TNN online Upbit Thailand เปิดซื้อขายคู่เหรียญ BTCและ USDT เจ้าแรกในไทย

TNN ONLINE

Wealth

Upbit Thailand เปิดซื้อขายคู่เหรียญ BTCและ USDT เจ้าแรกในไทย

Upbit Thailand เปิดซื้อขายคู่เหรียญ BTCและ USDT เจ้าแรกในไทย

Upbit Thailand เปิดให้เทรดคู่เหรียญ BTC และ USDT เจ้าแรกในไทย เพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนไทย-เกาหลีใต้ในตลาดคริปโทเคอเรนซี่

วันนี้(9 มิ.ย.64) นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand) กล่าวว่า ทางบริษัทได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับนักลงทุนด้วยการนำคู่เหรียญบิตคอยน์ (BTC) และเทเทอร์ (USDT) กว่า 26 คู่เหรียญ เข้ามาให้นักลงทุนร่วมซื้อขาย มุ่งเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนในไทยได้มีโอกาสซื้อขายในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยใน 26 คู่เหรียญนี้จะมีคู่เหรียญใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ALGO, ATOM, BTT, CHZ, CRO, EOS, FIL, FLOW, KLAY, TRX เป็นต้น  ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนในประเทศไทยได้ซื้อขายอย่างหลากหลาย


 ทั้งนี้ Upbit Thailand เป็นผู้ให้บริการนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลที่เริ่มจากการเชื่อมกับตลาด Upbit ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่มีปริมาณการซื้อขายสูงที่สุดในเอเชีย จึงสามารถเพิ่มสภาพคล่องให้นักลงทุน ทำให้นักลงทุนในไทยได้ร่วมเทรดกับตลาดระดับโลก ในขณะที่ยังได้รับความคุ้มครองจากการกำกับดูแลในประเทศไทยอยู่ อีกทั้งสภาพคล่องที่สูงในตลาดเกาหลีจะช่วยให้การซื้อขายมีความคล่องตัวสูงอีกด้วย


 “ปกติการเทรดคริปโทฯ ต้องเทรดคู่กับเงินบาท แต่ในภาวะตลาดขาลงหากเทรดคู่กับเงินบาทก็จะทำให้ขาดทุนทันที แต่การเปิดให้นักลงทุนสามารถเทรดคริปโทฯ คู่กับคริปโทฯ ได้จะช่วยลดความเสี่ยงเพราะสามารถรอให้ตลาดฟื้นค่อยขายเป็นเงินบาทได้ โดยนักลงทุนสามารถทำความคุ้นเคยกับการเทรดคู่คริปโทฯ กับคริปโทฯ ได้จาก Upbit Thailand และเชื่อว่านักลงทุนในไทยมีความเชื่อมั่นในตลาดคริปโทฯ และมีศักยภาพที่จะไปซื้อขายแข่งขันในตลาดระดับโลกได้" นายพีรเดช กล่าว


 สำหรับ Upbit ประเทศเกาหลีใต้ เปิดให้บริการเมื่อปี 2560 และได้ขยายสาขามาที่ประเทศสิงคโปร์และประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งทั้งสองสาขาได้ทำการเชื่อมกับตลาดที่เกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย และสาขาประเทศไทยเป็นสาขาล่าสุดที่ทำการเชื่อมนี้



ข่าวแนะนำ