TNN online ไทยวิวัฒน์บุกประกันภัยรถยนต์ ตั้งเป้าเบี้ยรับรวมแตะ 6,500 ล้านบาท

TNN ONLINE

Wealth

ไทยวิวัฒน์บุกประกันภัยรถยนต์ ตั้งเป้าเบี้ยรับรวมแตะ 6,500 ล้านบาท

ไทยวิวัฒน์บุกประกันภัยรถยนต์  ตั้งเป้าเบี้ยรับรวมแตะ 6,500 ล้านบาท

"เทพพันธ์" โหมทำตลาดยุคนิวนอร์มอลเปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus” เคาะเบี้ยเริ่มต้น 1,899 บาท หวังดันเบี้ยรับรวมปีนี้แตะ 6,500 ล้านบาท

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI  เปิดเผยว่า   ตลาดประกันภัยรถยนต์มีแนวโน้มการแข่งขันด้านราคาที่รุนแรงมากขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปสู่วิถีชีวิตใหม่ (NewNormal) จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทฯจึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางตามแนวทาง ThaivivatInnovation Model ด้วยการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะรายบุคคลที่แตกต่าง (Personalized)รองรับความเสี่ยงทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้จริง (Reliable)เน้นการใช้งานง่าย สะดวก สบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส (End-to-End) ด้วยแอปพลิเคชัน Thaivivat Motorเพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคและสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมประกันภัยประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดได้เปิดตัว “ประกันรถเปิดปิด Home Plus”ผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุดยอดนวัตกรรมแห่งยุค New Normalพลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันภัยด้วยความคุ้มครอง “รถและบ้าน”จบครบตลอด 24 ชั่วโมงในแผนประกันเดียวรายแรกของประเทศไทย ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70%และการออกแบบความคุ้มครองและจ่ายเบี้ยตามอัตราการใช้งานจริงสอดรับภาวะเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน แบ่งเป็น 4 แพ็กเกจประกอบด้วย แพ็กเกจ 4 เดือน, 6 เดือน, 12 เดือน และแบบ Top-up ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,899 บาทคุ้มครองครบทั้งรถยนต์ที่มีให้เลือกทั้ง ชั้น1, ชั้น 2+ และชั้น 3+และความคุ้มครองบ้านที่ดูแลความเสียหายจากอัคคีภัยและภัยธรรมชาติ ตลอด 24 ชั่วโมงรวมทั้งให้การคุ้มครองภัยจากการโจรกรรมทันทีที่สตาร์ทรถออกจากบ้าน เพิ่มความอุ่นใจและเพิ่มความยืดหยุ่นการใช้ชีวิตยุค New Normal 


สำหรับประกันรถเปิดปิด Home Plus นับเป็นอีกขั้นของการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมประกันภัยจาก ประกันรถเปิดปิด  ผลิตภัณฑ์ InsurTech รายแรกของไทยที่ทำยอดขายทะลุ 100,000 กรมธรรม์ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วจากจุดเด่นในเรื่องเบี้ยประกันที่ลดลงสูงสุดในตลาดถึง 70%และสามารถทยอยจ่ายเบี้ยตามระยะเวลาการใช้รถจริงภายใต้การออกแบบการใช้งานแบบ seamlessที่ง่ายสำหรับผู้ใช้รถทั่วไป เพียงสตาร์ทและดับเครื่องประกันรถก็จะเปิดและปิดโดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งยังให้ความคุ้มครองทั้งตัวรถประกันและตัวบ้านตลอด 24ชั่วโมง  โดยตั้งเป้ายอดขายประกันรถเปิดปิดเติบโตกว่า 100% ต่อปีและทำให้เบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งปี  64 แตะ 6,500 ล้านบาท  แบ่งเป็นเบี้ยรถยนต์ 80% ที่เหลือเป็นด้านอื่น ๆ เช่น บ้าน เบ็ดเตล็ด เป็นต้น จากปี 63 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 5,900 ล้านบาท 



ข่าวแนะนำ