TNN online แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

อัปเดตโปรแกรมหนังใหม่ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 ขนมาประชันกันเพียบ

ต้อนรับเดือน พฤศจิกายน 2563 วันนี้มีภาพยนตร์เข้าโรงมาอัปเดตกัน ต้องบอกเลยว่าขนความมันส์ ความสนุกมาประชันกันเพียบ แถมจัดเต็มครบทุกรสทั้ง สยองขวัญ ,ระทึกขวัญ ,แอ็คชัน ,ผจญภัย ,แอนิเมชัน , ตลก, ชีวิต,  ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันได้เลย.... 

แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!


**รักหนูมั้ย (เข้าโรง 5 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ตลก / ไทย

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก เซิ้ง โปรดักชั่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาว่าเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่อยู่ในจักรวาลของไทบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้ได้ โน่ ภูวเนตร สีชมพู หนึ่งในนักแสดงของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ และได้ สุรศักดิ์ ป้องศร มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยควบคุมงานสร้างให้ โดยงานนี้ โน่ ภูวเนตร เผยถึงเรื่องราวในหนัง รักหนูมั้ย ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสานหรือวิถีชีวิตที่มีวัว ควาย หรือทุ่งนา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวของอีสานแบบฉบับใหม่ในมุมมองของวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาอยู่ในเมือง มาเรียนหนังสือผ่านตัวนักแสดงโดยมีฉากหลังเป็นจังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งหนังยังคงได้นักแสดงทีมเดิมจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาร่วมแสดง นำโดย ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ต้องเต ธิติ ศรีนวล, ตาต้า ชาติชาย ชินศรี และนางเอกน้องใหม่ ยีนส์ ภัทร์ธีราภรณ์ สุโพธิ์


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

 **แพร่พันธุ์วันตาย (เข้าโรง 5 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ตลก / ชีวิต

เรื่องย่อ : ภายหลังจากการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เอมี่เกิดภาวะหลอนประสาท และเชื่อว่าตัวเองกำลังจะตายในวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอเล่าเรื่องนี้ให้บรรดาคนรอบข้างฟัง ความกลัวได้แพร่พันธุ์ออกไปไม่ต่างจากเชื้อโรค ส่งผลให้พวกเขาเกิดอุปาทานหมู่ และเชื่อว่ากำลังจะตายในวันรุ่งขึ้นด้วยเช่นกัน พวกเขากำลังจะถึงที่ตายจริงหรือไม่ หรือนี่เป็นเพียงฝันร้ายที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเอง ขอเชิญทุกท่านร่วมหาคำตอบได้ใน She Dies Tomorrow ภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญที่นักวิจารณ์ยกให้เป็นงานร่วมสมัยแห่งยุค ทำนายภาวะกลัวตายของคนยุคโควิดได้อย่างน่าขนลุก  


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**ตบให้สนั่น (เข้าโรง 5 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ชีวิต

เรื่องย่อ : Leap เล่าเรื่องอัตชีวประวัติของหลางผิง โค้ชและนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีนและยังได้ ทีมวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติจีนตัวจริง มาเล่นเป็นตัวเอง นำโดย จูถิง, หลิวเสี่ยวถง, กงเสียงหยู, หลินลี่, ติงเซียะ, หลี่หยิงหยิง และหนังได้ "กง ลี่" มารับบท "หลาง ผิง" อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติจีนในยุค 70-80 ซึ่งเธอได้รับฉายาว่า "ค้อนเหล็ก" ปัจจุบัน เธอทำหน้าที่เป็นโค้ชให้แก่ ทีมวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติจีน กำกับการแสดงโดย ปีเตอร์ ชาน


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**แม่มด (เข้าโรง 5 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ผจญภัย / ตลก

เรื่องย่อ :  เรื่องราวในช่วงปี 1967 ของเด็กชายกำพร้าคนหนึ่ง (รับบทโดย จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่) ที่อาศัยอยู่กับคุณยายผู้เป็นที่รัก (รับบทโดย อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์) แต่ชีวิตพวกเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อเด็กน้อยถูกหลอกล่อไปยังคฤหาสน์แสนสวยแห่งหนึ่ง แล้วได้พบกับแม่มดสาวสวยสุดไฮโซ (รับบทโดย แอนน์ แฮทธาเวย์) ผู้กำลังรวบรวมผองเพื่อนแม่มดของเธอมารวมตัวกันทำแผนการชั่วร้ายที่ยากเกินคาดเดา

แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**ปีศาจซ่อนแอบ (เข้าโรง 5 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ สยองขวัญ / ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ส่งท้ายเดือนฮาโลวีนด้วยภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท “Z ปีศาจซ่อนแอบ” ที่สร้างประสบการณ์สะดุ้งให้นักวิจารณ์ทั่วโลกสะพรึงขั้นสุดจนโกยคะแนน “Rotten Tomatoes” สูงถึง 96% หนังเล่าเรื่องราวของ “เบ็ธ” คุณแม่ยังสาวที่เริ่มจะกังวลกับ “โจชัวร์” ลูกชายวัยแปดขวบของเธอ เพราะเขามีอาการที่แปลกไปเมื่อเขาพูดถึง “เพื่อนใหม่” ที่เบ็ธไม่สามารถมองเห็นได้ รวมทั้งนิสัยของโจชัวร์ก็เริ่มที่จะก้าวร้าวขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อสมาชิกใหม่ของบ้านเป็นเพื่อนลูกชายที่คุณมองไม่เห็น แต่มัน “อยากเล่น อยากหลอก” จนกลายเป็นฝันร้ายที่ลุกลามคนทั้งครอบครัว พร้อมสยองสั่นประสาทไปกับ “Z ปีศาจซ่อนแอบ” 


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย (เข้าโรง 5 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ชีวิต

เรื่องย่อ :  จากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อของภารกิจเสี่ยงตายในอัฟกานิสถาน เมื่อทหารจำนวน 54 คน ถูกล้อมด้วยกองกำลังตาลีบันกว่า 400 คน ในเขตแดนที่ไม่มีทางออกและอันตรายที่สุดในโลกหนทางเดียวที่จะรอด คือต้องสู้ และฝ่ายุทธภูมิล้อมตายนี้ไปให้ได้! 

แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**ลักษมี  (เข้าโรง 12 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ชีวิต แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ

เรื่องย่อ : เมื่อการล้างแค้นสนุกกว่าที่คิด ... เตรียมพบกับหนังบอลลีวูดฟอร์มยักษ์จาก 2 นักแสดงนำชื่อดังแห่งแดนภารตะ Akshay Kumar และ Kiara Advani


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**ฝากรักไว้...ในแกลเลอรี่  (เข้าโรง 12 พ.ย.2563)**

ติดตามเรื่องย่อเร็ว ๆ นี้


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**มาย ริทึ่ม (เข้าโรง 12 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ไทย

เรื่องย่อ : โก้ (คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์) มือกลองสุดเทพ อีโก้สูงทะลุเพดาน เขาฝันว่าสักวันจะดังแบบวง Bodyslam โดยมี ชัช Bodyslam เป็นเหมือนไอดอลของเขา แต่โก้ดันเป็นโรคประหลาดโรคหนึ่งคือ โก้จะหลับได้ทุกที่ อยู่ๆก็วูบหลับแบบไม่รู้ตัว มันเลยเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่โก้ฝันไว้ แต่แล้ววันหนึ่งโก้ก็พบกับส้ม (ฝ้าย บุญสิตา อินทาปัจ) สาวแบ๊วสดใส ช่างจินตนาการ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ส้มทำให้โก้อยากฟอร์มวงดนตรี โก้เลยเข้าไปอยู่วงเดียวกับ ยอด มือกีต้าร์สุดเนิร์ด จอมป่วน และตุ๋ย มือเบสที่เงียบเป็นเป่าสาก ไม่พูดไม่จา แถมได้รุ่นพี่เด็กซิ่วจอมโหด เรียนยังไงก็ไม่จบสักทีอย่าง โฉด มาเป็นนักร้อง เรื่องราวหลับ ฝัน มันส์ ตื่น สุดป่วน จึงเริ่มขึ้น โก้จะไปถึงฝันที่เขาฝันไว้ไหม แล้วคนอื่นๆล่ะ จะไปถึงฝันของตัวเองไหม...ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Rhythm (มายริทึ่ม)…ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**เป่าเรียกผี (เข้าโรง 12 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดจาก 20th Century Studios ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอมมิคซีรีย์ ตีพิมพ์โดย Boom! Studios ที่เมืองเล็กๆ อย่างมิดเวสเทิร์น เริ่มมีข่าวการหายตัวไปอย่างลึกลับของกลุ่มวัยรุ่น ชาวบ้านต่างเชื่อกันว่าการหายตัวนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตำนาน Empty Man ที่เล่าขานกันมาตั้งแต่อดีต มีตำรวจวัยเกษียณที่พยายามสืบหาข้อพิสูจน์เพื่อจะอธิบายเหตุการณ์การหายตัวนี้ ซึ่งทำให้เขาได้พบกับกลุ่มลัทธิและเข้าไปพัวพันกับสิ่งลี้ลับ ต่อมาในไม่ช้า ชีวิตของเขารวมถึงผู้คนรอบตัวเขาก็ต่างตกอยู่ในอันตรายที่ไม่อาจคาดถึง


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**  โลกนี้รักใครไม่ได้นอกจากเขา (เข้าโรง 12 พ.ย.2563) **

หมวดหมู่ ชีวิต / โรแมนติก

ติดตามเรื่องย่อเร็ว ๆ นี้


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

 **คน ทรง ผี (เข้าโรง 19 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ สยองขวัญ / ไทย

เรื่องย่อ : เตรียมเปิดโสตประสาท สัมผัสความน่าสะพรึงกลัว จากคนทรงที่คุณเคยรู้จัก สู่ภาพยนตร์ สยองขวัญ-ดราม่า "คนทรงผี" ที่คนตายจะบอกเล่าความจริงทุกอย่างผ่านคนเป็น! . นำเเสดงโดย พิม - ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ, สุชาดา พูนพัฒนสุข, วรพล ตะเภาพงษ์, วิกาวี แซ่เบ๊ ใ ภาพยนตร์โดย อาทิตย อาริยวงศ์ษา และ ธีรคหะ อาริยวงศ์ษา 19 พฤศจิกายนในโรงภาพยนตร์


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

** สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง (เข้าโรง 19 พ.ย.2563) **

หมวดหมู่ ตลก / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Freaky สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง เรื่องราวการสลับร่างของเด็กสาววัยรุ่นกับฆาตกรต่อเนื่อง ผลงานเขียนบทและกำกับโดยคริสโตเฟอร์ แลนดอน จาก Happy Death Day มิลลี่ เคสส์เลอร์ (แคธรีน นิวตัน จาก Blockers, Big Little Lies ทาง HBO) สาววัย 17 ปี จากโรงเรียนมัธยมบลิสฟิลด์ เธอกำลังเอาตัวรอดจากความโหดร้ายของเหล่าคนดังในโรงเรียน แต่เมื่อเธอกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของคนชำแหละเนื้อสัตว์ (วินซ์ วอห์น) ฆาตกรต่อเนื่องในเมืองที่เธออาศัยอยู่

การเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายจึงกลายเป็นเรื่องที่น่าห่วงน้อยลงไป เมื่อกริชโบราณลึกลับทำให้ฆาตกรต่อเนื่องและมิลลี่ ตื่นขึ้นมาในร่างที่สลับกัน มิลลี่รู้ว่าเธอมีเวลา 24 ชั่วโมง ที่จะกลับเข้าร่างของเธอ ก่อนจะสลับร่างกันอย่างถาวร และติดอยู่ในร่างของชายวิปริตในวัยกลางคนตลอดไป ปัญหาของเธอก็คือ ตอนนี้เธอดูเหมือนคนโรคจิตรูปร่างสูงใหญ่ยักษ์ ส่วนฆาตกรกลับมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับเธอ และเต็มไปด้วยความกระหายที่จะฆ่าอย่างโหดร้ายในงานโรงเรียนที่กำลังจะมาถึง ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท ไนลา (เซเลส โอคอนเนอร์ จาก Ghostbusters: Afterlife) โจชัว (มิชา ออสเชอโรวิช จาก The Goldfinch) และคนที่แอบชอบเธอ บุ๊กเกอร์ (ยูไรอาห์ เชลตัน จาก Enter the Warriors Gate) มิลลี่ต้องแข่งกับเวลาที่จะสลับร่างกลับเข้าสู่ร่างเดิม ส่วนฆาตกรก็พบว่าการอยู่ในร่างกายเด็กสาว เป็นการอำพรางเพื่อฆ่าได้อย่างสนุกในงานโรงเรียน

อลัน รัค (จาก Succession ทาง HBO) และ แคที่ ฟินเนอรัน (จาก Why Women Kill) และดาน่า โดรรี (จาก High Fidelity ทาง Hulu) ร่วมแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือผลงานโดยคริสโตเฟอร์ แลนดอน นักเขียนบทและผู้กำกับ Happy Death Day และแฟรนไชส์ Paranormal Activity ซึ่งนำเสนอภาพยนตร์ตลกสยองขวัญที่ดำมืด ถ่ายทอดเรื่องราวของฆาตกรและนักเรียนมัธยมและเรื่องจริงสุดโหดในโรงเรียนมัธยม Freaky เขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ แลนดอน และ ไมเคิล เคนเนดี้ จาก Bordertown ทาง Fox อำนวยการสร้างโดย เจสัน บลัม จาก Halloween, The Invisible Man ภาพยนตร์ดูแลการสร้างโดยบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ ร่วมกับดีไวด์/คอนเควอร์ บริหารงานสร้างโดย คูเปอร์ ซามูเอลสัน และ จีนเนท โวลเทอโน


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**หลอกจับผีหลอนจับตาย (เข้าโรง 19 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ สยองขวัญ

เรื่องย่อ : สองพี่น้องนักต้มตุ๋น แอนเจล่า และ แจ็คสัน หากินกับความเชื่อของคน ด้วยการหลอกว่าตัวเองติดต่อกับวิญญาณได้ แต่เรื่องราวความสยองของจริงได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเหยื่อรายต่อไปของทั้งสองคือ หญิงชราคนหนึ่งที่จ้างพวกเขามาไล่ผีที่บ้านเด็กกำพร้าร้าง เพราะเธอโดนเสียงปริศนาในบ้านหลังนั้นเล่นงานจนไม่เป็นอันนอน แต่ทว่างานที่เหมือนจะง่าย กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อสองพี่น้องได้ค้นพบประวัติสุดสยองของบ้านเด็กกำพร้าแห่งนี้พวกเขาจะต้องรับมือกับวิญญาณร้ายอันน่าขนลุกและความอาฆาตที่จ้องจะเอาชีวิต จะเป็นอย่างไรเมื่อสิบแปดมงกุฏ ต้องเผชิญกับความสยองของจริง นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ดีกรีชิงออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยมจากปีล่าสุด Little Women รวมถึงยังเป็นเจ้าของผลงานหนังดังอย่าง Midsommar


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**อีเรียมซิ่ง (เข้าโรง 19 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ตลก / ไทย

เรื่องย่อ : เบลล่า พร้อมจัดเต็มความฮากับบทบาท อีเรียม วีรสตรีแห่งบางน้ำกร่อย ที่จัดเต็มความฮา ทั้งความทะเล้นที่มาพร้อมกับมุกตลกแพรวพราว จัดเต็มขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจเพราะหนังเป็นผลงานการกำกับของ พฤกษ์ เอมะรุจิ เจ้าของความฮาใน ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ทั้ง 2 ภาค พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้างอย่าง ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ กับผลงานเรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาสร้างสีสัน อาทิ ค่อม ชวนชื่น, โรเบิร์ต สายควัน, บอล เชิญยิ้ม, โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ แพท ณปภา ตันตระกูล


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

15 **โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 (เข้าโรง 19 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ แอนิเมชัน

เรื่องย่อ : โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ เป็นอีกอนิเมะขวัญใจชาวไทยที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันทุกปี เรื่องราวมิตรภาพ การผจญภัย และความซึ้งที่แฟนโดราเอม่อนต้องเสียน้ำตากันทุกปี Doraemon The Movie 2020 ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว เป็นเรื่องราวของโนบิตะกับไดโนเสาร์ตัวใหม่คู่แฝดสีเขียวและสีชมพู่ ซึ่งทั้งสองตัวมีปีกบินได้ด้วย โนบิตะ โดราเอม่อน และผองเพื่อน พากันกลับไปยังยุคไดโนเสาร์เพื่อผจญภัย รวมถึงช่วยเหลือไดโนเสาร์ให้รอดพ้นจากยุคแห่งการทำลายล้างโลกและภัยอุกกาบาต ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ เคยสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับไดโนเสาร์มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตอนที่แฟนหนังประทับใจมากที่สุดก็คือตอนไดโนเสาร์ของโนบิตะที่ชื่อพีสุเกะ ที่ตอนท้ายทั้งสองต้องแยกจากกัน กลายเป็นอีกหนึ่งตอนเดอะมูฟวี่ในตำนานที่แฟนหนังจดจำ สำหรับไดโนเสาร์ตัวใหม่จะซึ้งแค่ไหน ต้องคอยติดตามชม


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**โคตรผีดุแดนสงคราม  (เข้าโรง 19 พ.ย.2563)**

หมวดหมู่ ชีวิต / ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ปี 1944 ในช่วงที่การสู้รบระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรและนาซีกำลังถึงจุดแตกหัก ทหารอเมริกัน 5 นาย ได้รับภารกิจปกป้องคฤหาสน์เก่าแก่แห่งหนึ่งในฝรั่งเศษ จากการโจมตีของนาซีเยอรมัน แต่พวกเขาต้องเจอกับเหตุการณ์ลึกลับชวนขวัญผวาที่พัวพันกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ กลายเป็นภารกิจสุดลุ้นระทึก ชวนขนหัวลุก ...หรือข้าศึกที่แท้จริงไม่ได้อยู่ในสมรภูมิ


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

** มัมอำมหิต (เข้าโรง 26 พ.ย.2563) **

หมวดหมู่ สยองขวัญ / ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : “RUN มัมอำมหิต” กำกับ และเขียนบทโดย “อานีช ชาแกนตี้” จาก Searching บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “แม่” (ซาร่า พอลสัน) ที่เลี้ยงลูกสาวพิการอย่าง “โคลอี้” (เคียร่า อัลเลน) ด้วยความทะนุถนอมชนิดไม่ให้คลาดสายตา เธอเลี้ยงลูกให้โตมาอย่างโดดเดี่ยว และบงการลูกสาวทุกการเคลื่อนไหว จนกระทั่งความอบอุ่นกลายเป็นความน่ากลัว เมื่อโคลอี้ได้ค้นพบความลับอันน่าตื่นตะลึง ความรักของแม่อาจเป็นภัยคุกคามถึงชีวิต เธอจึงต้องหนีให้พ้น 


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

** มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก (เข้าโรง 26 พ.ย.2563) **

หมวดหมู่ แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์

เรื่องย่อ : จะเกิดอะไรขึ้นถ้า ‘น้ำ’ ที่คิดเป็นสัดส่วน 80 เปอร์เซ็นต์ของโลกมนุษย์ กลับถูกเอเลี่ยนใช้เป็นอาวุธ! เหล่ามวลมนุษยชาติจะรอดจากการโจมตีในครั้งนี้หรือไม่!! 

สามปีให้หลัง หลังจากที่โลกมนุษย์ถูกโจมตีจากนอกโลกเป็นครั้งแรก แม้เหล่ามวลมนุษยชาติจะสามารถเอาชนะศึกในครั้งนั้น และค่อย ๆ กลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ แต่ทว่าความสงบสุขกำลังจะหายไป เมื่อเหล่าเอเลี่ยนยกทัพมาบุกเพื่อทำลายล้างเผ่าพันธุ์อีกครั้ง และที่ใดมีน้ำไหลผ่าน ที่นั่นจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป! 


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

** อีหล่าเอ๋ย **  (เข้าโรง 26 พ.ย.2563) 

หมวดหมู่ ตลก / โรแมนติก

เรื่องย่อ : หล้าสาวน้อยบ้านนา จากดินแดนที่ราบสูง เธอมุ่งหน้ามาตามหาฝันที่เมืองหลวง เธอได้งานเป็นสาวโรงงานที่เดียวกันกับเขียวญาติผู้พี่ ที่นี่เธอได้พบกับพง หนุ่มอีสานที่มาตามหาฝันไม่ต่างจากเธอ แต่วันแรกที่ได้เจอกันนั้นไม่ราบรื่นสวยงามนัก เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่ทำให้หล้าเข้าใจผิดพง พงพักอยู่กับหำผู้เป็นพี่ชาย ซึ่งหำกับเขียวนั้นคบกันอยู่ แต่พอน้องๆมีเรื่องมีราวกันทำให้ทั้งสองต้องปกป้องและเข้าข้างน้องของตัวเอง ความชุลมุนชุลเก ระหว่างความรักสายฮา กับสาวอีสานผู้ตามหาฝันจึงบังเกิดขึ้น ติดตามได้ในอีหล่าเอ๋ย  ควบคุมการผลิตโดย เอกชัย ศรีวิชัย


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

 **Fallen Angels ** (เข้าโรง 26 พ.ย.2563)

หมวดหมู่ ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต

เรื่องย่อ : ผลงานการกากับของหว่องกาไว เรื่องราวของ ความเหงา ความรัก และความโดดเดี่ยว ของกลุ่มคนนอกกฏหมาย ตั้งแต่ มือสังหารหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้เงียบขรึมและโดดเดี่ยวแปลกแยก (หลี่หมิง), คู่หูของมือสังหารที่เป็นผู้ว่าจ้างคอยออกคาสั่งฆ่า (หลี่ เจียซิน) และหนุ่มใบ้ติสส์แตกพูดไม่ได้ที่ชอบงัดแงะร้านค้าและบ้านคนอื่น (ทาเคชิ คาเนชิโร) ตัวละครทั้งสามคนต่างเดินวนไปมาบนโลกเหงาๆ สวนทาง พบเจอ พูดจาประหนึ่งแค่คนแปลกหน้า


แนะนำหนังเข้าใหม่ พฤศจิกายน 2563 พร้อมฉายแล้ววันนี้!

**เดอะครู้ดส์: ตะลุยโลกใบใหม่** (เข้าโรง 26 พ.ย.2563)

หมวดหมู่ ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก

เรื่องย่อ : ครอบครัวครู้ดส์ รอดชีวิตจากอันตรายและภัยพิบัติจากสัตว์ร้ายที่มีเขี้ยวในยุคก่อนประวัติศาสตร์ รวมถึงรอดชีวิตจากจุดจบของโลก แต่ตอนนี้ พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา นั่นก็คือ อีกครอบครัวหนึ่ง ครอบครัวครู้ดส์ ต้องการที่อยู่ใหม่ ดังนั้น ครอบครัวในยุคก่อนประวัติศาสตร์กลุ่มแรกจึงออกเดินทางสู่โลกเพื่อค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยกว่า ซึ่งสามารถเรียกว่าบ้านได้ เมื่อพวกเขาค้นพบแดนสวรรค์อันงดงามที่มีกำแพงล้อม ซึ่งตอบสนองทุกความต้องการของพวกเขา พวกเขาคิดว่าปัญหาของพวกเขาได้รับการแก้ไขแล้ว ... ยกเว้นสิ่งเดียว มีอีกครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ที่นั่นแล้ว นั่นคือครอบครัวเบทเทอร์แมน

ครอบครัวเบทเทอร์แมนส์ (เน้นที่ "เบทเทอร์") – พวกเขามีวิวัฒนาการแบบขั้นบันไดที่เหนือกว่าครอบครัวครู้ดส์ จากการมีบ้านต้นไม้ที่สร้างอย่างประณีต มีสิ่งประดิษฐ์อันน่าทึ่ง และผลผลิตสดในพื้นที่ชลประทาน เมื่อพวกเขารับครอบครัวครู้ดส์ เป็นแขกรับเชิญกลุ่มแรก ก่อนที่จะเกิดความตึงเครียดที่ทวีความรุนแรงระหว่างครอบครัวถ้ำและครอบครัวสมัยใหม่ เมื่อทุกคนดูเหมือนกำลังจะหลงทาง ภัยคุกคามใหม่ที่จะทำให้ทั้งสองครอบครัวเข้าไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่อยู่นอกกำแพง ซึ่งจะบังคับให้พวกเขายอมรับความแตกต่าง และร่วมพลังความแข็งแกร่งจากกันและกัน และสร้างอนาคตร่วมกัน

Cr. major , sfcinemacity , 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง