TNN online อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว

อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว

อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" เคลื่อนไหว ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว ฝากคนที่ซ่อนตัวอยู่ให้นึกถึงศีลธรรม

วันนี้( 10 มี.ค.64) กลายเป็นดราม่าร้อนต่อเนื่อง สำหรับกรณีข่าวดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่สอง เพราะแฟนที่คบอยู่ด้วยกันและกำลังจะแต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว และต่อมาเรื่องดังกล่าวพุ่งเป้าไปที่ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" กับแฟนหนุ่ม "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา"


ล่าสุดจั๊กจั่นก็ได้ออกไปเปิดใจที่โหนกระแส ถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น โดยมั่นใจในตัวแฟนหนุ่มและท้าให้ คนชื่อ ตาล ซึ่งเป็นโลกใบที่หนึ่งมาร่วมงานแต่งถ้ามีตัวตนจริง และถ้าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด นอกจากนี้จั๊กจั่นยังเชื่อว่าอดีตคนใกล้ชิดนั้นเป็นคนปล่อยข่าว


ต่อมา อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น ได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว "ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากไปเตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว สื่อแรกที่ได้ข่าวรู้ดีแก่ใจว่าใครส่งข่าว มีนักข่าวชื่อดังท่านหนึ่งได้ข้อมูล ภาพ/คลิป จากน้องคนนึงและยังไม่เคยหยิบมาเล่นจนโดนช่องอื่นปาดหน้าไปก่อน ฝากถึงครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงของคนที่ซ่อนตัวอยู่ หรือถูกสั่งให้ซ่อนตัวตนว่านึกถึงศีลธรรม เมตตาธรรมด้วย พวกคุณทำร้ายชีวิตคนหลายคนมากเกินไปตอนนี้


ฝากถึงนักข่าวชื่อดัง ที่น้องคนนั้นส่งข่าวส่งข้อมูลให้ทุกอย่างมาตั้งแต่กลาง ก.พ. หวังให้คุณทำลายจั๊กจั่น คุณคงไม่ปล่อยให้คนนอกวงการเรา ให้ข้อมูลผิดๆ หลอกใช้สื่อทำลายคนในวงการบันเทิงด้วยกัน ออกมาเถอะค่ะ หยิบสิ่งที่คุณมีออกมาสร้างบุญ อารู้จักนักข่าวท่านนี้มานับสิบปี เชื่อมั่นและรู้ดีว่านักข่าวคนนี้เป็นคนมีคุณธรรม ศัตรูอาไม่ใช่จั๊กจั่น แต่คือคนที่จะเข้ามาทำร้ายทำลายจั่น ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะอดทนรอจนความจริงปรากฏ"

อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว

อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว


ด้าน "นก อุษณีย์" ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม โดยนำข้อความของอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่นไปลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "สืบเนื่องจาก มีคนพูดว่าอาบีให้ข่าวทำลายจั่น ขอยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะเชื่อว่าจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิ..รู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิ..เหมือนเดิม"

อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ยันแค่เตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว




อัลบัมรูปภาพ 6ภาพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง