TNN online เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนดังวงการบันเทิง ที่เกิดเดือนธันวาคม 2565

ส่งท้ายปลายปี 2565 แอบส่องลูกน้อยของเหล่าคนดัง ที่คลอดในเดือนธันวาคม  กับความน่ารัก อบอุ่น และเป็นพลัง หัวใจของพ่อแม่คนดัง มีใครกันบ้างไปชมกันเลย...

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม


เริ่มที่ ทายาทหมื่นล้านอย่าง "นาฑี โอสถานุเคราะห์" มือกีต้าร์ของวงเก็ทสึโนว่า และ ภรรยา "อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม" ลูกสาวของอากู๋  คลอดลูกคนแรก 12 ตั้งชื่อว่า "น้องเลฬา" 

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : nateegetsunova


ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ลูก 5  สำหรับครอบครัวของดารานักธุรกิจหนุ่ม “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” และภรรยาคนสวย “เจมส์ กาลย์กัลยา“ ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย - หญิง  ในช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม ด้วยอายุครรภ์ 37 สัปดาห์ 2 วัน

ผู้หญิงมีชื่อว่า Starry (สตาร์รี่) น้ำหนัก  2.54 กิโลกรัม แฝดชายพี่ ชื่อว่า Snow (สโนว์) น้ำหนัก 2.42 กิโลกรัม และ น้อง Skyler (สกายเลอร์) 2.35 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 3คน 7.31 กิโลกรัม

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : chaintana เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : chaintana


พิธีกรมากความสามารถ "กันต์ กันตถาวร" และ ภรรยา "พลอย อัยดา" คลอดลูกคนที่ 2 ในวันที่ 18 ธันวาคม ได้ลูกสาว ตั้งชื่อว่า น้องพราว มีชื่อจริงว่า "ด.ญ กัญญดา กันตถาวร" น้ำหนัก 3.320 กรัม

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม ภาพจาก ig : kankantathavorn เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : kankantathavorn



คุณแม่ป้ายแดง "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ในวันที่ 18 ธันวาคม ตั้งว่า "คิด" สื่อความหมาย ว่า สวัสดี Kidd แม่ชื่อคะนึงนิจ = คิดถึงเสมอ ลูกชื่อคิด = คิดถึงแม่เสมอ พ่อ = คนคิด


เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม ภาพจาก ig : rodmayaloha เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : rodmayaloha



 "เทย่า โรเจอร์ส" และ "มิก้า ชูนวลศรี" สามีนักฟุตบอล คลอดลูกคนที่ 2 ในวันที่ 18 ธันวาคม ได้ลูกชาย ให้ชื่อว่า "เจเดน" ซึ่งคุณพ่อเผยกับทีมข่าวว่า "เราคิดว่าไม่มีแพลนมีคนที่สามแล้วครับ เพราะสองคนก็มีความสุขดีแล้ว ห่างกัน 2 ปี ก็อยากจะเลี้ยงด้วยกัน อยากให้เหนื่อยทีเดียว"

เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : tayastarling เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : tayastarling



พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศกลวัฒน์" เผยครอบครัวอบอุ่นหัวใจ "วิกกี้" คลอดลูกสาว "น้องวีลิน" ในวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา...


เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม ภาพจาก ig : weir19 เปิดภาพเบบี๋ตัวน้อย ลูกคนบันเทิง เกิดเดือนธันวาคม

ภาพจาก ig : patti_naz


ข่าวแนะนำ