ไอ้เด็กเ_ี้ยนี้ด้วยนะ ชั่วโมงนี้ อย่ามาเล่นกับความรู้สึกกูแบบนี้นะ กูไม่กลัว แต่อยากจะกระทืบมือและความคิดมึงมาก มึงเหยียบหัวใจพวกกูมาก มึงแน่จริงติดต่อมา"

'บอล เชิญยิ้ม' เดือดพล่านเจอหนุ่มโพสต์ถึงน้าค่อม อย่าใส่ใจแค่ตลกแก่

ขณะที่ โลกออนไลน์ มองประเด็นนี้แตกออกเป็นสองฝ่าย โดยชี้ว่าทุกคนที่ป่วยก็อยากหายทั้งหมด ไม่ควรมีใครที่มีอภิสิทธิ์เหนือใครในการรักษา หมอและเจ้าหน้าที่ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถอยู่แล้ว ส่วนอีกฝ่ายที่เป็นแฟนคลับก็อยากให้ยื่นมาดูแล น้าค่อม โดยไว เนื่องด้วยมีอาการแทรกซ้อนและสุ่มเสี่ยงต่อการเสียชีวิตเป็นอย่างยิ่ง




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง