TNN online "บอล เชิญยิ้ม" ตลกดัง ติดโควิด-19 หลังสัมผัสคนกลุ่มเสี่ยง

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" ตลกดัง ติดโควิด-19 หลังสัมผัสคนกลุ่มเสี่ยง

บอล เชิญยิ้ม ตลกดัง ติดโควิด-19 หลังสัมผัสคนกลุ่มเสี่ยง

"บอล เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนเองติดเชื้อโควิดหลังไปสัมผัสกับบุคคลกลุ่มเสี่ยง เผยอาการยังปกติ ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ แค่ตัวรุมๆ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

วันนี้ (11 เม.ย.64) "บอล เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง ได้โพสต์ภาพตัวเองกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยระบุข้อความว่า “สวัสดีครับพี่น้องทุกคน พอดีผมได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 มาครับ ผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจเลยเข้าไปรับการตรวจเชื้อ ผลที่ออกมา ผมติดโควิด-19 ครับหลังจากนี้ผมกำลังจะเข้ารับการรักษา ใครที่ร่วมงานกับผมระยะเวลา 10 วันนี้ รบกวนไปตรวจเชื้อกันด้วยนะครับ ขอโทษและขออภัยมา ณ ที่นี้ รักและห่วงใยทุกคนครับไม่โทษใครทั้งสิ้น เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดครับ โชคดีที่ผม ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ แค่ตัวรุมๆ ไม่ต้องให้น้ำเกลือ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ดีนะที่ผ่านมาออกกำลังกายไว้เยอะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ”

บอล เชิญยิ้ม ตลกดัง ติดโควิด-19 หลังสัมผัสคนกลุ่มเสี่ยง

หลังจากนั้น ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ก่อนที่บอลจะไลฟ์สดพูดคุย รวมทั้งอัดคลิปชี้แจงอาการของตัวเองว่าตอนนี้ยังปกติดี พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจ

บอล กล่าวว่า "สวัสดีครับ ผมบอล เชิญยิ้ม คือจะบอกว่าผมโชคดี ผมปกติทุกอย่าง ไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก ไม่ปวดหัว ปอดปกติ ภูมิต้านทานผมดีด้วยมั้ง อาจจะมีไข้เพราะอากาศเปลี่ยนด้วย ผมเปลี่ยนที่นอนมานอนรพ. ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"

นอกจากนี้ บอลยังระบุด้วยว่า บอลยังตายไม่ได้ ต้องบวชลูกชาย ในวันที่ 1 พ.ค. นี้ ซึ่งตรงกับวันเกิด ปีนี้ตนชงจริงๆ มีใครดื่มอะไรมั้ยครับ ตนชงให้ นอนคนเดียว กักตัวต่อไป


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง