TNN online "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" อาการดีขึ้นหลังปอดติดเชื้อกำเริบ แต่มีปัญหาเรื่องที่พัก

TNN ONLINE

บันเทิง

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" อาการดีขึ้นหลังปอดติดเชื้อกำเริบ แต่มีปัญหาเรื่องที่พัก

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อาการดีขึ้นหลังปอดติดเชื้อกำเริบ แต่มีปัญหาเรื่องที่พัก

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ถูกหามส่งโรงพยาบาลอีกครั้งหลังอาการปอดติดเชื้อกำเริบ ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังหนักใจเรื่องที่พัก เจ้าของห้องเช่ากำลังจะขอคืนห้อง

อัปเดตความคืบหน้าอาการของ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" หรือ รุ่งกานดา นามแย้มแป้น อายุ 78 ปี นักแสดงอาวุโสที่ป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ จนต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งหลังอาการกำเริบ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่อาคาร 2 โรงพยาบาลโรคทรวงอก ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

โดยที่ "ป้าแมว" เข้ารักษาตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เนื่องจากขณะเข้าฉากแสดงละครมีไข้ ทีมงานจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ให้ยาฆ่าเชื้อตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ต้องอยู่รอเอ็กซเรย์ปอดดูอีกครั้ง ถ้าปอดไม่มีปัญหา ทางแพทย์ที่ทำการรักษาก็น่าจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

"ป้าแมว" กล่าวอีกว่า ปัจจุบันตนอาศัยอยู่เพียงตัวคนเดียวโดยลำพังกับแมวอีกหนึ่งตัว ที่ห้องพักบ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเช่าห้องเดือนละประมาณ 3,500 บาท และตนมีปัญหาในเรื่องที่พักแห่งนี้ด้วย เนื่องจากในสิ้นปีนี้ทางเจ้าของห้องเช่าได้แจ้งมาว่าจะขอห้องคืน ซึ่งป้าแมวต้องหาที่อยู่ใหม่

ด้วยวัยชราและงานแสดงน้อยลง จึงใช้สิทธิ์รักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า แต่อาการปอดติดเชื้อต้องส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลทรวงอก ซึ่งเป็นการรักษาเฉพาะทางจึงไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ แต่ละครั้งที่มารักษาจะต้องนอนโรงพยาบาลประมาณ 7-10 วันมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินครั้งละ เกือบ 20,000 บาท ตามลักษณะของยาที่ใช้

ทั้งนี้หลังจากที่ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "ป้าแมว ขวัญใจชาวละครป่วยเข้ารพ. ไม่มีญาติไม่มีใครแต่ยังมีพวกเราค่ะที่จะช่วยกันคนละไม้คนละมือบัญชีชื่อ กานดา นามแป้น ธนาคาร กสิกรไทย 8932002605 คนละร้อยสองร้อย ช่วยกันนะคะ" ก็มีศิลปินดาราและแฟนละครร่วมส่งกำลังใจให้กับ "ป้าแมว" อย่างต่อนื่อง

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อาการดีขึ้นหลังปอดติดเชื้อกำเริบ แต่มีปัญหาเรื่องที่พัก

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อาการดีขึ้นหลังปอดติดเชื้อกำเริบ แต่มีปัญหาเรื่องที่พัก

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ อาการดีขึ้นหลังปอดติดเชื้อกำเริบ แต่มีปัญหาเรื่องที่พัก

เฟซบุ๊ก : ดาราภาพยนตร์



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง