TNN online “J-hope” เตรียมเข้ากรมอย่างเป็นทางการ “BigHit” ประกาศวอนแฟนๆ อย่ารวมตัวจัดงานส่ง

TNN ONLINE

บันเทิง

“J-hope” เตรียมเข้ากรมอย่างเป็นทางการ “BigHit” ประกาศวอนแฟนๆ อย่ารวมตัวจัดงานส่ง

 “J-hope” เตรียมเข้ากรมอย่างเป็นทางการ “BigHit” ประกาศวอนแฟนๆ อย่ารวมตัวจัดงานส่ง

“J-Hope” นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีแห่งวง “BTS” เตรียมเข้ากรมทหารอย่างเป็นทางการ พร้อมบอกแฟนคลับให้มั่นใจไม่ต้องเป็นห่วง

เมื่อวันที่ 1 เมษายน BigHit Music ต้นสังกัดของวง “BTS” ได้ออกแถลงการณ์แจ้งถึงเหล่า ARMY แฟนคลับทุกๆคนว่า “J-Hope” (เจโฮป ) หรือ จองโฮซอก (Jung Ho Seok) จะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร แต่ไม่ได้บอกกำหนดการณ์วันเข้าให้แฟนๆ ทราบแต่อย่างใดเนื่องจากจะไม่มีพิธีส่งตัวเขา  โดยการส่งตัวครั้งนี้จะมีเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหาร และครอบครัวของเขาเข้าร่วมเท่านั้น เพื่อป้องกันเหตุใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการรวมตัวของฝูงชน ขอแนะนำให้แฟนๆ อย่าได้ไปรวมตัวในพื้นที่ และขอให้เก็บความปรารถนาดีและคำอวยพรอันอบอุ่นไว้ในใจ ทางต้นสังกัดขอเตือนแฟนๆ อย่าซื้อทัวร์ หรือสินค้าบริการใดๆ ที่อ้างชื่อศิลปินมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางบริษัทจะจัดการดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปหากพบพฤติกรรมที่พยายามนำชื่อของศิลปินมาใช้ในการหาผลประโยชน์

 “J-hope” เตรียมเข้ากรมอย่างเป็นทางการ “BigHit” ประกาศวอนแฟนๆ อย่ารวมตัวจัดงานส่ง

ภาพแถลงการณ์ จาก AP

 “J-hope” เตรียมเข้ากรมอย่างเป็นทางการ “BigHit” ประกาศวอนแฟนๆ อย่ารวมตัวจัดงานส่ง  “J-hope” เตรียมเข้ากรมอย่างเป็นทางการ “BigHit” ประกาศวอนแฟนๆ อย่ารวมตัวจัดงานส่ง

ภาพจาก Instagram @Uarmyhope


ทางบริษัทขอให้แฟนๆ ทุกคนช่วยให้ความรักและการสนับสนุน แก่ “J-Hope” จนกว่าเขาจะปฏิบัติหน้าที่ทางการทหารเสร็จสิ้นและกลับมาอีกครั้ง และทางเราจะพยายามสนับสนุนสิ่งที่เขาต้องการในช่วงเวลานี้ขอ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน

หลังจากที่ต้นสังกัดแจ้งข่าวออกไป“J-Hope” ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ โชว์หน้าใส ๆ ของเขาใน  Weverse   พร้อมกับข้อความบอกแฟนๆ ว่าอย่าได้กังวลเกี่ยวกับเขาในขณะที่เขาเตรียมตัวเข้ากรม



“J-Hope” เป็นศิลปินวง BTS คนที่ 2 ที่เข้ารับการเกณฑ์ทหารในเกาหลีใต้ ก่อนหน้านี้พี่ใหญ่ “Jin” เข้ากรมไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 เมื่อเร็วๆ นี้ J-Hope และ “Jimin” ไปเยี่ยมเขาที่แคมป์  และทั้งกลุ่มก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรับประทานอาหารเย็นในช่วงวันหยุดของ Jin 

คาดว่าวง BTS จะกลับมาพร้อมสมาชิกครบวง ในปี 2025 

ข่าวแนะนำ