TNN online เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

อัปเดตหนังใหม่ ประจำเดือน ตุลาคม 2563 จัดเต็มความมันส์ตลอดทั้งเดือน คอหนังไม่ควรพลาด

ต้อนรับเดือน ตุลาคม 2563 วันนี้ ทาง Tnn online มีภาพยนตร์เข้าโรงมาอัปเดตกัน ซึ่งเดือนนี้ขนความมันส์ ความสนุกมาประชันกันเพียบ แถมจัดเต็มครบทุกรสทั้ง โรแมนติก , ตลก , ชีวิต,  แฟนตาซี , ระทึกขวัญ , แอ็คชัน , ผจญภัย , แอนิเมชัน และสยองขวัญ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันได้เลย.... 

เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

Vanguard หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก

เรื่องย่อ : ทีมแวนการ์ดไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง  Vanguard และการกลับมาของ "เฉิน หลง" "แวนการ์ด" (Vanguard) เรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นอวี่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน ..."แวนการ์ด" (Vanguard)  

** เข้าโรงวันที่ 1 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

Deliver Us from Evil 20 ให้มันจบที่นรก

เรื่องย่อ : อินนัม (ฮวังจองมิน) นักฆ่าฝีมือดีพบว่าญาติของเขาหายตัวไปในประเทศไทย จึงเดินทางมาเพื่อตามหาความจริง ในขณะที่ เรย์ (อีจุงแจ) ซึ่งน้องชายของเขาถูกอินนัมฆ่าตาย ก็เดินทางมาไทยเพื่อหวังจะล้างแค้นเช่นกัน เกมไล่ล่าสุดอันตรายของ อินนัม กับ เรย์ จึงเปิดฉากขึ้น และทั้งคู่ต้องสะสางให้มันจบที่นรก!

** เข้าโรงวันที่ 1 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563


The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ

เรื่องย่อ : ถ่ายทอดวีรกรรมของ “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” (รับบทโดย เจเรมี เออร์วีน) หน่วยพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ระหว่างสงครามเวียดนามปี 1966 เมื่อเขาโรยตัวลงมาเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนทหารราบ และตัดสินใจทิ้งโอกาสในการหนีออกจากเขตปะทะไปพร้อมเฮลิคอปเตอร์ลำสุดท้าย เพื่อช่วยรักษาและต่อลมหายใจให้เพื่อนทหารอีก 60 ชีวิต จนท้ายสุดสงครามครั้งนั้นก็หลงเหลือไว้เพียงร่างของเขา และความยุติธรรมที่ถูกเพิกเฉย ถึงแม้ต้องใช้เวลานานถึง 30 ปี

แต่วันนี้ความจริงทั้งหมดกำลังจะถูกเปิดเผย เมื่ออดีตสหายร่วมรบ (รับบทโดย วิลเลียม เฮิร์ต) ลุกขึ้นมาขอความช่วยเหลือจากทนายกระทรวงกลาโหม “สก็อตต์ ฮัฟฟ์แมน” (รับบทโดย เซบาสเตียน สแตน) เพื่อเสนอชื่อ “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” รับเหรียญเกียรติยศ เชิดชูความกล้าหาญชั้นสูงสุดของประเทศ นำมาสู่จุดเริ่มต้นของการตามหาความจริงจากครอบครัวของวีรบุรุษ และทหารผ่านศึกคนอื่นที่ยังมีชีวิตอยู่ เพื่อ ทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม รวมทั้งเปิดโปง “ความลับ” บางอย่างที่เกือบถูกลบหายไปพร้อมกับสงครามครั้งนั้น เขาโรยตัวลงมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ 


** เข้าโรงวันที่ 1 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

Billie บิลลี่ ฮอลิเดย์ แจ๊ส เปลี่ยนโลก

เรื่องย่อ : “บิลลี่ ฮอลิเดย์” (Billie Holiday) เกิดในครอบครัวคนผิวดำผู้ยากจน พ่อแม่ยกเธอให้คนอื่นเลี้ยงดู เด็กหญิงถูกข่มขืนตอนอายุ 11 จากผู้ชายข้างบ้าน เธอถูกสังคมตัดสินว่าเป็นคนผิดและถูกส่งเข้าสถานสงเคราะห์ก่อนที่เธอจะหนีออกมาและเริ่มทำงานเป็นนางทางโทรศัพท์ตอนอายุ 12 เธอร้องเพลงครั้งแรกในซ่อง เธอเรียกตัวเองว่า “บิลลี่ ฮอลิเดย์” นักร้องเพลงแจ๊สผิวสีผู้คลุกคลีอยู่กับความยากจน ความรุนแรง และการเหยียดเชื้อชาติ เจ้าของเพลงดังแห่งศตวรรษอย่าง “Strange Fruit” (1939)

“บิลลี่ ฮอลิเดย์” คือหนึ่งในนักร้องเสียงทรงพลังตลอดกาล เป็นที่ถกเถียงกันอยู่เสมอว่าเธอคือสาวผิวสีผู้เปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจในโลกของคนผิวขาว ศิลปินผู้ถูกเหยียดหยามและติดยาเสพติดรุนแรง เมื่อเธอร้องเพลงต่อต้านการเหยียดผิวอย่าง “Strange Fruit” ทำให้เธอกลายเป็นศัตรูของรัฐ และเคยถูกลอบยิงจากกลุ่มผู้ต่อต้านคนผิวดำ เรื่องราวที่หลายคนไม่เคยได้รู้กำลังจะถูกเปิดเผยในสารคดีเรื่องนี้ ในปี 1971 นักข่าวชื่อ “ลินดา ลิปแน็ก คีล” (Linda Lipnack Kuehl) ได้ออกเดินทางเพื่อเขียนชีวประวัติในบั้นปลายชีวิตของบิลลี่

ซึ่งกว่า 8 ปีที่เธอตามล่าหาข้อมูลและบันทึกเทปสัมภาษณ์กว่า 200 ชั่วโมงจากผู้คนที่เกี่ยวข้องกับนักร้องชื่อดังคนนี้รวบรวมจากคำให้การที่ตรงไปตรงมาของพ่อแม่เลี้ยงของเธอ เพื่อนในโรงเรียน เพื่อนร่วมห้องขัง ทนายความ โปรดิวเซอร์ เพื่อนสนิท แมงดา และแม้แต่เจ้าหน้าที่ FBI ผู้จับกุม แต่หนังสือของลินดาไม่เคยได้รับการตีพิมพ์และเทปก็ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อนจนถึงตอนนี้ “Billie บิลลี่ ฮอลิเดย์ แจ๊ส เปลี่ยน โลก” จะฉายออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์สารคดีมีการผสมผสานระหว่างฟุตเทจภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง ซึ่งจะจับภาพความซับซ้อนของตำนานผ่านสายตาของผู้หญิงที่ความหลงรักในเสียงเพลงแจกจ่ายความรักให้ทุกคนแต่ไม่เคยได้รักนั้น

** เข้าโรงวันที่ 1 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

01. Love U Kohk-E-Kueng เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

เรื่องย่อ : การกลับมาสานต่อความม่วนอีกครั้งบนจอภาพยนตร์กับทีมนักแสดง ‘ผู้บ่าวอินดี้-ยาหยีอินเตอร์’ ละครที่เคยทำเรตติ้งสูงสุดบนจอทีวีดิจิตอล ด้วยเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อน เมื่องานบุญจุดตะไล ประจำปีหมู่บ้านโคกอีเกิ้งกลายเป็นตีกันเละตั้งแต่ย่างแรกที่ บักพล (เวียร์ ศุกลวัฒน์) คืนสู่บ้านเกิด แล้วมาพบว่า แหม่ม (เซฟฟานี อาวะนิค) ลูกครึ่งสาวอีสานที่แอบรักมานานกำลังถูกพ่อ บักจอห์นนี่ ฝรั่งขี้เมา บังคับแต่งงานกับลูกครึ่งฝรั่งอีสานด้วยกัน ร้อนถึงเหล่าสมาชิกวงกลองยาวโคกอีเกิ้งเริงร่าครอบครัวบักพล นำโดย พ่อปั้น-แม่ป่อง ต้องเฮโลมาช่วยทำให้งานแต่งล่ม เป็นผลให้คืนนั้นบักพลจำเป็นต้องพาแหม่มหนี เข้ากรุงเทพ ทิ้งจอห์นนี่ให้เสียใจหันไปพึ่งเหล้าจนเกิดเรื่องราวน่าสะพรึงโดยที่สองหนุ่มสาวไม่คาดคิด 

ความเฮี้ยนของผีจอห์นนี่-ผีฝรั่งเว้าอีสานตัวแรกของโลก ทำให้โคกอีเกิ้งขนหัวลุกและฮาป่วน ขณะที่บักพลกับแหม่มเกือบจะปล่อยใจคลุกวงในได้เสียเป็นผัวเมียก็ได้ข่าวว่าพ่อจอห์นนี่ตายแล้ว บักพลพาแหม่ม  กลับมาขอขมา แต่ผีจอห์นนี่ก็ยิ่งเฮี้ยนเล่นงานบักพลและครอบครัวหนัก บักพลจึงต้องพิสูจน์ความรักให้ว่าที่พ่อตาเห็นด้วยการเดิมพันชกมวยล้างหนี้ของบักจอห์นนี่ โดยมีแหม่มกับค่ายมวยศ.โคกอีเกิ้งของจอห์นนี่ และศักดิ์ศรีของชาวโคกอีเกิ้งเป็นเดิมพัน ศึกครั้งนี้ของบักพลช่างใหญ่หลวงนัก ผีจอห์นนี่จะยอมรับบักพล ให้เป็นลูกเขยหรือไม่ บักพลจะรอดหรือจะร่วงคาเวที ความสนุก ความฮา ความสยองขนมากันครบ พร้อมตรึงให้ผู้ชมมาร่วมเชียร์และเป็นแรงใจร้องตะโกน เลิฟยู โคกอีเกิ้ง…8 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

** เข้าโรงวันที่ 8 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

02. The War with Grandpa ถ้าปู่แน่ ก็มาดิครับ

เรื่องย่อ : เมื่อ ปีเตอร์ (โอ๊คส์ เฟกลีย์) เด็กหนุ่มสุดแอ็คต้องยกห้องนอนสุดรักของตัวเองให้ เอ็ด (โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณปู่ของเขา ปีเตอร์จึงวางแผนแกล้งปู่ทุกวิถีทางเพื่อให้เปลี่ยนใจที่จะย้ายเข้าบ้านของเขา แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อปู่จอมแสบก็ไม่ยอมถูกหลานแกล้งง่าย ๆ อยู่ฝ่ายเดียวเช่นกัน สงครามสุดป่วนปนฮาของปู่และหลานจึงเปิดฉากขึ้น

** เข้าโรงวันที่ 8 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

03. Love You Forever ย้อนรักให้ยังมีเธอ

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์จีนโรแมนติกย้อนเวลาที่ได้ “วิลเลียม คอง” โปรดิวเซอร์คนดังจาก “Mulan” (2020) และ “Curse of the Golden Flower” (2006) มาอำนวยการสร้าง ร่วมด้วยผู้กำกับคนดัง “เหยาถิงถิง” พร้อม 2 นักแสดงดาวรุ่ง “หลี่หงฉี” (Go Go Squid) และ “หลี่อี้ถง” (“อึ้งย้ง” คนปัจจุบัน) เล่าเรื่องราวของ “หลินเก๋อ” ชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์พิเศษ เขาย้อนเวลาได้ หลินเก๋อตกหลุมรัก “ชิวเชียน” มาตลอดชีวิต เขาได้ตัดสินใจย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อช่วยชีวิตชิวเชียนจากอุบัติเหตุ แต่การย้อนเวลาครั้งนั้นกลับทำให้เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

“Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ” เข้าฉายในจีนช่วง “เทศกาลซีซีเจ๋ย” หรือเทศกาลแห่งความรักของจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และทำรายได้สูงสุดในวันแรกที่เข้าฉายไปได้ถึง “272 ล้านหยวน” และยังถือเป็นตัวเลขสูงสุดของภาพยนตร์จีนที่เคยเข้าฉายในช่วงเทศกาลนี้อีกด้วย เหนือกว่าที่แอนิเมชัน “นาจา” (Ne Zha, 2019) เคยทำไว้

** เข้าโรงวันที่ 8 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

04. The Secrets We Keep ขัง แค้น บริสุทธิ์

เรื่องย่อ : “นูมิ ราเพซ” ขอคืนฟอร์มเดือด กลับมาไม่ธรรมดาอีกครั้ง ในบทบาทของ มายา หญิงผู้มีบาดแผลและปมแค้นจากสงครามโลกครั้งที่สอง ความเลวร้ายในวันนั้นพรากทุกอย่างไปจากชีวิตเธอ 15 ปีต่อมา เธอกลับมาใช้ชีวิตแสนธรรมดาอีกครั้ง ก่อนที่จะพบว่าเพื่อนบ้านปริศนาคนใหม่ของเธอ อาจจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยลากเธอลงนรก เธอจึงปลุกด้านมืดลักพาตัวชายผู้โชคร้ายเพื่อเค้นหาความจริง แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามคาด เธอต้องทำให้เขาตกนรกเช่นเดียวกับเธอ เพื่อทำให้คนรอบตัวเธอรู้ว่า นี่คือความจริงไม่ใช่เพียงภาพหลอนจากบาดแผลในใจ

** เข้าโรงวันที่ 8 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

05. นักรบ 800

เรื่องย่อ : "สละชีพเพื่อชาติ คือ เกียรติยศ" หนังสงครามที่เคย(เกือบ)ไม่ได้ฉายในจีน! ร่วมสดุดีวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่านักรบที่โลกต้องจดจำ จากการโดนกองกำลังของศัตรูนับแสนห้อมล้อมอยู่ในสมรภูมิรบสงครามเดือดระหว่าง จีน และ ญี่ปุ่น ในปี 1937 อลังการด้วยทุนสร้างกว่า 80 ล้านเหรียญฯ และเป็นเรื่องแรกของภาพยนตร์จีนที่ใช้การถ่ายทำด้วยระบบ IMAX . . กำกับโดย กวน หู่ ผู้กำกับฝีมือดีการันตีด้วยรางวัลมากมาย เจ้าของผลงานการกำกับเรื่อง Cow (2009), Mr.Six (2015) และ Wo He Wo De Zu Guo (2019)

** เข้าโรงวันที่ 8 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

06. Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์แอคชั่นชวนระทึกเล่าเรื่องของ “ทอม” (เลียม นีสัน) อดีตโจรมือฉมังต้องการล้างมือจากวงการเพราะอยากไปใช้ชีวิตสุจริตกับ “แอนนี” (เคต วอลช์) คนรักของเขา ความรักครั้งนี้ทำให้เขาอยากเปลี่ยนตัวเองใหม่ ถึงแม้ว่าจะวางแผนปล้นด้วยความรอบคอบหลีกเลี่ยงการใช้กำลังมาเสมอ แต่เขาไม่อยากให้ความรักครั้งนี้ของเขาต้องจบสิ้นเพราะคำโกหก เขามอบตัวกับเอฟบีไอและคืนเงินที่ปล้นไปทั้งหมดเพื่อแลกกับอิสรภาพและล้างประวัติของเขาใหม่ แต่เมื่อเขาตระหนักได้ว่าฝ่ายตำรวจเองก็ชั่วช้าไม่ต่างจากโจร เส้นแบ่งระหว่างความดีและความชั่วเป็นสีเทา เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อกู้ชื่อเสียงตัวเองกลับคืนมา

** เข้าโรงวันที่ 13 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

07. Dragon Rider

 เรื่องย่อ : ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยแฟนตาซีสุดตระการตา ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ คอร์เนลีอา ฟุงเคอ เล่าเรื่องราวของ ไฟร์เดรค (ให้เสียงโดย โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์) มังกรหนุ่มสีเงินที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการซ่อนตัวในหุบเขาไม้ แต่เมื่อมนุษย์พยายามจะทำลายที่ซ่อนสุดท้ายของครอบครัวเขา ไฟร์เดรคกับภูตภูเขาอย่าง ซอร์เรล (ให้เสียงโดย เฟลิซิตี โจนส์) จึงต้องออกค้นหาขอบสุดของสวรรค์ (Rim of heaven) ที่หลบภัยลึกลับของเหล่ามังกร และการเดินทางครั้งนี้เอง ทำให้พวกเขาได้เจอกับ เบน (ให้เสียงโดย เฟรดดี้ ไฮร์มอร์) เด็กกำพร้าที่อ้างว่าตนเองเป็นผู้ขี่มังกร การผจญภัยของสามสหายต่างเผ่าพันธุ์จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อม ๆ กับที่ต้องหนีการถูกไล่ล่าจาก เนทเทิลแบรนด์ (แพทริก สจ๊วต) ปีศาจกินมังกรที่ถูกสร้างขึ้นโดยนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ต้องการทำลายมังกรให้หมดสิ้นไปจากโลกมนุษย์

** เข้าโรงวันที่ 13 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

08. เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

เรื่องย่อ : ก็อต (โป๊บ-ธนวรรธน์) หนุ่มไฟแรงแชมป์แห่งวงการนักแข่งรถทางเรียบ เขาอยู่กับพ่อที่เขาไม่ได้รักและคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่เขาได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้าน ก็อตประสบอุบัติเหตุ โลกระหว่างความเป็นความตายได้เล่นตลกพาเขาย้อนอดีตกลับไปในปีพ.ศ.2541 ก่อนวันที่เขาเกิด 1ปี เขากลับมาเจอ เปรม (เต๋อ-ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวที่เป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ใช้ชื่อว่า “แก๊งเจ้าโลก”

การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม จากลูกพ่อก็กลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊งสาวคนเดียวกันไปอี๊ก ทีนี้เอาล่ะเซ่!! ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น เอ้ย!!คู่ซี้ลูกเพ่กับลูกพ่อ จะลงเอยกันอย่างไรล่ะ? ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” นำแสดงโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ แซมมี่ เคาวเวลล์กำกับการแสดงโดย ใหม่-ภวัต พนังคศิริ จากผู้กำกับ บุพเพสันนิวาส

** เข้าโรงวันที่ 13 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

09. Ultraman Taiga The Movie : New Generation Climax

 เรื่องย่อ : “คุโด้ ฮิโรยูกิ” มีความสามารถที่จะแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้สามคนนั่นก็คือ ไทกะ, ไททัส และ ฟูมะ แต่พวกเค้าก็ได้ถูกใครบางคนหมายหัวอยู่ และ อุลตร้าแมนทาโร่” พ่อของ “อุลตร้าแมนไทกะ” กลับเข้าทำร้ายไทกะมันเกิดอะไรขึ้นกับทาโร่กันแน่? และเมื่ออุลตร้าแมนรุ่นใหม่ได้รู้ถึงเรื่องนั้นทำให้พวกเขาได้มารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือฮิโรยูกิ

** เข้าโรงวันที่ 13 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

10. หลวงพี่กะอีปอบ

เรื่องย่อ : เกิดคดีแปลกประหลาดขึ้นที่หมู่บ้านทุ่งหมาหอนอันไกลโพ้น เป็นเหตุให้ทางราชการตัดสินใจส่งนายตำรวจฝีมือดีอย่าง หมวดศัจธร เพื่อให้ไปดำเนินการสืบหาความจริง แม้จะไม่ค่อยเต็มใจกับการเดินทางครั้งนี้มากนัก เพราะข่าวลือที่เกิดขึ้นมีเรื่องของผีเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หมวดศัจธรก็จำใจต้องยอมตกปากรับคำ เพราะผู้บังคับบัญชาอย่างหม่อมบาง ยื่นคำขาดในการทำงานครั้งนี้

โดยมี บักกึ่ม หนุ่มมาดกวนเด็กรับใช้ในบ้านของหม่อมบางซื่งเป็นคนพื้นที่นั้น อาสาขอเป็นผู้ช่วยและคนนำทาง ให้ในการเดินทางด้วยความเต็มใจ เพราะต้องการเดินทางกลับไปหาหญิงสาวคนที่ตอนเองเคยแอบรักอย่างอีหวึ่ง การเดินทางเพื่อสืบค้นหาความจริงในคดีแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ณ ทุ่มหมาหอน หมู่บ้านเล็กๆ ที่ดูจากภายนอกน่าจะเงียบสงบ แต่บรรยากาศยามค่ำคืนกลับวังเวงน่ากลัวเกินจะกล่าว และทั้งคู่ได้พบกับ หลวงพี่แข่ว พระอาวุโสที่แอบมีดีอะไรหลายอย่างซุกซ่อนอยู่ภายใน ทั้ง 3 คน เริ่มผนึกกำลังกันเพื่อสืบค้นให้พบว่าอะไรกันแน่ที่มันเกิดขึ้นที่นี่

โดยการเริ่มต้นด้วยการไปบ้านอีหวึ่งเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้าน รวมถึงข่าวลือที่ผู้คนกล่าวหาว่าอีหวึ่ง คือ ผีปอบ แม้จะแอบเสียใจอยู่ลึกๆ ว่า คนที่อีหวึ่งตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตด้วยนั้นคือ บักมิด เพื่อนในวัยเด็กของกึ่มแต่การกลับมาทุ่งหมาหอนครั้งนี้ เขาแอบหวังว่าจะสานสัมพันธ์กับสาวที่แอบรักให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะมีข่าวว่าบักมิดเสียชีวิตในราชการ ในระหว่างสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น หลวงพี่แข่ว, หมดศัจธร และบักกึ่ม ก็ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลประจำหมู่บ้าน โก และสมุนคู่ใจ เต็ก แถมด้วยความสยองขวัญกับข่าวผีปอบที่ออกอาละวาดตลอดเวลาคงต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า หลวงพี่แข่ว จะมีของดีอะไรมาใช้ปราบผี และผู้หมวดมือปราบกับผู้ช่วยของเราจะเอาตัวรอดได้หรือไม่?

** เข้าโรงวันที่ 22 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

11. พินอคคิโอ

เรื่องย่อ : เรื่องราวอมตะอันเป็นที่รักตลอดกาลครองใจผู้คนทั่วโลกอย่าง Pinocchio ที่ถูกรังสรรค์จินตนาการขึ้นใหม่ โดยผู้กำกับ มัตเตโอ การ์โรเน ได้ย้อนกลับไปยังจุดกำเนิดของเรื่องในรูปแบบภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นสุดแหวกแนว ที่ถ่ายทำในสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจในประเทศอิตาลี การ์โรเนสร้างโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความลึกลับและน่าพิศวง แต่ก็เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่สดใส ตลก และน่าประทับใจ 

โรแบร์โต เบนิญญี นักแสดงผู้ได้รับรางวัลออสการ์ รับบทเป็น เกปเปตโต ช่างแกะสลักไม้เก่าที่ได้สร้างหุ่นไม้ขึ้นมาตัวหนึ่ง แต่บางสิ่งแสนมหัศจรรย์เกิดขึ้น! เมื่อเจ้าหุ่นน้อยกลับพูดได้ และเดินเหิน วิ่ง หรือแม้กระทั่งกินได้เหมือนเด็กจริงๆ  เกปเปตโตตั้งชื่อเขาว่า พินอคคิโอ และเลี้ยงดูเขาประหนึ่งลูกชายของตน ก่อนเกิดเรื่องราวผจญภัยสุดมหัศจรรย์ตามมา 

** เข้าโรงวันที่ 22 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

12. Fate/Stay Night: Heaven's Feel III เฟด สเตย์ ไนท์ เฮเว่น ฟีล 3

เรื่องย่อ : ความปรารถนาของเด็กหนุ่มจะไปถึงตัวของเด็กสาวหรือไม่ ? สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์กำลังจะถึงจุดจบ... การต่อสู้สุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้น... ร่วมศึกสุดท้าย 18 มิถุนายนนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ร่วมรายการ “ปัจฉิมบทแห่งชะตากรรม”

** เข้าโรงวันที่ 22 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

13. Relic

ติดตามเรื่องย่อไทยได้เร็วๆ นี้

** เข้าโรงวันที่ 22 ต.ค. 2563**



เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

 The Empty Man เป่าเรียกผี

ติดตามเรื่องย่อไทย+ตัวอย่างหนังได้เร็วๆ นี้

** เข้าโรงวันที่ 22 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

15. Cosmoball 

ติดตามเรื่องย่อไทย+ตัวอย่างหนังได้เร็วๆ นี้

** เข้าโรงวันที่ 29 ต.ค. 2563**


เช็กเลย! หนังใหม่น่าดู เรียงคิวเข้าโรง ประจำเดือนตุลาคม 2563

16. Impertigore

ติดตามเรื่องย่อไทย+ตัวอย่างหนังได้เร็วๆ นี้

** เข้าโรงวันที่ 29 ต.ค. 2563**


***ถ้ามีอะไรอัปเดตหรือเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ***


Cr. major , sfcinemacity ,  Transmission Films



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ