TNN online “ทรัมป์” ระเบิดอารมณ์ด่ากราดพรรคเดโมแครตส์เป็นกบฏ

TNN ONLINE

World

“ทรัมป์” ระเบิดอารมณ์ด่ากราดพรรคเดโมแครตส์เป็นกบฏ

“ทรัมป์” ระเบิดอารมณ์ด่ากราดพรรคเดโมแครตส์เป็นกบฏ

“ทรัมป์” ด่ารุนแรงพรรคเดโมแครตส์ว่าเป็นกบฏ หลังเจอขู่จะสั่งให้ทำเนียบขาว เปิดเผยเอกสารเกี่ยวกับกรณี ป้ายสี “โจ ไบเด้น” พ้นคู่แข่ง

วันนี้ ( 3 ต.ค. 62 )ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐ ด่าว่าสมาชิกระดับสูงของพรรคเดโมแครตส์ ที่อยู่ในสภาผู้แทนสหรัฐ โดยมีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย ในการกล่าวหาแกนนำหลายคนของเดโมแครตส์ว่า ไม่ซื่อสัตย์ และเป็นกบฏ การด่ากราดของผู้นำสหรัฐ เกิดขึ้นหลังจากพรรคเดโมแครตส์ขู่ว่า จะออกหมายเรียกไปยังทำเนียบขาวในสัปดาห์นี้ เพื่อให้ส่งมอบเอกสารทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับกรณีทรัมป์กดดันยูเครน ให้สอบสวน “โจ ไบเด้น” อดีตรองประธานาธิบดีพรรคเดโมแครตส์ โดยกรณีนี้กำลังถูกเปิดการไต่สวนอย่างเป็นทางการโดยพรรคเดโมแครตส์ เพื่อนำไปสู่การถอดถอนทรัมป์ออกจากตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ


คำขู่ของเดโมแครตส์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากเดโมแครตส์กล่าวหาทำเนียบขาว ขัดขวางการไต่สวนของสภาผู้แทน และปฏิเสธคำขอของเดโมแครตส์ ที่ขอรายละเอียดเทปเสียงโทรศัพท์ ระหว่างทรัมป์กับผู้นำยูเครน รวมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่นๆ จาก มิค มัลวานี่ย์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาว

ในระหว่างการแถลงข่าวร่วมกับประธานาธิบดีฟินแลนด์ ที่ระหว่างเยือนสหรัฐ ทรัมป์ระบุว่า โจ ไบเด้น และบุตรชายของไบเด้น เป็นพวกทุจริต และด่าว่า สส. อดัม ชิฟ ประธานคณะกรรมาธิการข่าวกรองสภาผู้แทนสหรัฐจากพรรคเดโมแครตส์ ซึ่งเป็นผู้ออกหมายเรียกเจ้าหน้าที่ในรัฐบาลสหรัฐ ให้ส่งมอบเอกสารที่เกี่ยวกับกรณีทรัมป์กับยูเครนว่า เป็นพวกปลิ้นปล้อน ชั้นต่ำ และควรจะลาออกไปด้วยความอัปยศอดสู ในฐานเป็นกบฏ  


ทรัมป์ระบุด้วยว่า การไต่สวนของพรรคเดโมแครตส์ เพื่อนำไปสู่การถอดถอนเขาออกจากตำแหน่ง เป็นเรื่องโกหกหลอกลวงทั้งเพ ก่อนหน้านั้น ทรัมป์ยังด่าว่า แนนซี่ เพโลซี่ ประธานสภาผู้แทนจากพรรคเดโมแครตส์ ผ่านทวิตเตอร์ว่า สนใจแต่เรื่องไร้สาระ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง