TNN online รับแรงกดดันไม่ไหว! "โชค รถแห่" ยุติบทบาทเทงานคู่ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว

TNN ONLINE

บันเทิง

รับแรงกดดันไม่ไหว! "โชค รถแห่" ยุติบทบาทเทงานคู่ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว

รับแรงกดดันไม่ไหว! โชค รถแห่ ยุติบทบาทเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว

"โชค รถแห่" ขอโทษเจ้าภาพ และผู้จัดงานหลังออกมาประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับกับ "บอล เชิญยิ้ม" 50 กว่าคิว เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากทางสังคม ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นร้อน ที่สังคมให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับกรณีของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" หลังบอลประกาศขอไม่รับคิวงานคู่กับโชค เพิ่มอีก ซึ่งด้านบอลได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลง ชี้แจงประเด็นดังกล่าว เหตุเพราะ โชคทำตัวไม่น่ารักไม่มีมารยาทในการทำงานและภรรยาโชคออกมาพูดทำให้บอลเสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิด ซึ่งด้านโชคเองก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวเช่นกัน และยืนยันว่ายังรักและเคารพบอลเหมือนเดิม 


รับแรงกดดันไม่ไหว! โชค รถแห่ ยุติบทบาทเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว ภาพจาก True Inside
รับแรงกดดันไม่ไหว! โชค รถแห่ ยุติบทบาทเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


และทั้งสอง ยังยืนยันว่างานที่รับมาแล้ว ก็ยังคงทำเหมือนเดิม แต่จะพยายามคืนคิวให้ลูกค้าเพราะไม่สะดวกใจที่จะทำงานร่วมกัน พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาในการทำงาน  แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ เมื่อล่าสุด ในเฟซบุ๊กของโชค รถแห่ ได้เคลื่อนไหว อัดคลิปชี้แจงว่า เนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ


ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงาน และเจ้าของร้านทุกท่าน ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนซื้อบัตรซื้อตั๋วเข้ามาดูผม และส่วนงานคู่กับพี่บอล ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้ (1 ส.ค.) เป็นต้นไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจและขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ FC ทุกคน ขอบคุณครับ


รับแรงกดดันไม่ไหว! โชค รถแห่ ยุติบทบาทเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว ภาพจาก Facebook โชค รถแห่

รับแรงกดดันไม่ไหว! โชค รถแห่ ยุติบทบาทเทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


ข่าวแนะนำ