TNN online "แก๊งปาร์ตี้" ปล่อยคลิปเด็ดสู้คดี "อัจฉริยะ-พริตตี้เดียร์"

TNN ONLINE

อาชญากรรม

"แก๊งปาร์ตี้" ปล่อยคลิปเด็ดสู้คดี "อัจฉริยะ-พริตตี้เดียร์"

แก๊งปาร์ตี้ ปล่อยคลิปเด็ดสู้คดี อัจฉริยะ-พริตตี้เดียร์

"อัจฉริยะ"เดินหน้าสู้บ้านบางบัวทอง นัดแถลงหลักฐานเด็ดบ่ายนี้ ขณะที่ ฝ่ายผู้ถูกหล่าวหา งัดคลิปแฉพฤติกรรมพริตตี้เดียร์

วันที่ 29 กันยายน 2562 ความคืบหน้าการขยายผลจากผลพวงการเสียชีวิตปริศนาของ"ลัลลาเบล"พริตตี้ชื่อดัง โดยมีการดำเนินคดีกับเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้และพวกรวม 6 คน และผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว

ขณะที่ นายนที หรือ ตี๋ เจ้าของบ้าน ยืนยันในความบริสุทธิ์ ของตนเองว่าไม่ได้กระทำความผิดฐานซ่องโจร และกระทำอนาจาร ตามที่ถูกตั้งข้อหา  ล่าสุดทางฝ่ายผู้ต้องหาได้มีการปล่อยคลิป เกี่ยวกับพฤติกรรมของ พริตตี้ ที่กล่าวหาเขา โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ระหว่างงานปาร์ตี้ ที่บ้านบางบัวทอง ซึ่งเป็นภาพระหว่าง นายนที กับพริตตี้เดียร์ ซึ่งในภาพจะเห็นฝ่ายหญิงขึ้นคร่อมร่างของฝ่ายชาย

โดยเรื่องนี้ ผู้ถูกกล่าว เตรียมทนายความเพื่อดำเนินการฟ้องร้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในข้อหาแจ้งความเท็จและสร้างพยานเท็จ

ขณะที่เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ก.ย.62 ที่ผ่านมา   นายอัจฉริยะ และ น.ส.เดียร์ เดินทางมายังโรงพักบางบัวทอง พร้อมหลักฐานบางส่วน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.เดียร์ โมเดลลิ่ง ในข้อหาเป็นธุระจัดหา

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ในคดีนี้ตนยังมีพยานหลักฐานเป็นผู้เสียหายที่ถูกอนาจารในบ้านอีกหลายคนที่พร้อมจะมาแจ้งความดำเนินกับกลุ่มนี้อีก ในคดีนี้เรามีหลักฐานที่ได้จากในบ้านหลังนั้นมาพอสมควร นอกจากนี้ยังพบพิรุธว่า พื้นในห้องนอนที่ น.ส.เดียร์ถูกนำขึ้นไปนอนในห้องนั้น จากเดิมที่เป็นพื้นปาเก้ถูกเปลี่ยนเป็นพื้นกระเบื้อง

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ฝากสังคมให้จับตาดูต่อไปว่าจะมีใครคนไหนถูกแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมแน่นอน และคดีนี้ตนเตรียมพร้อมจะแจ้งความเปลี่ยนข้อหากับกลุ่มผู้ต้องหาใหม่ มีหลักฐานอะไรก็เอามาสู้กัน แล้วจะรู้ว่าตนก็มีหลักฐานที่จะเอาผิดให้ได้เช่นกัน โดยวันนี้เวลา 13.30 น. ตนจะแถลงข่าวพร้อมหลักฐานใหม่ที่บ้านของตน

ด้าน น.ส.เดียร์ กล่าวว่า ถึงแม้ตนจะรับงานเอนเตอร์เทน แต่คนที่จ้างก็ไม่มีสิทธิ์มาลวนลามหรือกระทำอนาจารอะไร ตนมารับงานในสภาพไหนก็ควรจะได้กลับบ้านไปในสภาพนั้น ไม่ใช่เมาแล้วตื่นขึ้นมา อยู่ในสภาพไม่เหมือนเดิม แบบนี้ตนไม่โอเคเลย ด้วยความที่ตนเป็นคนระวังตัว เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่า เสื้อผ้าอยู่ในสภาพไม่ปกติ ชุดชั้นในหายไป มีผ้าขนหนูมาคลุมห่มแทน ตนจึงรีบเก็บหลักฐานทั้งหมดเอากลับออกมา เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความเอาผิดถึงอาชีพของตน จะเป็นอาชีพ ที่ต้องชงเหล้า และบริการ ก็ต้องดูแลคนในวงให้มีความสุขและสนุกสนาเฮฮาบ้าง แต่ต้นเองต้องมาถูกกระทำอย่างนี้ ซึ่งมันไม่ใช่มันมากเกินไป





ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมแก๊งบ้านปาร์ตี้มรณะ ชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ (มีคลิป) 

- 'ลัลลาเบล' เข้าฝันถูกผู้ชายทำตาย! พ่อแม่ร้องยธ.ขอชันสูตรซ้ำ





เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง