TNN online อดีตผู้จัดการดาราดัง "อาบี" เผยความจริง ปมสร้างโลกสองใบของสามีนางเอกสาว (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตผู้จัดการดาราดัง "อาบี" เผยความจริง ปมสร้างโลกสองใบของสามีนางเอกสาว (มีคลิป)

 อดีตผู้จัดการดาราดัง อาบี เผยความจริง ปมสร้างโลกสองใบของสามีนางเอกสาว (มีคลิป)

"อาบี ปกชนม์" อดีตผู้จัดการดาราดัง เผยความจริง ปมสร้างโลกสองใบของสามีนางเอกสาว ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ...

อดีตผู้จัดการนางเอกดัง "อาบี ปกชนม์ ดิษยบุตร" เปิดใจกับอีจัน หลังหายไป 2 ปี กรณีดราม่าสร้างโลก 2 ใบ สามีของดาราดัง จนมีการฟ้องร้องในคดีหมิ่นประมาท สิ่งแรกที่ "อาบี" อยากจะพูด คือ อยากขอโทษ คุณเค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนษ สามีของนางเอกสาวอีกครั้งนึง 


บีได้แชทคุยกับพิธีกรบางท่าน แล้วก็ได้ให้ข้อมูลในเรื่องของคุณเค ในทางลบจนทำให้เกิดความเสียหาย เคยโพสต์ขอโทษเค ดาราสาว และครอบครัวรวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ไปแล้วในเฟซบุ๊กและไอจี ตอนเจอเคในห้องพิจารณาคดีก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษเคไปอีกครั้งหน้าบัลลังก์ต่อหน้าท่านผู้พิพากษา วันนี้อยากขอโทษอีกครั้งค่ะ เคไม่ได้เป็นแบบที่บีบอกเล่าบุคคลที่ 3 ไม่ได้มีโลกใบที่ 1 ที่ 2  ไม่ได้ทำเรื่องธุรกิจผิดกฎหมายใดๆ สิ่งที่ีทำไป ทำผิดกับเค อันนี้ยอมรับ น้อมรับจากใจจริง ขอโทษอีกครั้งนะคะ


มันมีเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน เก็บมา 2 ปีว่า ก็คือข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับมา ข้อชี้แจงตรงนี้ก่อนว่า เราไม่ได้ป็นคนกุเรื่องนี้ขึ้นมา เราไม่ได้เป็นคนสร้างตาลทิพย์ขึ้นมาตามที่เป็นข่าว ข้อมูลทั้งหมดเราได้มาจากคนๆ หนึ่ง ซึ่งขออนุญาตเรียกเขาว่านางสาว ก. เขาเป็นแฟนคลับของนักแสดงที่เราเคยดูแล คนนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่เอาข้อมูลทั้งหมดมาให้เรา  ให้ข้อมูลในเรื่องพฤติกรรมที่ดูจะเป็นอันตรายต่อนักแสดงที่เราดูแล 


ตอนแรกเราไม่เชื่อ เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราเห็นคุณเคมา เขาเริ่มมีข้อมูลที่มากขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นเชิงลูก เป็นข้อมูลที่มีเฉพาะเพื่อน  คนสนิทเท่านั้นที่จะรู้ รายละเอียดต่างๆ อาจจะพูดไม่ได้หมด เพราะตอนนี้ นางสาว ก. เป็นผู้ต้องหาแล้ว เราแจ้งความคดีฉ้อโกงเอาไว้  ข้อมูลที่เขาให้เรามา มีเรื่องของแชทปลอม , รูปภาพ  , แชทสร้างสถานการณ์แวดล้อม มีหลักฐานให้น่าเชื่อถือ คือไม่ได้เอ่ยอ้างลอย ๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น เราแก้ไขที่ผ่านมาไม่ได้ ผิดคือผิด  อันไหนที่ทำผิดเรารับผลกระทบของมันไปแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นของความเป็นจริงที่มีหลักฐาน ชัดเจนไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ คลิปเสียง พยานบุคคล อยู่ในขั้นตอนของกฏหมายแล้ว 


เราก็เริ่มแปลกใจ ว่า ทำไมทั้งตัวบุคคล ก็เริ่มโทรปรึกษาเพื่อนที่รักนักแสดง หวังดีกับเขา เลือกขึ้นมากลุ่มนึง แต่วันนี้ขออนุญาตพูดถึงคุณนก อุษณีย์คนเดียว เพราะว่าคนอื่นขออนุญาตไม่พาดพิงถึง นกอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ เราก็มาปรึกษากันว่าข้อมูลที่ได้มาลองช่วยกันคิด เพราะถ้าข้อมูลที่เขาให้มามันเกิดเป็นจริง เราเป็นห่วงความปลอดภัยของนักแสดงที่เราดูแลอยู่ หลังจากนั้นข้อมูลที่ให้มาเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ เราเก็บเงียบไม่บอกแม้กระทั่งตัวนักแสดงสาว จนกระทั่ง นางสาว ก. บอกว่า ตาลที่เขาบอกเป็นภรรยาเก็บของคุณเค คนนี้แค้นนักแสดงมาก หวังถึงขั้นทำร้ายร่างกาย เขาจะส่งข้อมูลไปแฉ ตามสื่อบันเทิงต่าง ๆ 


นางสาว ก. ให้ข้อมูลว่า ตาลโกรธแค้นนักแสดงสาวมาก จะบุกไปทำร้ายที่ห้างชื่อดัง  นกก็เลยไลน์ไปเช็คกับนักแสดงว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน น้องบอกกับอยู่กับเค ที่ห้างนั้นจริง ๆ  ถ้ามันเป็นจริงเราก็ไม่กล้าเสี่ยง  ก็รวมตัวกันแล้วไปหาน้อง และเป็นเรื่องที่ต้องบอกน้องในวันนั้น เราคุยกันส่วนตัวกับน้อง ซึ่งตอนนี้คุณเคก็ปฏิเสธ ซึ่งอันนี้แน่นอนอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริง หลังจากนั้นก็เป็นข่าวบานปลาย 


ความผิดพลาดของบี เกิดขึ้นตรงจุดนี้ ตรงที่ว่าพอเราเห็นข่าวมันเริ่มออก แต่ยังเป็นชื่อย่ออยู่  ตอนนี้ก็ห่วงมากกลัวชื่อจะหยุด เราเลยติดต่อไปหาพิธีกรท่านนึงเพื่อไปขอร้องให้ช่วยน้องว่าถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแล้วต้องเล่นข่าว ช่วยน้องหน่อยเพราะน้องไม่รู้เรื่องอะไรมาก่อน ไม่ใช่ว่ารู้ว่าเขามีสามีอยู่แล้ว และยังไม่แย่งเขาตามที่สื่อเล่นไปตอนแรก จุดนี้แหละ การที่ให้ข้อมูลตรงนี้กับพิธีกร ทำให้บีโดนคดีในเรื่องของการนำเรื่องราวของคุณเค ไปพูดต่อยังบุคคลที่ 3 แล้วทำให้คุณเคเสียหาย ก็เลยมีการฟ้องร้องหมิ่นประมาท 



พอเรารู้สึกว่าพอละ นางสาว ก. เอาข้อมูลสำคัญมาให้ วันที่ 21 ก.พ จำได้ไม่ลืม 2564 ทุ่มกว่าๆ  ชีวิตเปลี่ยนเลย เราเข็ดเราหลอน ขอพูดเท่าที่อันนี้แล้วกัน เรารู้สึกว่าทำไมข้อมูลมันลึกจัง ถามว่าเขาเอาข้อมูลมาจากไหน เขาบอกว่า คุณเค มีเมียอยู่แล้ว ชื่อตาล คุณเคก็จะเอาเรื่องเหล่านี้ไปเล่าให้ตาลฟัง  เลยดึงเพื่อนๆ มาคุยกัน แต่ก็เอ๊ะ ว่าข้อมูลเหล่านี้รู้ได้ยังไง อย่างข้อมูลส่วนตัวที่นก คุยกับน้อง บียังไม่รู้เลย แต่เขารู้ได้ยังไง 


ตอนนี้ได้แต่โทษตัวเอง ที่ไปหลงเชื่อคนที่เขามาหลอกเรา  และเริ่มถูกหลอกเงิน ด้วยการเอาความปลอดภัยของน้องเข้ามา รวมแล้วหลักสิบล้าน ตอนนี้ได้เอาหลักฐานทั้งหมดแจ้งความ นางสาว ก. ไว้แล้ว


ยืนยัน เจตนาที่ออกมาพูดวันนี้ ไม่ได้จะทำร้ายใคร ความผิดพลาดที่บีทำให้ คุณเค ได้รับความเสียหายและรำคานใจ อันนี้ผิดจริง ยอมรับและน้อมรับผลของการกระทำจากใจจริงค่ะ บีกับนก ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร บีไม่ได้สร้างเรื่องตาลอะไรนี่ขึ้นมา น.ส.ก.เป็นคนสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด กราบขอโทษเคและครอบครัว ขอโทษดาราสาวและครอบครัว รวมถึงเพื่อนใกล้ชิด คนรอบข้างที่อาจได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ทุกคน ขอโทษนะคะ


ตอนที่เป็นข่าวไม่อยากออกมาพูดไปมา ฝั่งนั้นพูดทีฝั่งนี้พูดที บีมองว่าเราคนกันเองทั้งนั้น ถ้าเรายอมเงียบฝ่ายหนึ่งน่าจะดีกว่า แต่มันไม่ใช่ สังคมพิพากษาให้เราเป็นจำเลยสังคมทั้งประเทศ วันนี้ถึงเวลาที่ต้องพูดความจริงบ้างแล้ว จากนี้ก็จะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ เดินหน้าต่อทั้งในส่วนคดีที่ถูกฟ้องและคดีที่เป็นโจทย์ฟ้องเขา

 อดีตผู้จัดการดาราดัง อาบี เผยความจริง ปมสร้างโลกสองใบของสามีนางเอกสาว (มีคลิป)

ภาพจาก อีจัน  อดีตผู้จัดการดาราดัง อาบี เผยความจริง ปมสร้างโลกสองใบของสามีนางเอกสาว (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jj_akhamsiri






ข้อมูลจาก : อีจัน

ข่าวแนะนำ