TNN online ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

อัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ 14 พ.ย.62 พร้อมทีเซอร์ - เรื่องย่อ

อัปเดตโปรแกรมหนังเข้าใหม่สัปดาห์นี้ 14 พ.ย.62 มีทั้งแนว แฟนตาซี โรแมนติก แอ็คชัน ชีวิต วิทยาศาสตร์ ผจญภัย  แอนิเมชั่น

ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

Jade Dynasty กระบี่เทพสังหาร

เรื่องย่อ : JADE DYNASTY ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ดัดแปลงจากนิยายขายดีจากจีน“จูเซียน กระบี่เทพสังหาร” หรือ “Jade Dynasty” หรืออีกชื่อ “The Attack of Heaven” นวนิยายชื่อดัง ที่เขียนโดย “เสี่ยวติง” (Xiao Ding) มียอดขายบนอินเตอร์เน็ตอันดับหนึ่ง ในปี 2005 และมียอดขายติด TOP5 ในปี2006 ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ และเกมส์ออนไลน์ จนล่าสุดกับฉบับภาพยนตร์ที่ Golden A Entertainmnet ได้นำเข้ามาฉายในประเทศไทย

เรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่รอดตายจากโศกนาฏกรรมจากหมู่บ้านของเขา แม้พ่อแม่จะถูกฆ่าตายหมด แต่เขาได้รับความช่วยเหลือและได้พบกับอาจารย์สอนและฝึกฝนวิชาจากสำนักชิงหยุน เมื่อความลับของการตายของพ่อแม่เขาปรากฏ เขาจึงออกตามล่าศัตรูเพื่อแก้แค้นให้กับพ่อแม่ของเขาที่จากไป โดยภาพยนตร์ Jade Dynasty กระบี่เทพสังหาร เปิดตัวด้วยรายได้ถล่มบ็อกออฟฟิตในประเทศจีนไปกว่า 300 ล้านหยวนภายในสัปดาห์แรก 

นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอตติดชาร์ตยอดนิยมอันดับหนึ่งทุกโพล 'เซียวจ้าน' ที่มีแฟนคลับมากมาย เจ้าของสถิติบัตรแฟนมีทขายหมดในหนึ่งนาที และสาวๆอย่าง หลี่ซิ่น, เมิ่งเหม่ยฉี และ ถังยี่ซิน รวมทั้งดารามากมายอีกคับคั่ง


ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

จอมขมังเวทย์ 2020

เรื่องย่อ : ถ้าอยากชนะตำนาน จงเป็นให้ได้ยิ่งกว่าตำนาน! ความเชื่อ ศรัทธา อาคม ที่เหมือนจะอยู่ไกลจากตัวเรา แต่มันแอบปะปนและอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด เรื่องราวของไสยเวทอาคมขลังแห่งโลกยุคใหม่กำลังเริ่มต้น... . หลังการสูญเสียครั้งใหญ่ทำให้ “วิน” (หมาก ปริญ) ชายหนุ่มผู้รอดชีวิต ต้องเปลี่ยนความเชื่อและศรัทธาที่มีต่อสิ่งเหนือธรรมชาติเพื่อสืบหาและจัดการฆาตกรด้วยตนเอง

แต่ยิ่งสืบหามากเท่าใดเขาก็ยิ่งถลำลึกสู่ศาสตร์แห่งไสยเวทมากขึ้นไปทุกที จนต้องเข้าไปพัวพันกับ “จอมขมังเวทในตำนาน” (นก ฉัตรชัย) และกลุ่มผู้มีความเชื่อมั่นในชีวิตที่ดีอันมี ครูเมย์ (นก สินจัย) เป็นผู้นำและ ก็อด (ก๊อต จิรายุ) ผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความเกี่ยวข้องกับปริศนาครั้งนี้ การปะทะอันดุเดือดของ “เหล่าจอมขมังเวท” ที่มีศรัทธาแห่งตัวตนเป็นเดิมพัน ชี้ชะตาแห่งโลกของเหล่าจอมขมังเวทที่กำลังจะปะทุถึงขีดสุด...

เปิดฉากโลกไสยเวทย์ อาคมขลัง แอคชั่นมันส์ระอุ การปะทะกันของ “จอมขมังเวทย์รุ่นใหม่” และ “จอมขมังเวทย์ในตำนาน” หมาก ปริญ, นก ฉัตรชัย, ก๊อต จิรายุ, นก สินจัย, คิทตี้ ชิชา และ แพร์ พิชชาภา โดยผู้กำกับต้นฉบับขมังเวทย์ ต้อม ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ถล่มอาคมพร้อมกันใน #จอมขมังเวทย์2020 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

Gemini Man เจมิไน แมน

เรื่องย่อ : Gemini Man ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดล้ำ นำแสดงโดย วิล สมิธ ซึ่งรับบทเป็น เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือฉกาจซึ่งกลายเป็นเป้าหมายและถูกไล่ล่าโดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับที่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของเขาได้ทุกครั้ง ภาพยนตร์กำกับโดย อั้งลี่ ผู้กำกับรางวัลออสการ์ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์, เดวิด เอลลิสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และดอน แกรนเจอร์ ร่วมแสดงโดย แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเตด, ไคลฟ์ โอเว่น และเบเนดิค หว่อง


ส่องหนังใหม่ 14 พ.ย. 'กระบี่เทพสังหาร' พร้อมฉายในโรง

โค้ดกีอัส การคืนชีพของลูลูช

เรื่องย่อ : บทสรุปครั้งยิ่งใหญ่ !? ที่ทุกคนรอคอย การกลับมาของชายสวมหน้ากากนามว่าซีโร่ ผู้อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงของการปฏิวัติ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อ #CodeGeassLelouchofTheResurrection ที่ทุกคนต่างรอคอย ชายผู้วางแผน “ซีโร่ เรเควี่ยม” ที่ทําให้บนโลกยุติสงครามและมีแต่ความสงบสุขสันติภาพ โดยการจากไปของ ลูลูซ วี บริททาเนียร์ แต่ครั้งเขาถูกปลุกขึ้นมาจากความตาย ? อีกครั้งเพื่อสิ่งใด เพื่อแผนการชั่วร้ายสิ่งใด


Cr. Major Group



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง