TNN online สรุปประเด็นดราม่า "ยุ้ย จีรนันท์" กับ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เกิดอะไรขึ้น?

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปประเด็นดราม่า "ยุ้ย จีรนันท์" กับ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เกิดอะไรขึ้น?

สรุปประเด็นดราม่า ยุ้ย จีรนันท์ กับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เกิดอะไรขึ้น?

สรุปประเด็นดราม่า"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉดาราบอกจะดูแลตลอดชีวิตแต่ไม่เคยให้ ล่าสุด "ยุ้ย จีรนันท์" ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว

สรุปประเด็นดราม่า"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉดาราบอกจะดูแลตลอดชีวิตแต่ไม่เคยให้ ล่าสุด "ยุ้ย จีรนันท์" ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับกระแสดราม่า กรณี "ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยหลังพักรักษาตัวว่า ยังแข็งแรงดี มีการไปกายภาพบำบัดทุกเดือน  ซึ่งมีนักแสดงสาวชื่อดัง อย่าง "อั้ม พัชราภา" และ "บุ๋ม ปนัดดา" คอยให้การช่วยเหลือในด้านเรื่องค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล พร้อมทั้งเปิดเผยถึงบางคนที่ออกไปพูดต่อสื่อว่าดูแลป้าแมว และจะดูแลโดยตลอด แต่คนที่ถูกพูดถึงนั้นป้าแมว เปิดเผยไม่เคยได้รับการช่วยเหลือเลย 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นก็มีเพจดังต่างๆ ได้มีการออกมาบอกใบ้อักษรย่อถึงนักแสดงคนดังกล่าวว่าคือใคร จนชื่อของนางเอกสาวชื่อดัง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ถูกเอ่ยออกมา 

ล่าสุด ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงแล้วโดยเปิดเผยว่า "ยุ้ยไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาหน้า หรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ถ้าใครมีหลักฐานว่ายุ้ยเคยเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลยค่ะ ยุ้ยไม่เคยพูดและไม่เคยโทรไปคุยอะไรกับป้าแมวเลย 

สิ่งที่ยุ้ยทำวันนั้นมีแค่อย่างเดียว คือลงไอจีที่มีรูปและมีเลขที่บัญชี เพื่อจะให้ทุกคนที่เป็นแฟนของป้าแมวที่อยากจะช่วยเหลือป้าแมว เข้าไปช่วยเหลือ แค่นั้นเองค่ะ วัตถุประสงค์และเหตุผลของยุ้ยที่อยากจะช่วยเหลือ ไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย ไม่ได้คิดที่จะเอาหน้า หรือคิดที่จะอยากดังอะไรเลย ขอบคุณทุกคนเลย แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่ไม่เป็นความจริง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาเป็นกำลังใจให้ อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า สิ่งที่ยุ้ยทำแค่ปรารถนาจะช่วยเหลือป้าแมว"



ภาพจากอินสตาแกรม @yui_chiranan / เฟซบุ๊ก กานดา นามแย้มแป้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง