TNN online คุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว

TNN ONLINE

อาชญากรรม

คุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว

คุม เบนซ์ เรซซิ่ง ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว

จนท.คุมตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพในความผิดฐานฟอกเงิน หลังศาลเพิกถอนประกันตัวเนื่องจากผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว กรณีถูกจับกุมข้อหาฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

วันนี้( 26 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่คุมตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯในความผิดเดิม ฐานฟอกเงินตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หลังศาลอาญาเพิกถอนการประกันตัวนายอัครกิตติ์ โดยพิจารณาแล้วพบว่ามีพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสม ถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และข้อหากระทำผิด พ.ร.บ.จราจร ฯ เข้าข่ายผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว จึงมีคำสั่งให้เพิกถอนการประกันตัว 

ทั้งนี้ นายอัครกิตติ์ กล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวระหว่างเดินขึ้นรถเรือนจำว่า จะมอบหมายให้ทนายความดำเนินการยื่นประกันตัวระหว่างอุทธรณ์คดีอีกครั้ง ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา มารดาและพี่ชายได้เดินทางมายืนรอให้กำลังใจระหว่างนายอัครกิตติ์ขึ้นรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯด้วย 

โดยมารดานายอัครกิตติ์ ระบุว่า วันที่ 29 มิถุนายน นี้ จะมายื่นขอประกันตัวนายอัครกิตติ์จากนั้นจึงเดินทางกลับไปทันที

คุม เบนซ์ เรซซิ่ง ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัครกิตติ์ เดินทางไปรายงานตัวที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว ระหว่างอุทธรณ์คดีที่ศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 8 ปี โดยตีราคาหลักทรัพย์ประกันตัว 1 ล้านบาท โดยนายอัครกิตติ์เป็นจำเลย ในข้อหาสมคบฟอกเงินคดียาเสพติด 

นายอัครกิตติ์ กล่าวว่า ไม่ได้หลบหนี หรือมีเจตนาจะไม่มารายงานตัวต่อศาล แต่จำวันรายงานตัวคลาดเคลื่อน จากวันที่ 24 มิถุนายน เป็นวันที่ 25 มิถุนายน และถูกตำรวจจับกุมข้อหาฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินก่อน จึงทำให้ไม่สามารถมารายงานตัวตามกำหนดได้ แต่ได้ประสานทนายความมายื่นคำร้องรายงานตัวไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนกรณีถูกจับกุมดำเนินคดีพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง ตนกับพวกได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขอใช้สิทธิ์ในการต่อสู้คดีในชั้นศาล 

คุม เบนซ์ เรซซิ่ง ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้าอีก! จับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ร่วมแก๊งแว้น ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โมเมนต์น่ารัก! "เบนซ์"เดี้ยงจนต้องนั่งวิลแชร์ "น้องเรซิ่ง"วิดีโอคอลส่งกำลังใจ

"เบนซ์ เรซซิ่ง"แถลงปิดดราม่า ทนเงียบมา3เดือน แต่ความจริงถูกบิดเบือน?

แฮชแท็กนี้ชัดเจน! โพสต์แรก"แพท ณปภา"หลังดราม่าร้อน"เบนซ์ เรซซิ่ง"


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง