TNN online นนท์-ธนนท์ ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง เกณฑ์ทหาร 63 หลังมีผู้สมัครเต็ม

TNN ONLINE

บันเทิง

นนท์-ธนนท์ ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง เกณฑ์ทหาร 63 หลังมีผู้สมัครเต็ม

นนท์-ธนนท์ ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง เกณฑ์ทหาร 63 หลังมีผู้สมัครเต็ม

นนท์-ธนนท์ ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง เกณฑ์ทหาร 63 หลังมีผู้สมัครเข้าเป็นทหารเต็มจำนวน ที่หน่วยคัดเลือก จ.ภูเก็ต

วานนี้ (26ก.ค.63) นนท์ ธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ นักร้องชื่อดัง ได้ไปทำหน้าที่ชายไทย เข้าคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 ตามหมายเรียก ที่บ้านเกิดจ.ภูเก็ต ที่หน่วยคัดเลือกอาคารยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต โดยมีชายไทยซึ่งเป็นผู้มีอายุครบเกณฑ์คุณสมบัติประมาณ 470 คน เข้ารายงานตัว และมีผู้เข้าสมัครรับราชการทหารครบเต็มตามจำนวนที่ต้องการ 83 คน ทำให้ นนท์ ธนนท์ ไม่ต้องจับฉลากใบดำ-ใบแดง รอดการเป็นทหารโดยปริยาย

ปีนี้นักร้องหนุ่มตัดสินใจสละสิทธิผ่อนผัน หลังจากยื่นผ่อนผันมาแล้ว 3 ครั้ง เหตุติดเรียน แต่ในปีนี้เรียนจบในระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพแล้ว

เจ้าตัวได้บอกว่าหลังผ่านการคัดเลือกเสร็จว่า รู้สึกตื่นเต้น วันนี้เดินทางมาตั้งแต่เช้ามืด บรรยากาศก็คึกคักเช่นทุกปี เมื่อมีคนสมัครเต็มแล้วก็จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม ในวันนี้ตั้งใจมาทำหน้าที่ของตนเองแล้ว ตั้งใจว่าผลจะเป็นอย่างไรก็ไม่กังวลฝากถึงเพื่อนๆ ที่ครบเกณฑ์แล้วก็ออกมาทำหน้าที่ของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม นนท์  ประสบอุบัติเหตุ ลื่นล้มที่บ้าน ทำให้กระดูกแขนขวาแตกเล็กน้อย อาการไม่หนักมาก แต่ต้องใส่เฝือกไว้ 6 สัปดาห์ แต่ก็ไม่ได้กระทบงานแต่อย่างใด 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง