TNN online "กานต์ วิภากร" เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย "เสือ เสฎกานต์ " เลิก "ดรีม กัญญาณัฐ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"กานต์ วิภากร" เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย "เสือ เสฎกานต์ " เลิก "ดรีม กัญญาณัฐ"

กานต์ วิภากร เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย เสือ เสฎกานต์  เลิก ดรีม  กัญญาณัฐ

"กานต์ วิภากร" เปิดใจทราบว่าลูกชายและแฟนสาวระหองระแหงกันมานาน อีกทั้งฝากถึง "ก็อปปี้โชว์" ของ "เสก โลโซ" ด้านตนขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

         เอาทำแฟนคลับช็อกเมื่อ "ดรีม กัญญาณัฐ" แฟนสาวของ "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของ "เสก-กานต์" ออกมาประกาศว่าสถานะหัวใจตอนนี้เป็นโสด พร้อมทั้งบอกว่า "ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษาหัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มากๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรักที่ดี เฮลท์ตี้ และดีต่อใจค่ะ" ทั้งนี้ฝ่ายชายยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ 



กานต์ วิภากร เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย เสือ เสฎกานต์  เลิก ดรีม  กัญญาณัฐ ภาพจาก IG : dadadreams

 


กานต์ วิภากร เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย เสือ เสฎกานต์  เลิก ดรีม  กัญญาณัฐ ภาพจาก IG : dadadreams

 

      แต่ล่าสุดทางคุณแม่ของ เสือ อย่าง กานต์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวของเราว่า "รู้ว่าเขาระหองระแหงกัน 7-8 เดือนแล้ว เขาน่าจะมาสุดทางแล้ว เสือเขาก็ไม่ได้เป็นคนชอบจุกจิก  และมีคนส่งข่าวมาให้เราอ่านว่าฝ่ายหญิงบอกว่าเสือไม่ช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะฝ่ายหญิงก็เคยโชว์ที่เสือโอนเงินให้ ทำนั่นทำนี่ให้ ถ้ามาพูดแบบนี้แล้วมันไม่เป็นความจริงเราก็ฟ้องได้นะ"


ทางลูกชายได้มาปรึกษาเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนบ้างไหม

กานต์ : ช่วงหลังเราก็ได้ติดต่อกันบ้าง แต่ว่าไม่เคยพูดถึงผู้หญิงเลย แต่เรื่องที่เขาระหองระแหงกันทราบมานานแล้ว ไม่ได้ทราบจากสื่อมวลชนแต่ทราบจากคนใกล้ชิด เขาคงอึดอัดอีกอย่างเขาน่าจะยังเด็กกันอยู่ และเสือก็เป็นตัวของตัวเองสูง เสือเรียนจบจากอเมริกาเขาเป็นอเมริกันแชร์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟนคนไหนที่เคยคบเขาก็แชร์เรื่องค่าใช้จ่ายกัน อันนี้จะโยนมาให้เสือจ่ายคนเดียวเสือเขาไม่ทำหรอก 


เป็นห่วงสภาพจิตใจลูกชายไหม 

กานต์ : ไม่ห่วงค่ะ เสือเป็นคนเข้มแข็ง กานต์ว่าเสือก็คงอึดอัดมานานแล้วเหมือนกันค่ะ 



กานต์ วิภากร เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย เสือ เสฎกานต์  เลิก ดรีม  กัญญาณัฐ ภาพจาก IG : tiger_stt

 


กานต์ วิภากร เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย เสือ เสฎกานต์  เลิก ดรีม  กัญญาณัฐ ภาพจาก IG : tiger_stt

 


      ส่วนประเด็นเรื่องที่ เสก โลโซ ออกมาโพสต์เตือน "ก็อปปี้โชว์" ให้หยุดการกระทำที่ไม่สุภาพ ด้านภรรยาอย่างกานต์ก็บอกว่า "ทางทีมงานเราโพสต์ไปแล้วว่าจะดำเนินการตามกฎหมายสูงสุด เห็นมีทำคลิปมาขอโทษนะแต่อยากจะบอกว่าที่ขอโทษขอโทษจากใจจริงหรือเปล่า หรือขอโทษเพราะกลัวถูกฟ้อง แต่ยังไงทางเราก็นัดทีมทนายแล้ว ก็กลับไปคิดเอาเองว่าที่บอกว่ารักพี่เสก ถ้ารักจริงเอาพี่เสกไปหากินทำไม พี่เสกก็เหมือนครูบาอาจารย์ ทำไมไม่ไหว้ครูหรือขออนุญาตครูก่อนว่าจะแสดงนั่นแสดงนี่  แบบนี้มันไม่ได้เรียกก็อปปี้นะมันเรียกว่าล้อเลียน  พวกนี้เอาพี่เสกไปล้อเลียนหัวเราะเฮฮา แต่ไม่นึกถึงใจพี่เสกเลยเหรอ" 



กานต์ วิภากร เปิดใจหลังทราบข่าวลูกชาย เสือ เสฎกานต์  เลิก ดรีม  กัญญาณัฐ ภาพจาก FB : SEK LOSO

 



ข่าวแนะนำ