TNN online โผล่อีก! ‘ไกด์นำเที่ยว'ถูกวางยาสวนศาลากลางนนทบุรี ตร.เร่งล่าคนร้าย

TNN ONLINE

อาชญากรรม

โผล่อีก! ‘ไกด์นำเที่ยว'ถูกวางยาสวนศาลากลางนนทบุรี ตร.เร่งล่าคนร้าย

โผล่อีก! ‘ไกด์นำเที่ยว'ถูกวางยาสวนศาลากลางนนทบุรี ตร.เร่งล่าคนร้าย

‘ไกด์นำเที่ยว' ถูกวางยาในขวดน้ำดื่มที่สวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ด้านผู้การฯ นนท์ สั่งตำรวจสืบสวนแฝงตัวหาข่าวติดตามคนร้าย

วันนี้ ( 25 มิ.ย. 63 )หลังจากเกิดกรณี หนุ่มถูกวางยาในขวดนำดื่ม ขณะไปวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อาชีพไกด์นำเที่ยว เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00น.ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะภายในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี และได้จอดรถไว้ ก่อนเดินลงไปออกกำลังกายบริเวณเครื่องเล่นฟิตเนส พร้อมกับได้ถือขวดน้ำดื่มที่เอามาเองจากที่บ้านลงมาดื่ม ขณะออกกำลังกาย ได้วางขวดน้ำไว้แล้วเดินไปเล่นเครื่องออกกำลังกายตามปกติ 


ตอนที่หยิบน้ำมาดื่มรู้สึกว่ารสชาติเฝื่อนๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากนั้นถึงเวลาสวนสาธารณะปิด จึงได้เดินกลับไปที่รถแต่จู่ๆเกิดหน้ามืดเหมือนจะเป็นลม ได้มีคนที่มาออกกำลังกายเข้ามาช่วยประคองตนไม่ให้ล้ม หลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวเองเลย


นายเอก กล่าวอีกว่า ตนมารู้สึกตัวอีกที่วันที่ 16 มิถุนายน พบว่านอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว พ่อกับแม่ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้โทรมาหาแม่บอกว่าให้มาช่วยหน่อยตอนนี้มาออกกำลังกายอยู่ที่สวนสาธารณะ พอมาถึงพบว่าตนนอนหมดสติอยู่ในรถ พ่อกับแม่จึงได้รีบขับรถพาไปส่งที่โรงพยาบาลศิริราช 


วันที่ 17 มิถุนายนได้ออกจากโรงพยาบาลเสียค่ารักษาไป 50,000 กว่าบาท ตนได้บอกแพทย์ว่า เหมือนถูกวางยาจะขอให้ตรวจหาสารพิษในร่างกายแต่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการตรวจประมาณ 10,000 บาท ตนจึงไม่ได้ตรวจ ก่อนที่พ่อจะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ล่าสุดตนมาทราบข่าวว่ามีคนถูกวางยาซึ่งมีอาการเหมือนกัน ส่วนขวดน้ำไม่ได้หยิบกลับมาด้วยเพราะหมดสติไป


ด้าน พลตำรวจตรี ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า  ได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนแต่ละโรงพักที่มีสวนสาธารณะในพื้นที่แฝงตัวเป็นคนออกกำลังกายเฝ้าตามสวนสาธารณะทุกแห่งในจังหวัดนนทบุรี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายหรือบุคคลต้องสงสัยที่จะมาก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ส่วนเรื่องผลพิสูจน์น้ำที่ได้ส่งไปตรวจคงต้องใช้เวลาสักระยะ ถึงจะทราบว่าน้ำมีสารพิษจริงหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


.เจษฎาสงสัยปมนักวิ่งถูกวางยาในสวน ด้านตร.ตั้งแรงจูงใจ 3 ประเด็น


เตือนภัย! นักวิ่งถูกวางยาในขวดน้ำที่สวนสาธารณะ



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ข่าวที่เกี่ยวข้อง