TNN online เตรียมช้อป ! พาณิชย์ผนึกเอกชนขนสินค้าลดกระหน่ำ New Year Grand Sale

TNN ONLINE

Wealth

เตรียมช้อป ! พาณิชย์ผนึกเอกชนขนสินค้าลดกระหน่ำ New Year Grand Sale

เตรียมช้อป ! พาณิชย์ผนึกเอกชนขนสินค้าลดกระหน่ำ  New Year Grand Sale

พาณิชย์จับมือผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกค้าส่งจัดงาน New Year Grand Sale ขนสินค้าลดสูงสุดถึง 86% เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค. 65 คาดเงินสะพัดกว่า 7,000 ล้าน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์   รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์  เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดงาน พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Lot 16 New Year Grand Sale 2022 ว่า ได้ร่วมกับ ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ห้างสรรพสินค้าทั้งห้างค้าปลีกและค้าส่ง ห้างท้องถิ่น สมาคมโรงแรม สมาคมโรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและแพลตฟอร์มออนไลน์ขนสินค้าลดราคาสูงสุด 86% เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ม.ค.65 


ทั้งนี้หวังว่าจะช่วยลดค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศได้จำนวนมาก ขอขอบคุณกระทรวงพาณิชย์และภาคเอกชนที่ให้ความร่วมมือมาตลอดหวังว่าการลดราคา  New Year Grand Sale ครั้งนี้   คาดมีเงินหมุนเวียนกว่า 7,000 ล้านบาท 


สำหรับสินค้าที่นำมาลดราคาผ่านห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่าง ๆ   กว่า 32,000 สาขาทั่วประเทศโดยลดราคาสินค้าและบริการ 3 หมวดใหญ่


กลุ่มที่ 1 สินค้าบริการที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์ อุปกรณ์ช่าง และของตกแต่งรวมทั้งสินค้าเบ็ดเตล็ด


กลุ่มที่ 2 บริการ ที่ประกอบด้วย บริการทางการแพทย์ ที่พัก ร้านอาหาร ศูนย์บริการ รถยนต์ ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน อินเตอร์เน็ต  ประกันภัย เป็นต้น  และกลุ่มที่ 3  กลุ่มแพลตฟอร์มและโลจิสติกส์

 

ที่มา กระทรวงพาณิชย์

ภาพประกอบ กระทรวงพาณิชย์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง