TNN online ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

TNN ONLINE

บันเทิง

ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

อัปเดตหนังเข้าใหม่ ประจำเดือน ธันวาคม จัดเต็มความมันส์-สนุกส่งท้ายปี 2563

ต้อนรับเดือน ธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2563 วันนี้มีภาพยนตร์เข้าโรงมาอัปเดตกัน บอกเลยว่าเดือนนี้จัดเต็ม เพราะมีหนังหลากหลายแนวมาประชันกันเพียบ  ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันได้เลย.... 


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

อ้าย..คนหล่อลวง (เข้าโรง 3 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ตลก / โรแมนติก

เรื่องย่อ : "ทาวเวอร์" (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นักต้มตุ๋นคอลเซนเตอร์สุดแพรวพราว ที่ดันพลาดท่าถูก "อินา" (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) อดีตสาวแบงค์สุดเพี้ยนจับไต๋ได้ อินาจึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจจับ นั่นคือการให้ทาวเวอร์คิดแผนต้มตุ๋น "เพชร" (แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์) แฟนเด็กที่หลอกให้อินาเปย์ค่าเทอมหลายแสนแล้วชิ่งหนี จนอินาเป็นหนี้ท่วมหัว

ภารกิจถูกยกระดับ เมื่อทาวเวอร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผน จากต้มเงินแสน เป็นตุ๋นเงินล้าน งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง "ครูนงนุช" (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) ครูสมัยประถมของอินา ที่ต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจสาว และ "พี่โจร" (เผือก-พงศธร จงวิลาส) พี่ชายของทาวเวอร์ มิจฉาชีพรุ่นเก๋าที่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินากลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่างทาวเวอร์ เหมือนชีวิตวนมาเจอแฟลชแบ็ก หรือจะเป็นโชคร้ายของอินา ที่ต้องเจอแต่ผู้ชาย "หล่อลวง" ภารกิจหลอกเงินต้องเดินหน้า แต่อินาจะห้ามใจ ไม่ให้รักนักต้มตุ๋นไหวหรือเปล่า!  


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

โมบิล สูท กันดั้ม ฟอร์มูล่า 91 (เข้าโรง 3 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์

เรื่องย่อ : ศักราชอวกาศที่ 0123 ณ ห้วงอวกาศใกล้กับเขตดาวพฤหัสบดีที่ห่างไกลจากหูตาของสหพันธ์โลก จักรวรรดิคอสโมบาบิโลเนียที่ศรัทธาในระบบขุนนางได้เริ่มตั้งตนเป็นใหญ่และนำกองกำลังครอสโบนแวนการ์ดบุกเข้ายึดครองโคโลนี่ในท้องถิ่น และมีเป้าหมายต่อไปของกองกำลังครอสโบนแวนการ์ดก็คือ โคโลนี่ ฟรอนเทียร์โฟร์  

การบุกโจมตีทำให้ นักศึกษาด้านวิศวกรรมอย่าง ซีบุ๊ค อาโน กับ เซซิลี่ แฟร์ไชลด์ ต้องหนีเอาตัวรอด แต่กลายเป็นว่าทหารของครอสโบนแวนการ์ดบุกมาพบตัว เซซิลี พร้อมทั้งเปิดเผยความจริงว่า เธอคือ เบร่า โรน่า หนึ่งในทายาทคนสำคัญของจักรวรรดิคอสโมบาบิโลเนีย  

เหตุการณ์ยังนำพาให้ ซีบุ๊ค ได้ขึ้นไปอยู่บนยานรบของกองทัพโลกที่รับรู้ว่าเขาเป็น "นิวไทป์" ที่หาได้ยากทั้งยังมีทักษะในการขับโมบิลสูท ทหารของสหพันธ์โลกที่จนแต้ม จึงใช้เพื่อนกับน้องสาวของซีบุ๊คเป็นตัวประกัน เด็กหนุ่มจึงได้ขึ้นกับ กันดั้ม F91 เข้าต่อสู้กับกองทัพครอสโบนแวนการ์ด แต่สิ่งที่ ซีบุ๊ค คาดไม่ถึงก็คือ เซซิลี่ เองก็เดินทางเข้าสู่สนามรบเช่นกัน แล้วกันดั้ม F 91 จะนำพาสงครามในเขตดาวพฤหัสบดีไปยังทิศทางใดกันแน่


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

รักเธอเมอร์เมด (เข้าโรง 3 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก

เรื่องย่อ : กัสปาร์ ชายที่มีชีวิตรักแสนบอบช้ำ ผ่านการเลิกรามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนจนเขาไม่เหลือหัวใจจะมอบให้ใครอีก จนวันหนึ่งเขาได้บังเอิญพบกับ ลูล่า เงือกสาวที่กำลังปางตายอยู่ริมแม่น้ำแซนในกรุงปารีส เขาตัดสินใจพาเธอกลับมาดูแลในอ่างอาบน้ำที่บ้านของเขา ด้วยรูปโฉมอันงดงามของเธอทำให้กัสปาร์ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แม้ว่าเขาจะรู้ความจริงว่ามนุษย์ไม่สามารถทนเสน่ห์เงือกได้ ชายใดที่ตกหลุมรักนางเงือกต้องมีอันเป็นไปทุกคน แต่เมื่อหัวใจสองดวงเชื่อมเข้าด้วยกันแล้ว กัสปาร์และลูล่าขอเดิมพันทุกสิ่งเพื่อความรักในครั้งนี้ แม้อาจจะต้องแลกมาด้วยชีวิตพวกเขาก็ตาม


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

โมบิลสูทกันดั้ม นาร์ราทีฟ (เข้าโรง 3 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์

เรื่องย่อ : ศักราชอวกาศที่ 0097 ในช่วงที่  “เหตุการณ์ลาพลัส” หรือเหตุการณ์กวาดล้างกลุ่มเศษซากของนีโอซีอ้อน ที่ถูกเรียกกว่ากลุ่ม “ปลอกแขนเสื้อ” กำลังจะถึงจุดสิ้นสุด กลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับศึกครั้งนั้นได้รับทราบถึงอำนาจอันทรงพลังเหนือจินตนาการของโมบิลสูทแบบฟูลไซโคเฟรม นำพาไปสู่การผนึกยูนิคอร์นขาวกับราชสีห์ดำเพื่อไม่ให้มีคนใช้พลังของโมบิลสูทดังกล่าวในทางที่ผิด  

แต่ในช่วงเวลานั้น นกอมตะสีทอง หรือ RX-0 หมายเลขสาม “เฟเนกซ์” ก็ได้ออกโบยบินอยู่ในมุมหนึ่งของอวกาศ และนั่นกลายเป็นจุดเริ่มของการต่อสู้ครั้งใหม่ของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์สีทองเครื่องนั้น โดยเฉพาะกับคนสามคนที่เหมือนจะมีความสัมพันธ์กับโมบิลสูทสีทองอย่างลึกซึ้ง คนหนึ่งคือ มิเชล ลูโอ ทายาทของบริษัทใหญ่ที่ผู้คนเชื่อว่าเธอสามารถทำนายอนาคตได้อย่างแม่นยำ ผู้ต้องการพลังของไซโคเฟรมมาช่วยพ่อเลี้ยงของเธอ, โยน่า บาซต้า ชายหนุ่มที่เป็นนักบินของนาร์ราทีฟกันดั้ม ผู้มุ่งมั่นในการจับกุมเฟเนกซ์ และ ริต้า เบอร์แนล เด็กสาวลึกลับที่ทั้ง มิเชล กับ ลูโอ สัมผัสได้ว่ามีตัวตนอยู่ในเฟเนกซ์ 

นอกจากนั้นแล้วทางกลุ่มเศษซากของนีโอซีอ้อนเองก็ต้องการพลังของเฟเนกซ์เช่นกัน การปะทะกันเพื่อชิงนกอมตะจึงกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และศึกที่มีพลังลึกลับของไซโคเฟรมเป็นจุดร่วมจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง 


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

สีดา ตำนานรักโลงคู่ (เข้าโรง 10 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ชีวิต

เรื่องย่อ : เรื่องจริงของโศกนาฎกรรมความรักโลงคู่ ที่เล่าต่อๆกันมา เหตุเกิดในช่วงปี พ.ศ.2481 ประโนตย์ ผู้ชายที่มีจิตใจเป็นหญิง หน้าตาสะสวย เธอโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น ถึงเธอจะมีใจเป็นหญิงแต่ครอบครัวเธอก็เห็นด้วย ไม่เคยขัดขวาง หรือกีดกันเธอ เธอเข้าเรียนในวิทยาลัยนาฏศิลป์ และได้รับบทเป็น สีดา ในละครของวิทยาลัย เธอหลงใหลในการแสดงละครและรักตัวสีดาที่เธอได้รับมาก แต่เพราะเธอทำผิดกฎของวิทยาลัยนาฎศิลป์ ทำให้เธอถูกไล่ออกจากสถาบัน

ระหว่างที่เธอเรียนอยู่นั้นเธอได้พบรักครั้งแรกกับสมบูรณ์ และเพราะความจริงจังในความรักของเธอ ประกอบกับสมบูรณ์เป็นผู้ชาย ที่ชอบเช็คเสน่ห์ตัวเองอยู่เรื่อยๆ ทำให้รักครั้งแรกของเธอจบลง นี่คือจุดกำเนิดของการคิดฆ่าตัวตายครั้งแรกของเธอ แต่ไม่สำเร็จต่อมาเธอได้เปิดใจรับรักอีกครั้งกับ ชีพ แต่ความหึงหวงและกะเกณฑ์ทุกอย่างของ ประโนตย์ ทำให้ทะเลาะกัน ชีพ จึงออกจากบ้าน ประโนตย์ ไปใช้ชีวิตตามลำพัง ประโนตย์ ตามหา ชีพ จึงได้รู้ความจริงว่า ที่ ชีพออกไปอยู่ข้างนอกเพราะคิดว่า ประโนตย์ อาจต้องการความเป็นส่วนตัวและตัวเขาเองก็อยากเข้าใจ ประโนตย์ ให้มากขึ้น จึงไปหาข้อมูลจาก สมบูรณ์ และคนใกล้ตัวที่ ประโนตย์ สนิทด้วย เมื่อ ประโนตย์ รู้ความจริงเธอเสียใจมาก นำไปสู่โศกนาฏกรรมความรักที่โลกต้องจารึก....


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

Office Uprising (เข้าโรง 10 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์ที่เป็นส่วนผสมระหว่างความเป็นคอมเมดี้และความสยองขวัญ Office Uprising เรื่องราวของเดสมอนด์ พนักงานของบริษัทแอมโม่เทค บริษัทผลิตและจัดจาหน่ายอาวุธชื่อดัง เดสมอนด์บังเอิญค้นพบโปรเจคต์ลับ โซลต์ เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่พัฒนาโดยกองทัพ แต่มันกลับเปลี่ยนหัวหน้าและพนักงานในแผนกของเขาให้กลายเป็นฆาตกรกระหายเลือด เดสมอนด์ต้องเอาตัวเองและเพื่อน ๆ ที่คงสติอยู่ให้รอดไปจากออกฟิศ โดยใช้เครื่องมือสำนักงานใกล้มือเป็นอาวุธต่อกร


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

โคตรผีดุแดนสงคราม (เข้าโรง 10 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ชีวิต / ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : โคตรผีดุแดนสงคราม ปี 1944 ในช่วงที่การสู้รบระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรและนาซีกำลังถึงจุดสิ้นสุด ทหารอเมริกัน 5 นาย ได้รับภารกิจปกป้องคฤหาสน์เก่าแก่แห่งหนึ่งในฝรั่งเศสจากการโจมตีของนาซีเยอรมัน แต่พวกเขาต้องเจอกับเหตุการณ์ลึกลับชวนขวัญผวาที่พัวพันกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ กลายเป็นภารกิจสุดแอคชั่นลุ้นระทึกสยองขวัญในภาพยนตร์ GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

2046 (เข้าโรง 10 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่   ชีวิต / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์

เรื่องย่อ : โจวมู่หวัน นักหนังสือพิมพ์ ผู้ผิดหวังในรัก หลังจากไม่อาจสมหวังในรัก เขาปลีกตัวไปสิงคโปร์ กลายเป็นนักพนัน และเพลย์บอย เขาใช้เวลาที่นั่นสามปี ก่อนจะกลับมาฮ่องกง หนังเล่าเรื่องในคืนวันก่อนคริสมาสต์ เรื่องราวของ โจวมูหวัน และผู้หญิง 4 คนในชีวิตเขา คนหนึ่งป็นนางโชว์ คนหนึ่งเป็นโสเภณีชั้นสูง คนหนึ่งเป็นหญิงสาวในโลกฝัน ขณะที่หญิงสาวคนสุดท้ายผู้จมอยู่ในอดีตของตน

จากห้องที่นำพาตัวละครเหงามาเจอกันและรักกัน ห้อง 2046 นี้จะทำให้คนดูตกอยู่ในห้วงแห่งรัก เปิดประตูและเชื้อเชิญผู้คนสู่โลกที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ร้าวรานยื่งขึ้น และเหงาขึ้นกว่าเดิม…


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

วันเดอร์ วูแมน 1984 (เข้าโรง 17 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่  แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี

เรื่องย่อ : Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

บัณฑิตหน้าใส กับ นายจิ้งจอก (เข้าโรง 17 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ แอ็คชัน / แฟนตาซี

เรื่องย่อ : ไป่ฉีซานจิ้งจอกหนุ่มผู้เลื่องชื่อได้ถูกมอบหมายภารกิจท้าทายสำคัญ ปลอมตัวเป็นชายหนุ่มเพื่อตามหาไข่มุกวิญญาณ ภารกิจครั้งนี้นับเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่านักเรียนจิ้งจอก ที่จะก้าวขึ้นไปสู่ขั้นสูงสุดเพื่อบรรลุความเป็นอมตะในดินแดนที่เขาอยู่ เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปยังโลกมนุษย์เพื่อค้นหาไข่มุกวิเศษ ดัวยความบัญเอิญของโลกคู่ขนานที่โคจรมาทำให้ไป่ฉีซานพบกับหวังซี่จินบัณฑิตหนุ่มผู้แสนซื่อในเมืองมนุษย์

การพบกันครั้งนี้มันทำให้เขาทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทที่ต้องมาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการกำจัดวิญญาณชั่วร้ายและสัตว์ร้ายในตำนานให้หมดสิ้น แต่ภารกิจนี้มันไม่ได้ง่ายดายอย่างที่พวกเขาคิด การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลและผจญภัยไปกับภัยร้ายที่มองไม่เห็นภารกิจใหญ่หลวงครั้งนี้จะต้องแลกด้วยอะไร? อะไรคือกุญแจสำคัญที่จะทำให้เขาทั้งคู่จะฝ่าฟันไปได้หรือไม่? ติดตามได้ใน... Soul Snatcher บัณฑิตหน้าใส กับนายจิ้งจอก


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

วอน(เธอ) (เข้าโรง 24 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ โรแมนติก

เรื่องย่อ : “เพราะความรักไม่ได้มีแค่ด้านเดียว” ภาพยนตร์ รัก 4 เรื่อง 4 มุมมอง แต่เรื่องรักเดียวกัน เรื่องราวความรักของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่ เป็นเพื่อนกัน แต่ตกหลุมรักกันเอง และไม่สามารถหาสมการใดมาแก้ไขปัญหาความรักนี้ได้ เมื่อ เพื่อนชาย 3 คน แอบหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน และต่างคนต่างก็มีมุมมองของตัวเอง เรื่อง 1 เรื่องผ่านการเล่าถึงความรู้สึกถึง 4มุมมอง เพราะทุกคนย่อมเป็นพระเอก นางเอกในเรื่องของตัวเองเสมอ.....


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

A Christmas Gift from Bob (เข้าโรง 24 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ตลก / ชีวิต

เรื่องย่อ : ใน A Christmas Gift from Bob (2020) นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่เขาและบ๊อบได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนท้องถนน บ๊อบได้ช่วยให้เขาผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากที่สุดครั้งหนึ่ง ด้วยการมอบทั้งมิตรภาพและแรงบันดาลใจ อีกทั้งทั้งคู่ยังได้ร่วมกันสัมผัสและเข้าใจถึงความหมายและจิตวิญญาณที่แท้จริงของเทศกาลคริสต์มาสนี้ไปพร้อมกัน


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

Horizon Line  (เข้าโรง 24 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : คู่รักที่บินด้วยเครื่องบินเล็กไปร่วมงานแต่งงานบนเกาะเขตร้อน ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของพวกเขา หลังจากนักบินของพวกเขาหัวใจวายบนเครื่อง

ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณฝันร้ายกับการขึ้นเครื่องบินไปตลอดกาล...เพราะทุกวินาทีของการลงจอดบนพื้นโลก พร้อมหยุดลมหายใจคุณได้ทันที ความระทึกขั้นสุด จากผู้อำนวยการสร้าง Non-Stop และ The Shallows คนเขียนบท 10 Cloverfield Lane


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

ตลอดมาตลอดไปคือเธอ (เข้าโรง 24 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ชีวิต / โรแมนติก

เรื่องย่อ : “ นานแค่ไหนกันที่คุณจะรอใครสักคน “ คริสต์มาส ปีนี้ ความรักอาจจะยังรอคุณอยู่ที่ตรงนั้นเร็นและอาโออิ ที่เกิดในปีเฮย์เซย์ที่1 ทั้งคู่รู้จักกันตอนอายุ 13 ที่ ฮอกไกโด และเป็นรักแรกของกันและกัน แต่ไม่นานก็ต้องถูกแยกจากกัน เร็นยังคงรออาโออิ อยู่ที่ ซัปโปโร

ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนอายุ 21 ที่โตเกียว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง จังหวะความรักของเร็นและอาโออิก็ต้องเดินสวนทางกันอีกครั้ง จนเวลาล่วงเลยมาในปีเฮย์เซย์สุดท้าย ที่ทั้งคู่อายุ 31 ในวันสิ้นปีโชคชะตาจะทำให้พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งไหม ?บทภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงชื่อ Ito ของนากาจิมะ มิยูกิ กำกับการแสดงโดย เซเซะ ทากาฮิสะ ( 8 Years engagement )


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง (เข้าโรง 25 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ผจญภัย / แอนิเมชัน

เรื่องย่อ : อะไรที่ทำให้คุณ...เป็นคุณ? ธันวาคมนี้ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจากพิกซาร์แอนิเมชั่นสตูดิโอส์ “SOUL – มหัศจรรย์วิญญาณอลเวง“ จะพาคุณไปรู้ตักกับโจ การ์ดเนอร์ (ให้เสียงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ครูผู้ควบคุมวงดนตรีโรงเรียงมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ได้รับโอกาสสุดยิ่งใหญ่ในชีวิตที่จะได้เล่นในแจ๊สคลับที่ดีที่สุดในเมือง แต่การก้าวพลาดเพียงหนึ่งก้าวเล็กๆ ได้พาเขาจากถนนในมหานครนิวยอร์กไปสู่นครก่อนเกิด

สถานที่มหัศจรรย์ที่ซึ่งเหล่าวิญญาณดวงใหม่จะได้รับบุคลิกภาพ พฤติกรรมแปลกๆ และความสนใจ ก่อนที่จะไปเกิดบนโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่ชีวิตของเขา โจ ร่วมมือกับวิญญาณจอมแก่แดดที่ชื่อ ทเวนตี้ทู (ให้เสียงโดยทีน่า เฟย์) ผู้ที่ไม่เคยเข้าใจความเย้ายวนของประสบการณ์การเป็นมนุษย์ ในขณะที่โจพยายามทำให้ทเวนตี้ทูได้เห็นข้อดีของการมีชีวิตอยู่ เขาอาจพบคำตอบของบางคำถามที่สำคัญที่สุดของชีวิต กำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ พีท ด็อกเตอร์ (“อินไซด์ เอาท์,” “อัพ”) และผู้กำกับร่วมเคมป์ พาวเวอร์ส (“วัน ไนท์ อิน ไมอามี่”) และอำนวยการสร้างโดยดาน่า เมอร์เรย์ (เรื่องสั้นพิกซาร์ “ลูว์”) “SOUL – มหัศจรรย์วิญญาณอลเวง“ จากดิสนีย์ พิกซาร์ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 ธันวาคม 2563


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

ซอ บก (เข้าโรง 30 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ :  “Seo Bok” คือผลงานที่เป็นการรวมออลสตาร์แห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี นำโดย กงยู พัคโบกอม และโจอูจิน เรื่องราวเกี่ยวกับ กีฮอน (รับบทโดย กงยู) อดีตเจ้าหน้าที่สืบราชการลับที่ได้เข้ามาพัวพันกับ มนุษย์โคลนนิ่งคนแรกของมนุษยชาติ ซอบก (รับบทโดย พัคโบกอม) อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายที่เกิดขึ้นจากความพยายามของหลาย ๆหน่วยงานที่พยายามจะตามล่าตัวเขาเพื่อที่จะได้มนุษย์โคลนนิ่งมาครอบครอง การันตีคุณภาพโดย อียงจู ผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของภาพยนตร์รักระดับตำนาน “Architecture 101” (2012)


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (เข้าโรง 30 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ แอ็คชัน / แฟนตาซี

เรื่องย่อ : เบื้องหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่งโลกของอสูรกายที่อันตรายและทรงพลังครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความดุดันพายุทะเลทรายที่คาดไม่ถึงได้พาร้อยโทอาร์เทมิส (มิลล่าโจโววิช)และทมีของเธอ (ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกดู๊,ดิเอโก้โบนิต้า)ไปสู่โลกใหม่เหล่าทหารต้องตกตะลึงเมื่อได้พบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมนี้เป็นที่อยู่ของอสรุกายยักษ์ที่น่าสะพรึงกลัวและปืนก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ การต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อเอาชีวิตรอดทำให้พวกเขาได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) นักล่าผู้ซึ่งมีความสามารถอยู่ เหนือฝูงอสูรกายที่ทรงพลังอาร์เทมิสและฮันเตอร์ค่อย ๆ เกิดความไว้วางใจซึ่งกันและกันพร้อมลุยและสู้กับอันตรายที่ยิ่งใหญ่เป็นภัยคุกคามต่อโลกของพวกเขา

สร้างจาก  MONSTERHUNTER แฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก โซนี่พิคเจอร์สและสกรีนเจมส์ร่วมกับคอนสแตนตินฟิล์ม,เทนเซนต์พิคเจอร์สและโตโฮ ภูมิใจเสนอผลงานสร้าง โดยคอนสแตนตินฟิล์ม/เอบีสแควร์ดิจิตอลพิคเจอร์สโปรดักชั่นกำกับภาพยนตร์โดยพอลดับบลิว.เอส.แอนเดอรส์นMonsterHunterนาแสดงโดยมิลล่าโจโววิช,โท่นจา,ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกู๊ด,ดิเอโก้ โบนิต้าและอีกมากมาย


ปฎิทินหนัง เดือนธันวาคม จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี 2563

คุณชายใหญ่  (เข้าโรง 30 ธ.ค.2563)

หมวดหมู่ ตลก

เรื่องย่อ : คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดังไม่ได้มีดีแค่การสร้างเสียงหัวเราะแต่ยังฝากผลงานการแสดง การกำกับภาพยนตร์ให้กับวงการหนังไทย หลายเรื่องทำเงินถล่มทลาย ความฮามาแบบไม่ยั้ง รวมถึงสร้างสีสันให้กับคนดู ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก เตรียมฝากผลงานการแสดงเรียกเสียงฮาอีกครั้งในภาพยนตร์ เรื่อง คุณชายใหญ่ กำหนดฉาย 31 ธันวาคมนี้


Cr. major , sfcinemacity , 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ