TNN online สมาร์ทวอทช์ กุญแจดอกสำคัญ ไขคดี "ลัลลาเบล"

TNN ONLINE

อาชญากรรม

สมาร์ทวอทช์ กุญแจดอกสำคัญ ไขคดี "ลัลลาเบล"

สมาร์ทวอทช์  กุญแจดอกสำคัญ ไขคดี ลัลลาเบล


"สำหรับคลิปเหตุการณ์ล่าสุดที่เปิดเผยภาพทั้งหมดเห็นแล้วสงสารลูกมาก หากไม่ใช่คนคงทำไม่ได้ ส่วนประเด็นที่มีผู้คนจับผิดเรื่องนาฬิกาสมาร์ทวอท์ช ที่เบลสวมใส่นั้นไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่จำได้เพราะไปซื้อกับลูก ซึ่งตำรวจเก็บไปเป็นหลักฐานทางคดีแล้ว และไม่ได้แจ้งผลอะไรออกมา ส่วนภาพที่ปรากฎว่ามีมือผู้สวมนาฬิกาลูบใบหน้าของเบลนั้น ตนไม่ทราบว่าจะเป็นมือของน้ำอุ่นหรือไม่ แต่อย่างไรก็ไม่เชื่อว่า เรื่องนี้จะทำเพียงคนเดียว น่าจะต้องวางแผนกันไว้แล้ว"

นั่นคือความรู้สึกของ"นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์"แม่ของ "ลัลลาเบล" ที่ต้องสูญเสียลูกสาวซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัว ในค่ำคืนสวดศพลูกเป็นคืนสุดท้าย ท่ามกลางความหวังว่า"สัปดาห์หน้านี้"จะเห็นโฉมหน้า ของตัวคนร้ายที่วางแผนพรากชีวิตลูกไปอย่างไม่มีวันกลับ

วันนี้ถือเป็นประเด็นร้อน ที่มีการถกเถียงในสังคมออนไลน์ต่อกรณี"นาฬิกาสมาร์ทวอท์ช"ที่ ลัลลาเบล สวมใส่ที่ข้อมือซ้าย โดยชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องเวลาการเสียชีวิต โดยโพสต์ภาพจากวงจรปิดนาที “น้ำอุ่น” ลากร่างลัลลาเบลไปกับพื้นคอนโดฯ แล้ววงกลมตรงข้อมือซ้ายของลัลลาเบล พร้อมแคปชั่นว่า “เป็น Smart Watch หรือเปล่าอยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart Rate จากนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชได้”

จากประเด็น Smart Watch ไขปริศนาหาเวลาตายของ"ลัลลาเบล"ถือว่าสอดรับกับคำพูดของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่ว่า

"เวลานี้พนักงานสอบสวนต้องรอพยานหลักฐาน นิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในสำนวนเพื่อพิจารณาว่าผู้เกี่ยวข้องมีความผิดในข้อหาใด ที่เกิดเหตุเป็นจุดไหนอย่างไร "

ขณะที่หลักฐานสำคัญ "นาฬิกาสมาร์ทวอท์ช"ที่ ลัลลาเบล ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสวมใส่ในวันเกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ในมือของตำรวจแล้ว จึงถึงไม่ใช่เรื่องอยาก เพราะหากอยากรู้เวลาการเสียชีวิตให้ไปดูการจับ Heart Rate หรือ อัตราการเต้นของหัวใจ


สำหรับ Smart Watch (สมาร์ท วอทช์) หรือ นาฬิกาอัจฉริยะ คือ นาฬิกาข้อมือที่เป็นมากกว่าบอกเวลา ซึ่งสามารถเป็น  กล้องถ่ายรูปในตัว, แสดงปฎิทิน และเก็บข้อมูล การเดิน  วัดการเต้นของหัวใจ  เป็นต้น  


สมาร์ทวอทช์  กุญแจดอกสำคัญ ไขคดี ลัลลาเบล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 - คดี”ลัลลาเบล”ผิดหลายกรรม! ”น้ำอุ่น”ยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

 - ย้อนคลิปสุดท้าย "ลัลลาเบล" เพิ่งออกรายการดัง ไม่กี่วันก่อนตาย

 - แชทลับหนึ่งในพยานหลักฐานสำคัญคดี ‘ลัลลาเบล’

 - คิดถึงพี่บ้างนะ! แฟนหนุ่มโพสต์เศร้าอวยพรวันเกิด 'ลัลลาเบล'

 - แฟน 'ลัลลาเบล' มอบแชทลับให้ตร.ประกอบสำนวนคดี

 - คาดมีคนรู้เห็นเป็นใจ! แฟน'ลัลลาเบล'ลั่นมีหลักฐานชิ้นสำคัญ


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง