TNN online 4 คุณสมบัติกล้องวงจรปิดคุณภาพดี เหมาะกับการติดตั้งนอกอาคาร

TNN ONLINE

Wealth

4 คุณสมบัติกล้องวงจรปิดคุณภาพดี เหมาะกับการติดตั้งนอกอาคาร

4 คุณสมบัติกล้องวงจรปิดคุณภาพดี เหมาะกับการติดตั้งนอกอาคาร

ผู้ผลิตสมาร์ทโฮมแบรนด์ EZVIZ เผยคุณสมบัติกล้องวงจรปิด 4 ข้อที่ได้คุณภาพ พร้อมแนะนำ EZVIZ C8C กล้อง WiFi กลางแจ้งตัวแรกที่หมุนได้รอบทิศทางละเอียดและแม่นยำ เหมาะกับติดตั้งนอกอาคาร

วันนี้ ( 6 พ.ค.64)  EZVIZ ผู้ผลิตสมาร์ทโฮมชั้นนำ ได้แนะนำ EZVIZ C8C กล้อง WiFi กลางแจ้งตัวแรก ที่สามารถแพนและหมุนได้รอบทิศทาง เป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของ EZVIZ ที่ได้ผสมผสานการออกแบบที่สวยงามให้เข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม พร้อมการจับรายละเอียดที่ทำได้มากกว่ากล้องกลางแจ้งทั่วไป ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยภายนอกอาคารอย่างแน่นอน

โดยกล้องวงจรปิดถือเป็นสิ่งจำเป็นมากที่หลาย ๆ บ้านให้ความสำคัญ เนื่องจากในทุกวันนี้ปัญหาการโจรกรรมมีสูงขึ้นเรื่อยๆ การติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงถือเป็นตัวเลือกที่สำคัญในการเฝ้าระวังความปลอดภัย แต่ปัญหาของกล้องวงจรปิดส่วนใหญ่คือไม่สามารถรวบรวมข้อมูลได้อย่างละเอียดและแม่นยำ เนื่องจากกล้องวงจรปิดทั่วๆไปจะมีมุมในการมองเห็นที่แคบมาก ไม่สามารถมองเห็นในมุมที่กว้าง และโดยปกติจะติดตั้งอยู่กับที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ดังนั้น หากต้องดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ขนาดใหญ่ คุณจะต้องติดตั้งกล้องหลายตัวเพื่อดูให้ครบทุกมุม เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่าย และเสียเวลาไปกับขั้นตอนต่างๆ มากมาย 

ซึ่งการจะเลือกกล้องวงจรปิดสักหนึ่งตัวเพื่อมาติดตั้งไว้นอกอาคาร นอกจากจะดูเรื่องราคา คุณภาพ และระบบการใช้งาน จะต้องคำนึงถึง 4 เรื่อง ดังนี้ 

1. ระบบ AI สามารถตรวจจับได้รอบทิศทาง

กล้องวงจรปิดภายนอกอาคาร จะสะดวกสบายมากหากสามารถเชื่อมต่อกับ WiFi มีเทคโนโลยี AI ที่ชาญฉลาด คอยตรวจจับบุคคลและความเคลื่อนไหวของรูปร่างมนุษย์ หรือแม้แต่เงาสัตว์ได้แบบเรียลไทม์ สามารถจับภาพรวมของสิ่งที่อยู่รอบตัวได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งเก็บรายละเอียดได้อย่างแม่นยำมากที่สุด

2.ฟังก์ชันที่ครอบคลุม ทนทาน

นอกจากมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังต้องมีฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม  ทนต่อสภาพอากาศช่วยให้ใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ถูกรบกวนจากสภาพอากาศใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นลม หรือฝนที่ตกหนัก 

4 คุณสมบัติกล้องวงจรปิดคุณภาพดี เหมาะกับการติดตั้งนอกอาคาร

 3. มีระบบแสงอัจฉริยะเพื่อการป้องกันที่ดียิ่งขึ้น

เพิ่มการป้องกันที่ดียิ่งขึ้นด้วยสัญญาณไฟฉุกเฉิน และสปอตไลท์ถึงสองดวง สามารถเปิดไฟกระพริบด้วยตนเองผ่านแอป หรือตั้งค่าให้ไฟกระพริบเมื่อตรวจพบว่ามีคนเดินผ่านก็ทำได้อย่างง่ายดาย และต้องได้ยินเสียงทุกเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น 

4. ใช้งานง่าย เชื่อมต่อไร้สายได้ป้องกันได้ทุกทิศทาง

ระบบการดูภาพได้ทุกทิศทางทั้งในแนวตั้งและแนวนอน การตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI มองเห็นในเวลากลางคืน มีการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย   และยังสามารถดูทุกความเคลื่อนไหวได้แบบเรียลไทม์ หรือจะดูซ้ำก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน 

4 คุณสมบัติกล้องวงจรปิดคุณภาพดี เหมาะกับการติดตั้งนอกอาคาร

สำหรับ  EZVIZ C8C เป็นกล้องวงจรปิดภายนอกอาคารที่เชื่อมต่อกับ WiFi ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่ชาญฉลาด คอยตรวจจับบุคคลและความเคลื่อนไหวของรูปร่างมนุษย์ หรือแม้แต่เงาสัตว์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถหมุนได้รอบทิศทาง ด้วยการหมุนแนวนอน 352 °และการหมุนในแนวตั้ง 95 ° ช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงกล้องตัวก็เดียวสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างแม่นยำมากกว่ากล้องทั่วไปที่ต้องติดตั้งถึงหลายตัว   และมีดีไซน์ที่สวยงาม กะทัดรัดและทนทาน เข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม ตัวเครื่องเป็นสีดำและสีขาวที่เรียบง่าย มีสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมการออกแบบที่ทนต่อสภาพอากาศช่วยให้ใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ถูกรบกวนจากสภาพอากาศใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นลม หรือฝนที่ตกหนัก  อีกทั้งเพิ่มการป้องกันเชิงรุกทีดียิ่งขึ้นด้วยสัญญาณไฟฉุกเฉิน และสปอตไลท์ถึงสองดวง คุณสามารถเปิดไฟกระพริบด้วยตนเองผ่านแอป หรือตั้งค่าให้ไฟกระพริบเมื่อตรวจพบว่ามีคนเดินผ่านก็ทำได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถได้ยินเสียงทุกเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ด้วยไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ติดตั้งในตัวกล้อง โดยกล้องจะเลือกบันทึกเสียงที่ชัดเจน ช่วยให้คุณได้ยินและเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นรอบบ้านของคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  สามารถดูภาพได้ทุกทิศทางทั้งในแนวตั้งและแนวนอน การตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI รวมถึงระบบป้องกันเชิงรุกและการมองเห็นในเวลากลางคืนที่ชาญฉลาด มีการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย  สังเกตทุกความเคลื่อนไหวได้แบบเรียลไทม์ หรือจะดูซ้ำก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอป EZVIZ ที่มีการจัดเก็บข้อมูลในการ์ด Micro-SD ด้วยความจุที่ขยายได้สูงสุดถึง 256GB หรือใช้ CloudPlay ของ EZVIZ เพื่อจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ก็ทำได้  ซึ่งนับเป็นกล้องวงจรปิดรุ่นที่คุ้มค่า ในราคาไม่เกิน 3,000 บาท 


ข่าวแนะนำ