TNN online อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. "พี่นาค 2" หนังผีสุดฮิตลงโรง

TNN ONLINE

บันเทิง

อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. "พี่นาค 2" หนังผีสุดฮิตลงโรง

อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. พี่นาค 2 หนังผีสุดฮิตลงโรง

อัปเดตหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ 20 ก.พ. 63 พร้อมทีเซอร์ - เรื่องย่อ

อัปเดตโปรแกรมหนังเข้าใหม่สัปดาห์นี้ 20 ก.พ.63 มีทั้งแนว ตลก สยองขวัญ แอ็คชัน วิทยาศาสตร์ ชีวิต โรแมนติก


อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. พี่นาค 2 หนังผีสุดฮิตลงโรง

พี่นาค 2

เรื่องย่อ : พระบอลลูน พระเฟิร์ส แอบสึกแบบลับ ๆ ปล่อยให้พระโหน่ง อยู่รับใช้ศาสนาในวัดธรรมนาคานิมิตรที่มีตำนานความสยองกับสองคู่หู เณรน๊อต และ อ๊อด แต่แล้ว บอลลูน และเฟิร์สก็ย้อนกลับมาที่วัดในสภาพร่อแร่ปางตาย ขอกลับมาบวชซ้ำรอบสอง หวังล้างคำสาปที่วัดแห่งนี้ไม่มีใครเคยได้สึก! ทำไมพระวัดนี้ถึงสึกไม่ได้? แล้ว 2 กะเทยเพื่อนซี้ บอลลูน เฟิร์ส จะรอดถึงวันได้ห่มผ้าเหลืองหรือไม่?


อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. พี่นาค 2 หนังผีสุดฮิตลงโรง

ล่าคนโคตรพลัง

เรื่องย่อ : โปรเจคต์สำคัญที่พลิกวงการหนังอินดี้ ต่อยอดจากหนังสั้นที่ได้รับการระดมทุนสูงถึงสองล้านเหรียญจากเว็บไซต์ Indiegogo.com สู่ภาพยนตร์ไซไฟพล็อตล้ำรับต้นปี 2020ในโลกที่ประชากร 4% เกิดมาพร้อมความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่ใช่ว่าพวกเขาจะกลายเป็นมหาเศรษฐรหรือซุปเปอร์ฮีโร่ พวกเขากลับถูกสังคมกดขี่ต้องให้ใช้ชีวิตอยู่อย่างอดอยาก

เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อชายคนหนึ่ง (ร็อบบี้ อาเมลล์, The Flash) ต้องดิ้นรนหาเงินมาเพื่อจ่ายค่ารักษาแม่ของเขา เขาทำงานเป็นกรรมกรจนกระทั่งเขาเข้าร่วมกับแก๊งโจร (สตีเฟ่น อาเมลล์, Arrow) ที่สอนให้เขาใช้พลังของตัวเองเพื่อก่ออาชญากรรม ซุงกัง (แฟรนไชส์ The Fast and the Furious) ที่ร่วมแสดงในหนังสั้นต้นฉบับ กลับมารับบทเดิมคือตำรวจที่คอยไล่ล่าโจรที่ใช้พลังแหกกฏหมายอย่างไม่ลดละ


อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. พี่นาค 2 หนังผีสุดฮิตลงโรง

Pain and Glory แด่ฝัน ชีวิต และความเจ็บปวด

เรื่องย่อ : เตรียมพบภาพยนตร์ที่ว่ากันว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของ ‘เปโดร อัลโมโดวาร์’ ผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Talk to Her ผลงานที่ทำให้ “แอนโตนิโอ แบนเดอรัส” ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Cannes Film Festival และเข้าชิง 2 รางวัลออสการ์ปีล่าสุด เล่าถึงประสบการณ์ชีวิตของ 'ซัลวาดอร์ มัลโล' ผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมดไฟในการทำงาน และสภาพร่างกายย่ำแย่ โดยเรื่องราวนั้นถูกเล่าตั้งแต่ในวัยเด็กในช่วงทศวรรษที่ 60 ครอบครัวอพยพไปอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆที่เมืองบาเลนเซีย การออกตามหาความสำเร็จ ความปรารถนา และรักครั้งแรกที่เกิดขึ้นในกรุงมาดริดช่วงทศวรรษที่ 80 ความเจ็บปวดจากรักแรกครั้งที่ยังคงอยู่ไม่หายไป และการรักษาเพียงหนทางเดียวคือการพยายามลืมในสิ่งที่เขาไม่อาจลืม


อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. พี่นาค 2 หนังผีสุดฮิตลงโรง

Portrait of a Lady on Fire ภาพฝันของฉันคือเธอ

เรื่องย่อ : บนเกาะอันห่างไกล ไฟปรารถนาที่แผดเผาเรา ภาพที่ฉันวาดไว้ จะเป็นพยานแห่งรักที่ไม่มีใครรู้ พบกับภาพยนตร์ที่ชนะใจนักวิจารณ์และคนดูมาแล้วทั่วโลก เจ้าของรางวัล บทยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ กวาดรางวัลมากว่า 18 รางวัล Top 10 list หนังประจำปีจากแทบทุกนิตยสาร

มารียาน จิตรกรสาวถูกจ้างมาวาดรูปของ เอลูอิส ลูกสาวคนเล็กของบ้านผู้มีอันจะกิน เพื่อส่งไปนัดดูตัว หากฝ่ายชายชอบรูปของเธอพวกเธอจะได้แต่งเข้าตระกูลใหญ่ที่มิลาน แต่เอลูอิสไม่ต้องการจะแต่งงาน แม่ของเอลูอิส จึงบอกให้มารียานแสร้งเป็นคนที่ถูกจ้างให้มาเดินเล่นด้วย แล้วแอบจำใบหน้าของเอลูอิสกลับไปวาดรูปเหมือนตอนกลางคืน แต่บนเกาะอันห่างไกล ความสัมพันธ์ของ2หญิงสาว พัฒนาไปมากกว่าแค่เพื่อนคลายเหงา หรือ จิตรกรและแบบวาด


อัปเดตหนังเข้าใหม่ 20 ก.พ. พี่นาค 2 หนังผีสุดฮิตลงโรง

Lao-Lue-Sue-See เล่า ฤๅ สื่อ IV

เรื่องย่อ :  เล่าเรื่องของ พลอย (พลอย ศรนรินทร์) และ ภณ (ธนภณ เอี่ยมกำชัย) หนุ่มสาวที่กำลังมีความรักสดใส พวกเขาได้ไปเที่ยวทะเลในวันที่เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ มีผู้คนมากมายสูญหาย และตายไปภายในวันนั้น ภณ เชื่อว่าพลอยยังมีชีวิตอยู่ เขาออกตามหาเธอ พลอย รอดชีวิตราวปาฎิหาริย์ เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเดียวดายบนแพ ช่วงเวลานี้เองทำให้เธอมีเวลาครุ่นคิด เรื่องราวที่ผ่านมา ก่อนเกิดภัยพิบัติ ช่วงเวลาก่อนเกิดภัยพิบัติ 30 วัน อาจารย์หมอ (นึกคิด บุญทอง) ได้รับการเตือนภัยว่าจะเกิดภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ ในปี ค.ศ. 2020 สาเหตุ เกิดจากความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ มัวเมาในกิเลสหลงลาภยศเงินทอง ต่างต่อสู้ฟัดฟันทำลายกันเอง ทำลายธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้จักรวาลเสียหาย คาน (ไตรรงค์ ชัยนรานนท์) จิตต่างดาวในร่างมนุษย์ ทนไม่ไม่ไหว เปิดประชุมสภาจักรวาล ให้มีมติทำลายล้างโลก 

ก่อนที่โลกจะทำลายตัวเอง วิน (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม) จิตต่างดาวในร่างมนุษย์ ผู้เชื่อใจมนุษย์ว่า ยังมีคนอีกมากมายที่เป็นคนดี สร้างบุญสร้างกุศล วินจึงมาเตือนอาจารย์หมอ ให้ช่วยเตือนภัยเร่งให้คนทำความดี จะมี คนที่ความสามารถพิเศษ ถูกเลือกมาช่วยอีก 4 คน ดานูส (กากัน มาลิค) ชาวอินเดียที่มีความสามารถสื่อสารกับบุคลสำคัญที่ล่วงลับไปแล้ว แคทเธอรีน (ซาร่า คาซิงกินี) จิตแพทย์สาว ที่สามารถเห็นเจ้ากรรมนายเวรของผู้อื่น อาตี๋น้อย (ภีมภนุ รุ่งเจริญรอด) ผู้สามารถสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาโป (สิริอมร อ่อนคูณ) ผู้สามารถสื่อสารกับธรรมชาติ เจ้าป่า เจ้าเขา และเหล่าสัตว์ทั้งหลาย พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน ต่างช่วยกันเผยแพร่ในสิ่งที่ผู้ถูกเลือกทั้ง 4 สื่อสารได้ไปสู่คนทั่วไป เพื่อช่วยชีวิตคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แล้วคุณล่ะ!!! จะรอดจากภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงหรือไม่?


Cr. Major Group , SF Cinema



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ